Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013 chính thức khai mạc

El Ku
24/7/2013 18:21Phản hồi: 37
Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013 chính thức khai mạc
3 8.jpg

Mercedes-Benz Fascination 2013 (Fascination 2013) đã chính thức khai mạc với tất cả 5 khu trưng bày cùng nhiều mẫu xe trong đó có 4 mẫu hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Triển lãm mở cửa chính thức từ ngày 25 đến 28 tháng 7 (9 giờ đến 18 giờ) tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội với màn trình diễn lớn nhất của Mercedes-Benz từ trước đến nay.

Lần thứ 3 được tổ chức, Mercedes-Benz Fascination 2013 mang thông điệp "The A-volution continues", có ý nghĩa nhấn mạnh sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá của Mercedes-Benz, thể hiện trên từng sản phẩm và công nghệ trình diễn. Triển lãm có tổng cộng 5 khu trưng bày với các chủ đề: C-Class: Cháy cùng đam mê, SUVs: Thống soái địa hình, E-Class mới: Không thể soán ngôi, S-Class mới: Công thành danh toại và A-Class: Trào lưu A-volution.

Ra mắt 4 mẫu xe hoàn toàn mới

Ngay trong buổi khai mạc tối 24/7, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã giới thiệu chiếc sedan đầu bảng của hãng đó là S500 L 2014. Trước đó, dòng sedan này đã được Mercedes-Benz giới thiệu hồi tháng 5. Không giống như thị trường nước ngoài, tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz chỉ phân phối duy nhất phiên bản S500 L với động cơ V8 4,7 lít có công suất cực đại 455 mã lực cùng mô-men xoắn 700 Nm.

Nhờ sức mạnh này, S500 L 2014 chỉ cần 4,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình mà nhà sản xuất công bố cho S500 L 2014 là từ 8,6-9,1 lít/100 km. Mức giá của S500 L 2014 là 5 tỷ 889 triệu đồng.

Ngoài mẫu xe nổi bật nhất là S500 L 2014, Mercedes-Benz Việt Nam còn giới thiệu dòng sedan cỡ trung hoàn toàn mới là E-Class 2014 với 4 phiên bản gồm E200, E250, E400 và E400 AMG cùng giá bán lần lượt là 1 tỷ 939 triệu đồng, 2 tỷ 152 triệu đồng, 2 tỷ 722 triệu đồng và 2 tỷ 933 triệu đồng.

Ngoài những mẫu xe nói trên, Fascination 2013 còn chứng kiến sự xuất hiện của hai dòng A-Class và GL-Class. Dòng A-Class có hai phiên bản là A200 và A250 Sport AMG mà trước đó đã được hãng giới thiệu tại Việt Nam hồi giữa tháng 6. Hai phiên bản này có giá bán lần lượt là 1 tỷ 264 triệu đồng và 1 tỷ 623 triệu đồng.

Những con số thú vị về triển lãm Fascination

1 Việt Nam là thị trường đầu tiên tại châu Á nhận được những mẫu xe hoàn toàn mới trên, chỉ 1 tuần sau khi chúng ra mắt tại Đức.

1 Mercedes-Benz là hãng ô tô duy nhất tại Việt Nam có riêng một triển lãm, đem đến sự trải nghiệm thương hiệu độc đáo cho giới mộ điệu ô tô ở Việt Nam.

63 tỷ đồng là tổng giá trị của các mẫu xe Mercedes-Benz trưng bày tại triển lãm năm nay, và là các mẫu xe dành cho khách hàng lái thử, từ dòng xe sang cở nhỏ A-Class đến những mẫu xe đỉnh cao như S-Class.

200 nhân viên Mercedes-Benz, đại lý, các nhà cung cấp, người nổi tiếng đã dồn tổng lực trong 3 tháng để chuẩn bị cho chương trình.

Quảng cáo


20 ngày là thời gian để xây dựng và thi công toàn bộ không gian trưng bày của Mercedes-Benz Fascination 2013.

12.000 là số lượt khách hàng tiềm năng và giới mộ điệu xe hơi của Việt Nam kỳ vọng đến tham quan triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013.

