Chào ACE!
Mình dùng gói BIS PRO của Viettel cũng gần 10 năm; cũng nếm trải những phiền toái như mọi người về chất lượng dịch vụ, sự hỗ trợ hầu như không đáng kể từ nhà mạng như tự nhiên mất BIS, huỷ hoặc đăng ký gói cước, ... nhưng cuối cùng cũng giải quyết được nhờ các BBer tinhte. Nhưng từ đầu tháng 3/2019, sau khi tổng đài thông báo đã tiếp tục gia hạn gói cước thành công thì mất BIS (lúc đầu khởi động lại thì có chừng nửa tiếng rồi xong luôn, mà huỷ để đăng ký lại xem tổng đài có gửi lại cấu hình thì không được).
Sáng nay nhận được thông báo này. Chắc không riêng Viettel mà cả Mobi, Vina cũng xong luôn. Không lẽ một trong những cái hay nhất của BB dừng ở đây sao? Nhờ ACE cho ý kiến với.
Mình dùng gói BIS PRO của Viettel cũng gần 10 năm; cũng nếm trải những phiền toái như mọi người về chất lượng dịch vụ, sự hỗ trợ hầu như không đáng kể từ nhà mạng như tự nhiên mất BIS, huỷ hoặc đăng ký gói cước, ... nhưng cuối cùng cũng giải quyết được nhờ các BBer tinhte. Nhưng từ đầu tháng 3/2019, sau khi tổng đài thông báo đã tiếp tục gia hạn gói cước thành công thì mất BIS (lúc đầu khởi động lại thì có chừng nửa tiếng rồi xong luôn, mà huỷ để đăng ký lại xem tổng đài có gửi lại cấu hình thì không được).
Sáng nay nhận được thông báo này. Chắc không riêng Viettel mà cả Mobi, Vina cũng xong luôn. Không lẽ một trong những cái hay nhất của BB dừng ở đây sao? Nhờ ACE cho ý kiến với.