Chào các bạn , sau vài ngày dùng em S3 mình thấy em nó rất tuyệt (ít ra đến thời điểm này) nhưng có 1 chút khuyết điểm là màn hình em nó khi dùng nền đen vào bóng tối sẽ cho ra 1 số đốm đen "xấu xí" . Tuy nhiên máy của mình bị hiện tượng này nhẹ,bù lại nó lại xảy ra 1 trường hợp là xuất hiện 1 vệt sáng từ nút Back dội thẳng vào giữa(cũng chỉ nhìn đc khi trong nền tối và ở trong phòng tối).Bản thân mình cũng hơi có chút không hài lòng nhưng thật sự cũng muốn để cho qua(Vì mình cũng ít dùng buổi tối và cũng chẳng ai rảnh gì mở màu đen để xem).Tuy nhiên trước giờ mình cũng chưa bao giờ ghế TTBH Samsung . Do đó mình cũng muốn ghé xem cho biêt và cũng để xem SamSung trả lời thế nào.Thế là nhân trưa hôm nay có việc đi ngang 180 Pasteur mình ghé vào luôn.Đầu tiên mình đc giới thiệu dẫn qua anh kỹ thuật tên Phú.Sau khi nghe mình trình bày xong anh này cứ loay hoay chỉnh màn hình lên xuống,đỏ vàng xanh tá lả....mình phải nhắc lại hiện tượng chỉ xảy ra trong bóng tối,anh ấy mới hiểu ra và ...chui xuống gầm bàn để test.Kết quả ảnh nhận xét :có chút nhẹ .😕
Mình nói : nếu anh tắt hết đèn và xem trong tối thì bảo đảm sẽ rõ đó không nhẹ như anh nghĩ đâu.Anh này bắt đầu giải thích:Anh biết không màn hình không thể nào perfect đc nên nó phải có 1 số hiện tượng này nọ...?(Thật lòng mình cũng định dối đáp vài câu rồi về,tuy nhiên nghe anh này nói thế nên bắt đầu khó chiu😕 ) Anh nv :Tuy nhiên em đảm bảo với anh chất lượng máy không thay đổi?Mình căt ngang:Nhưng rõ ràng tôi thấy trong tối nó có hiện tượng hở sáng từ nút cảm ứng,anh làm sao bảo đảm đc?Anh nv:Máy nào cũng có hiện tượg....mình cắt ngang:tôi đã thử 2 máy với máy bạn tôi,và không có hiện tượng này.mình giải thích thêm 1 đợt nữa anh này đành đi vào trong 1 buổi...chắc sau khi trao đổi củng các sếp anh này đi ra và trả lời : anh cho mình xin thông tin liên hệ , mình sẽ trình bày lại sếp của mình về hiện tượng này.Mình hỏi anh đã nhận thấy đc hiện tượng này chưa?Anh nv ấp úng,chưa nhưng mình sẽ nói lại.Mình hỏi ảnh tiếp,vậy khi sép anh duyệt vấn đề này lại bảo tôi phải đem máy lên xem,rồi sau khi test có vấn đề lại bảo về chờ xử lý nữa à?Thì anh này lại cười và ấp úng.😕 Anh nhân viên nói tiếp:Hiện bên em cho rằng vấn đề này không phải là lỗi....mình hỏi vặn lại :thế nào mới gọi là lỗi?Anh nv trả lời : phải là màn hình cảm ứng bấm không đc,lệch màu này nọ mới có thể xem là lỗi.Ôi uổng công cho Sony,HTC màn hình điểm chết,đốm vàng cũng đã chấp nhận xem là lỗi...thế mà SS thì không,nếu Sony hay HTC cũng chơi màn ko thừa nhận đó thì chắc sẽ nhiều người phẫn uất hơn rồi.Vậy chĩ như thế mới xem là lỗi màn hình,còn các vấn đề khác như hở sáng,màn hình đốm vàng này nọ thì Samsung từ chối?Hay Samsung giờ đang đứng trên đỉnh cao rồi nên có quyền xem thường cảm giác khách hàng?Mình trả lời tiếp:Anh nói thế không chấp nhận dc,vậy anh nghĩ sao khi con này buoi sáng xem khác,buổi tối lại xem khác?Không lẻ anh dặn tôi buổi tối và trong điều kiện thiếu sáng không nên dùng?Anh này trả lời không đc.Ảnh hỏi mình tiếp : Anh cảm thấy phiền hà,nó gây cho anh phiền phức gì không?Mình trả lời : có chứ , không cảm giác phiền phức bực mình tôi vác lên đây cho rảnh à?