37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá buồn cho giá xe Việt Nam khi mà S63 AMG luôn ở Mỹ cũng "chỉ 140.000$" tức 3 tỉ đồng, bằng 1/2 chiếc S500 ở trên (5,9 tỉ chưa tính 12% thuế trước bạ + biển số ~ 6,6 tỉ). Giá tiền S500 ở ta mua được 1 chiếc S65 AMG giá 212 ngàn $ + 1 chiếc S550 95 ngàn $ ở Mỹ. 😁
@cuLong Ở những nước đang phát triển thì hầu như nước nào oto cũng đắt thôi... Nó phụ thuộc vào chính sách vĩ mô của nhà nước...ko nên so sánh vs Mỹ Châu Âu làm gì... nhưng nói chung về lâu dài thì sẽ có những lộ trình giảm giá xe thôi
@cuLong Những chiếc xe khủng luôn chỉ giành cho những người nghèo như Việt Nam mà bạn, đâu có giành cho đại gia ở Mỹ :D
ndc686
ĐẠI BÀNG
11 năm
Ra giêng anh cuới em...
babe_in_car
ĐẠI BÀNG
11 năm
đang ở triển lãm nè
VN nhiều người tiêu tiền chùa không tiếc tay nên các hãng xe lớn nhảy vào là phải.
cứ có thông tin về xe cộ là có 1 số bác nhảy vào so sánh giá xe USA thế nhỉ?
thay vì thời gian than vãn giá xe thế này thế nọ thì các bác có thể làm 2 việc:
1. sang USA mà sống.
2. kiếm nhiều tiền hơn để mua xe---> đợi vài năm nữa thuế nhập khẩu ô tô từ Asian giảm thì chắc cũng có giá tương đối.
@calvin68 bác cần đọc thêm báo về ô tô xe máy. khái niệm này đã tồn tại rất lâu rồi (thuế tiêu thụ đặc biệt). cách đây hơn 5 năm, cái thời trước Camry 2004 thì cái thuế đấy nó là 100% cơ đấy ạ. Còn bác muốn xem mặt hàng nào là hàng xa xỉ, xin mời xem biểu thuế. vài năm gần đây số ng quan tâm đến ô tô tăng lên thì vấn đề này mới đc quan tâm, bàn luận nhiều thôi bác. có thể nó ko xa xỉ với nc ngoài nhưng ở VN, theo luật nó là xa xỉ.
còn với 1 đất nước GDP chỉ hơn 1000$ 1 năm, 1 cái xe ô tô tầm 20,000$ có phải là xa xỉ hay không. Lào từ bỏ nền công nghiệp ô tô từ lâu rồi, đó là lí do nó thả nổi cho xe nhập khẩu. Bây giờ bác muốn giá xe như Lào thì VAMA sẽ chết hết. Lúc đấy sẽ có thêm vài chục ngàn người ra đường vì mất việc. Vì nhu cầu của vài chục ngàn người ( danh số bán ô tô của VN chưa đến 100.000 cái 1 năm) mà làm cho từng ấy người lao động mất việc, liệu có đáng để đổi. đó là lí do VAMA dù hoạt động rất không hiệu quả nhưng vẫn đc tồn tại và ưu đãi về thuế là vì thế.
Bác cứ ra nuớc ngoài xem đường xá cho ô tô là thế nào, rồi so sánh với đường VN nhé. Một đất nuớc không có nổi cái đường cao tốc trên 100km/h mà đòi ô tô ư? xe máy còn không đủ tải.
Còn chính sách phát triên đường xá ở VN thì có 2 vấn đề khiến nó ko thể phát triển lên nhanh đc:
- Giá xây dựng 1 con đường rất rất đắt ( hầu hết xây dựng cầu ở VN là do Japan tài trợ---vì doanh nghiệp ô tô Japan ở VN rất nhiều, Thái Lan cũng đc Japan tài trợ rất nhiều để xây cầu đường). xây tàu điện ngàm lại còn đắt hơn nữa.
- Tiền thất thoát quá lớn, đã nghèo mà lại còn eo nên chẳng bao giờ khá lên đc.
Bác hỏi em chính sách thì e cũng chịu, e không phải là nhà hoạch định chính sách.
@lionheart2669 Lại có 1 vài gạch đầu dòng với bạn đây, nhưng trước tiên mình lại phải nói với bạn rằng hình như bạn đang bị mụ mị đầu óc rồi,tất cả hiểu biết của bạn toàn trên sách vở thôi.
-bạn phải hiểu phương tiện giao thông nói chung, và oto nói riêng nếu coi nó là xa xỉ thì việc đơn giản nhất là việc lưu thông hàng hoá sẽ dừng lại ở đâu nếu thiếu phương tiện???khi đó nhu cầu giao thương buôn bán phát triển kinh tế sẽ dậm chân tại chỗ, chi phí, lãng phí tăng cao.Đây là hàng hoá nhé, chưa tính đến yếu tố phục vụ con người.Nên cái được coi là xa xỉ này nó do 1 nhóm người quyết định mà thôi ( nhu cầu tối thiếu mà coi là xa xỉ)
-bạn nói Lào từ bỏ nền công nghiệp oto , thế bạn có biết cái gọi là nền công nghiệp oto của Vn là gì không???nền công nghiệp oto VN chính là nền công nghiệp nhập khẩu linh kiện đã tháo rời ra để giảm thuế rồi về xây dựng nhà máy (tốn kém cả trăm tỷ) chỉ để lắp ráp lại những linh kiện đã tháo rời kia ra thành cái oto hoan chỉnh.Bạn hãy gặp 1 ai đó làm ở nhà máy oto và hỏi họ xem có đúng không nhé.cái gọi tên mỹ miều nền công nghiệp oto vn là thế đấy.
- tiêu chí đánh giá việc sử dụng phương tiện nào không dựa trên việc đường cao tốc có chạy được 100 km hay không bạn nhé.Vn ta phương tiện giao thông thuộc loại hỗn hợp nên việc quy định giới hạn tốc độ là để phù hợp với an toàn giao thông chứ không phải là vì không xây được cái đường với vận tốc chạy xe trên 100km.
-Việc Nhật tài trợ xây dựng cầu ở Vn như bạn nói là vì doanh nghiệp ô tô Japan ở VN rất nhiều là sai hoàn toàn đấy, chả biết ai " nhồi" cho bạn cái khái niệm đấy.bạn đếm được bao nhiêu doanh nghiệp sản xuất oto Nhật ở Vn mà bạn phát biểu thế???
Tóm lại mình nghĩ bạn chưa từng sở hữu 1 chiếc xe oto nên bạn cũng có chung 1 tâm lý với nhũng người không có xe như bạn.Mặc dù chắc chắn 1 điều rằng khi bạn có đủ đk mua xe bạn se mua ngay lập tức.Và mình cũng dám khẳng định thêm rằng bạn rất ngán ngẩm với mấy cái phương tiện giao thông công cộng rồi.
rongtrang
ĐẠI BÀNG
11 năm
@calvin68 bác nói chuẩn nha, em vote cho bác 😁
viet23ht
ĐẠI BÀNG
11 năm
Kiếm được vé mời rồi chỉ vào tăm chiếc xe đạp của Mẹc thôi. Đi xe đạp cho đỡ tốn tiền gửi xe các bác ợ, không phải lo thuế đắt 😆
@viet23ht lỡ bị mất, chỗ giữ xe nó đền cho 3tr, bằng cái martin 107 😁
Vn
vn là đất nước thay vì bảo hộ người tiêu dùng thì quay ra bảo hộ các đại gia ngành sản xuất.để luôn đảm bảo giá bán cao nhất thế giới.bảo sao dân cứ mãi nghèo là bởi vì có bao nhiêu tiền đều đổ dồn vào nhà đất,xe hơi hết rồi
@calvin68 Trong khi các ông lớn trong VAMA ngày càng xuống dốc. Và trả có định hướng, các ngành công nghiệp phụ trợ không có 😔
@Computer Center Gold VAMA là 1 hội sinh ra chỉ làm được 1 việc duy nhất là: kiểm đếm sản lượng xe bán ra là bao nhiêu thôi chứ làm được cái đếch gì. thế mà cũng bày đặt cái tên mỹ miều lắm: Hiệp hội oto VN
hoangdaica9x
ĐẠI BÀNG
7 năm
@calvin68 Bác ko biết j thì đừng nói. ví dụ giá xa 200 triệu, áp thuế nhập khẩu (linh kiện / nguyên chiếc) thuế tiêu thụ đặc biệt theo dung tích xe, thuế VAT, thuế thu nhập doanh nghiệp, ra đường thì thêm thuế trước bạ, thuế bảo trì đường bộ...

