Bạn mình mới bị đăng ký tự động
Bạn mình không hề đăng ký, ko hề phản hồi gì, nhưng hệ thống đã thực hiện tự động.
Mình thiết nghĩ nếu khách hàng không có nhu cầu, mà Mobifone làm như vậy thì những vụ việc ko hiểu vì sao sim bỏ không, không dùng trong 1 thời gian dài bị trừ tiền vô tội vạ sẽ liên tục xuất hiện.
Nếu trường hợp đơn giản hơn, khách có theo dõi tài khoản, thông báo thường xuyên, khách muốn huỷ lại mất thời gian tìm hiểu thêm. Hoặc huỷ đi liệu có mất phí tin nhắn???!
Mobifone làm mình thất vọng quá!



Bạn mình không hề đăng ký, ko hề phản hồi gì, nhưng hệ thống đã thực hiện tự động.
Mình thiết nghĩ nếu khách hàng không có nhu cầu, mà Mobifone làm như vậy thì những vụ việc ko hiểu vì sao sim bỏ không, không dùng trong 1 thời gian dài bị trừ tiền vô tội vạ sẽ liên tục xuất hiện.
Nếu trường hợp đơn giản hơn, khách có theo dõi tài khoản, thông báo thường xuyên, khách muốn huỷ lại mất thời gian tìm hiểu thêm. Hoặc huỷ đi liệu có mất phí tin nhắn???!
Mobifone làm mình thất vọng quá!