Như vậy đã hiểu suy nghĩ của samsung rồi,cảm giác bực bội không hai lòng của khách hàng không quan trọng,quan trọng samsung cảm thấy "ko lỗi" thì không có trách nhiệm!Kết thúc mình ghi lại thông tin rồi bỏ ra về.Thật lòng mình chủ đích muốn xem cung cách của Samsung đối với dòng san phảm cao cấp nhất S3 của hãng thế nào.Nhưng rốt cuộc là rất thất vọng!Nếu chấm điểm thì HTC cao nhất,Sony đỡ hơn Samsung, còn Samsung rất bất ngờ xếp trót trong khả năng hỗ trợ hậu mãi.
P/S :Topic của mình chỉ nêu lên sự khôgn hài lòng với TTBH Samsung còn bản thân em S3 thì đối với mình hiện giờ là khá OK nha các bạn
![[IMG]](http://farm9.staticflickr.com/8025/7377747742_3896de7dac_k.jpg)
Mình nói : nếu anh tắt hết đèn và xem trong tối thì bảo đảm sẽ rõ đó không nhẹ như anh nghĩ đâu.Anh này bắt đầu giải thích:Anh biết không màn hình không thể nào perfect đc nên nó phải có 1 số hiện tượng này nọ...?(Thật lòng mình cũng định dối đáp vài câu rồi về,tuy nhiên nghe anh này nói thế nên bắt đầu khó chiu😕 ) Anh nv :Tuy nhiên em đảm bảo với anh chất lượng máy không thay đổi?Mình căt ngang:Nhưng rõ ràng tôi thấy trong tối nó có hiện tượng hở sáng từ nút cảm ứng,anh làm sao bảo đảm đc?Anh nv:Máy nào cũng có hiện tượg....mình cắt ngang:tôi đã thử 2 máy với máy bạn tôi,và không có hiện tượng này.mình giải thích thêm 1 đợt nữa anh này đành đi vào trong 1 buổi...chắc sau khi trao đổi củng các sếp anh này đi ra và trả lời : anh cho mình xin thông tin liên hệ , mình sẽ trình bày lại sếp của mình về hiện tượng này.Mình hỏi anh đã nhận thấy đc hiện tượng này chưa?Anh nv ấp úng,chưa nhưng mình sẽ nói lại.Mình hỏi ảnh tiếp,vậy khi sép anh duyệt vấn đề này lại bảo tôi phải đem máy lên xem,rồi sau khi test có vấn đề lại bảo về chờ xử lý nữa à?Thì anh này lại cười và ấp úng.😕 Anh nhân viên nói tiếp:Hiện bên em cho rằng vấn đề này không phải là lỗi....mình hỏi vặn lại :thế nào mới gọi là lỗi?Anh nv trả lời : phải là màn hình cảm ứng bấm không đc,lệch màu này nọ mới có thể xem là lỗi.Ôi uổng công cho Sony,HTC màn hình điểm chết,đốm vàng cũng đã chấp nhận xem là lỗi...thế mà SS thì không,nếu Sony hay HTC cũng chơi màn ko thừa nhận đó thì chắc sẽ nhiều người phẫn uất hơn rồi.Vậy chĩ như thế mới xem là lỗi màn hình,còn các vấn đề khác như hở sáng,màn hình đốm vàng này nọ thì Samsung từ chối?Hay Samsung giờ đang đứng trên đỉnh cao rồi nên có quyền xem thường cảm giác khách hàng?Mình trả lời tiếp:Anh nói thế không chấp nhận dc,vậy anh nghĩ sao khi con này buoi sáng xem khác,buổi tối lại xem khác?Không lẻ anh dặn tôi buổi tối và trong điều kiện thiếu sáng không nên dùng?Anh này trả lời không đc.Ảnh hỏi mình tiếp : Anh cảm thấy phiền hà,nó gây cho anh phiền phức gì không?Mình trả lời : có chứ , không cảm giác phiền phức bực mình tôi vác lên đây cho rảnh à?
Như vậy đã hiểu suy nghĩ của samsung rồi,cảm giác bực bội không hai lòng của khách hàng không quan trọng,quan trọng samsung cảm thấy "ko lỗi" thì không có trách nhiệm!Kết thúc mình ghi lại thông tin rồi bỏ ra về.Thật lòng mình chủ đích muốn xem cung cách của Samsung đối với dòng san phảm cao cấp nhất S3 của hãng thế nào.Nhưng rốt cuộc là rất thất vọng!Nếu chấm điểm thì HTC cao nhất,Sony đỡ hơn Samsung, còn Samsung rất bất ngờ xếp trót trong khả năng hỗ trợ hậu mãi.