Các loại thuế này khoảng 200% sẽ vào túi nhà nước để: xây đường xây cầu, xử lý môi trường, bảo hộ mậu dịch cho xe nội.
Ko biết j về kinh tế thì im đi.

bạn đi xe đạp thì nhà nc ko mất tiền xây cầu đường xử lý môi trường, cấp biển ... bạn nhé.
boyhk_206
TÍCH CỰC
11 năm
Ôtô nói riêng và xe cộ nói chung ở việt nam vẫn là thứ khi người ta nhìn vào các nước phương tây vẫn phải thèm về giá, kìm hãm xe nhập để phát triển trong nước nhưng trong nước có làm ra được trò trống gì đâu, chất lượng, mẫu mã không bằng ai thì lấy gì mà phát triển
Có cả hãng TV cao cấp thương hiệu Hàn bán giá cao nữa ta
o_obibi
ĐẠI BÀNG
11 năm
Quốc gia nào cũng vậy, các chính sách thuế, phí được ban hành thì về cơ bản luôn phải đảm bảo một nguyên tắc là tổng thu không thay đổi nhiều. Cụ thể với ôtô, nếu các sắc thuế thu qua doanh nghiệp (tính vào giá bán sản phẩm) giảm thì ngược lại, các loại phí và lệ phí thu trực tiếp từ người tiêu dùng phải tăng xét cả về mức thu lẫn số lượng loại phí, lệ phí---> suy cho cùng, đừng mong là đến 2018 giá xe ở VN sẽ giảm.
đợi mãi vẫn không thấy CLA nhỉ....
Theo như các comment ở trên thì toàn là các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành, nắm giữ các chức vị Bộ trưởng, Thứ trưởng tương lai của Nước nhà... @@!
Có điều là ai cũng muốn điều tốt nhất cả. Cái gì cũng có lí do của nó! Đừng phát ngôn bừa bãi khi chưa có cơ sở và chưa hiểu rõ ngọn ngành sự việc.
Cái thằng Same làm quái gì ở triển lãm của Mer-Benz thế nhỉ?. Làm giảm sức hút của triển lãm. :p
Tiền k có nhưng lại cứ đòi ngó ô tô
Mer tháng này ra mắt xe liên tù tì luôn, không biết bán được không nhưng coi bộ cũng xôm tụ ghê.




rất nhiều hot girl hội tụ nhé
sẽ có hàng loạt bản nâng cấp ra đời
Bạn nào cho hỏi vào cửa triển lãm như thế nào? Có cần vé mời không vậy?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019