TT bảo hành FPT là "một con rùa"

mitdac1202
18/7/2008 4:13Phản hồi: 11
Xlỗi cả nhà vì mình k biết post bài này ở mục nào cả(Bác Mod nào biết thì chuyển dùm ).Nhưng mình thực sự rất bức xúc với bọn bảo hành FPT ở chỗ 1A YẾT KIÊU.Bọn này ôm 1 em ACER của mình 1 tuần liền mà gọi đến vẫn nói "đang khám".Nhà mình ai có nhu cầu sửa thì tránh xa bọn này ra nhé.
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chia buồn với bác . Dạo này FPT làm ăn chán lắm . Lạm phát mà bác . Giá cả leo thang nên dịch vụ xuống cấp là cái chắc !
Bọn em học ở FPT đóng tiền theo $ . Trong khi tỷ giá $ ngoài chợ đen gần 18K / 1USD thì chúng nó phải thu bọn em theo tỷ giá của VCB 😁 16800VND :D . Đâm ra nó chơi theo kiểu " Ông mày thiệt thì chúng mày cũng thiệt " sách như thường lệ là sách in . Giờ nó phát cho sách photo bảo là bên ấn độ chưa ship về kịp . Học thì vào giờ học nó mới bật điều hòa . ngồi quạt tay đến 30 phút mới mát . Chán !
Quá đúng. Rõ chán! Lần trc mình cũng bị bọn này cho đợi dài cổ.
thông cảm các pác ah, mấy đại gia FPT trúng cổ phiếu chỉ lo mua xe xịn thôi, chỉ có nhân viên mới ôm giấy lộn, nên cũng nản --> làm theo kiểu nản. Thông cảm thôi bro.
Mình thay mỗi cái mic cho con Samsung D820 cho ông già mà đi 3 lần chưa được (lần nào bọn nó cũng bảo không cần thay, chỉ cần chỉnh. Test ngay thì được, về đến nhà lại Nguyễn Y Vân, bố khỉ). Mai sẽ mang ra lần nữa, nếu không được hứa sẽ cho bọn nó mất mặt
Tôi cũng đang bức xúc bọn FPT đây. Mua máy tính xách tay ở FPT Instore là một sai lầm lớn. Vừa mua xong đã thấy hỏng. Bảo hành thì chúng nó bảo là phải 7-10 ngày mới lấy được. Trong khi đó ở trên trang web fptin.com.vn thì ghi là chỉ bảo hành trong 16h làm việc. Bọn lừa đảo.

Sau sai lầm này tôi rút ra 1 kinh nghiệm: Không bao giờ mua hàng máy tính xách tay hàng FPT nữa. Nên mua hàng bảo hành toàn cầu, có win bản quyền đi kèm.
yep 16h làm việc nhưng mà 1 ngày tụi nó chỉ sửa máy có 0.5h thui bro ah :laugh8kb:
Ở Việt nam chưa có các nhà bảo hộ khách hàng đâu... Các pác kiẹn củ khoai..Bình tình mà làm thui... Độc quyền nó là thế mừ
TT bảo hành FPT thiếu chuyên nghiệp

TT bảo hành FPT làm việc rất thiếu chuyên nghiệp, thường xuyên sai hẹn Khi khách hàng hỏi thì mỗi nhân viên trả lời một kiểu khác nhau khiến cho khách chẳng biết đằng nào mà lần, khác hẳn lúc bán hàng làm cho khách hàng có cảm giác bị lừa
Hình như tin này minh đã đọc cách đây hơn 1 năm rồi thì phải
Trong cafe mà cũng rao bán Gucci nữa àh. Nhờ mod xóa dùm bài trên nhé. Chỉ vô spam thôi.
bác vào mục góp ý thương gia chứ sao lại vào đây.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019