P/S :Topic của mình chỉ nêu lên sự khôgn hài lòng với TTBH Samsung còn bản thân em S3 thì đối với mình hiện giờ là khá OK nha các bạn
![[IMG]](http://farm9.staticflickr.com/8025/7377747742_3896de7dac_k.jpg)
![[IMG]](http://farm8.staticflickr.com/7079/7377748454_cc5dd23169_k.jpg)
P/S:Mày mò với cái máy chụp kỹ thuật số phóng ISO lên 1600 mới chụp đc tuyệt tác sao chổi (màu đen) và sau băng (màu trắng) của S3 đây 😁 Công nhận màn hình S3 là 1 bâu trời tự nhiên :D
Update tình hình(15h 06.06) : nhò giới thiệu mình đã liên hệ dc vói anh Phúc ( giám đốc TTBH 180 Pasteur) vào trưna nay ngay 06/06 .Kết thúc buổi trao đổi thì nóin chung vẫn là những nội dung mà chúng ta "thường nghe,thường hiểu",Samsung sẽ bảo hành thay mới màn hình cho mình,và ngày mai sẽ mang máy đến tận nhà cho mình.Mình nghĩ cũng chẳng còn đòi hỏi thêm gì đhc,thoi hi6 vọng ngày mai kết thúc trong tốt đẹp.
Update tình hình mới nhấth(17h -06/06):Thưa các bạn mình vừa nhận đc 1 điện thoại từ công ty Samsung Việt Nam , công ty rất lấy làm tiệc về trường hợp máy của mình,và công ty đã quyết định sẽ đổi máy mới cho mình vào thứ 2 tuần sau.Đây quả là 1 quyết định không thể nào tuyệt vời hơn từ Samsung.1 quyết định lấy lại niềm tin yêu của khách hàng :D
Cập nhật tình hình:Sáng nay(11/06) Samsung VN lại cử người gọi cho mình thông báo về việc đổi máy mới cho mình sẽ đc dời lại đến cuối tuần....😕 Xin lỗi vì sự chậm trễ này vì công ty gặp 1 số vấn đề về....thủ tục 😕 nhưng công ty đảm bảo cuối tuần ra nhận máy,mình sẽ đc test thoải mái nhiều con 😕 Xem ra thủ tục chỉ là cái cớ theo mình thì sau khi test toàn con hàng bị vấn đề nên đành hẹn đây
Cập nhật tình hình (16/06) Sau khi thứ 2 Samsung Vina hẹn mình lại vào cuối tuần sẽ có máy,vì lý do kỹ thuật thì hôm nay bỏ cả buổi ngồi đợi nhưng cũng chẳng thấy có đt nào từ Samsung Vina,
nên mình quyết định call lên tổng đài Samsung Vina,kết quả nhận đc câu thông cảm,hàng chưa về kịp,thứ 2 hoặc thứ 3 tuần sau sẽ có hàng để đổi cho mình.Đúng thật là hết nói,khi bán thì bán cho bằng được còn khi lỗi cần bảo hành thì hẹn lên hẹn xuống,mà nhà máy tại VN đó nha mà lại bảo không có máy để giao (hẹn người ta đến cả 2 tuần) . Bó tay với Samsung Vina rồi.
Cập nhật tình hình mới nhất : Sáng nay ngày 19/06 Samsung Vina đã call mình lên 180 pasteur để nhận máy mới,có 1 chut xíu chờ đợi khi mình lên nhận thì TTBH Pasteur mới giựt mình vì
sáng giò lu bu ...quên lấy.Chờ 20' thì mình cũng đc nhận máy mới,tuy nhiên cái máy đầu tiên mình đã trả lại ngay vì bấm vào cái nút Power lỏng lét lệch lên lệch xuống,bó tay :D Sau đó mình bóc tem con
thứ 2 ,thì cái máy này màn hình hơi bị ám xanh(hic mình ước dc hồng) nhưng nói chung mọi thứ tốt đẹp,Con đổi lại này của Samsung hiện tượng sao chổi rất nhẹ gần như không có và hiện tượng hỏ sáng nút cảm ứng là hoàn toàn không.
Nút home có chút cảm giác lệch nhẹ nhưng ko đáng kể.Máy đẹp tốt và mình nhận máy kí tên,cầm giáy quyết định về ghé đưa VTA.Sau 2 ngày nưa SS kích hoạt bảo hành,phụ kiện + Pin mình giữ lại,họ chỉ đổi máy+hộp mới thôi.Dù sao vậy cũng ổn,kết thúc quá trình hành xác tại TTBH Samsung.
Quảng cáo