Tự động đăng ký dịch vụ cho khách hàng

dqt123
12/7/2015 9:16Phản hồi: 64
Tự động đăng ký dịch vụ cho khách hàng
Bạn mình mới bị đăng ký tự động
Screenshot_2015-07-12-16-01-45.jpeg Screenshot_2015-07-12-16-01-32.jpeg Screenshot_2015-07-12-16-01-14.jpeg
Bạn mình không hề đăng ký, ko hề phản hồi gì, nhưng hệ thống đã thực hiện tự động.
Mình thiết nghĩ nếu khách hàng không có nhu cầu, mà Mobifone làm như vậy thì những vụ việc ko hiểu vì sao sim bỏ không, không dùng trong 1 thời gian dài bị trừ tiền vô tội vạ sẽ liên tục xuất hiện.
Nếu trường hợp đơn giản hơn, khách có theo dõi tài khoản, thông báo thường xuyên, khách muốn huỷ lại mất thời gian tìm hiểu thêm. Hoặc huỷ đi liệu có mất phí tin nhắn???!
Mobifone làm mình thất vọng quá!
64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hủy thì không mất phí tin nhắn, nhưng tự đăng ký thì cũng bực thật
Khuyến mại của nhà mạng ấy mà. Mình nhớ sau thời gian khuyến mại nhà mạng cũng gửi tin báo trước khi gia hạn cho khác hàng lựa chọn mà.
Các số thuê bao thuộc đối tượng chương trình thuộc khu vực 5 được mở mặc định dịch vụ nhạc chờ sử dụng miễn phí 60 ngày và 60 ngày bài hát về quê nhé
Đây là chương trình khuyến mại của nhà mạng, với lại đây cũng là một hình thức để khách hàng biết đến dịch vụ do mạng MobiFone cung cấp. Được cái là miễn phí chưa bị trừ tiền nên bác nào không thích có thể hủy được mà.
[​IMG]
Nhưng với tình hình như thế này thì sẽ khổ cho những ai không biết lối mà hủy.
Có hẳn 60 ngày để bác tìm hiểu cách hủy cơ mà, đây là khuyến mại dùng miễn phí nên việc mở dịch vụ mình nghĩ cũng không hề gì. Mà trong tin nhắn cũng ghi rõ cách hủy dịch vụ cho bác rồi còn gì nữa. Mình chỉ sợ đăng ký mà không thông báo gì thôi.
Vấn đề thớt đang nói là tự đăng ký mà Kh chưa đồng ý, còn mình thì thấy km này cũng khá là hay. 😁
@minhsuntto Đây cũng còn tuỳ về ý thích của mỗi người, có người thích người không mà. Em cũng thích chương trình mà không được huỏng khuyến mãi đây híc
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hy vọng thời gian tới Mobifne tiếp tục triển khai khuyến mại dịch vụ nhưng thay vì tự mở thì nên hỏi khách hàng có đồng ý nhận hay ko?
@Siro_Kem bây giờ hết km là dịch vụ tự hủy mà bạn
@assist456 Làm gì có chuyện nó tự hủy dịch vụ 😔
@My my my quy định mới đối với từng KM cụ thể là như vậy đó,
Có lẽ đây cũng là cầu nối để mobifone trưng cầu ý dân hêh để người dùng xác nhận đăng ký là hợp lý ah
Đù, thảo nào chiều nay mẹ hỏi sao dạo này mẹ thấy hết tiền nhanh, không khéo ông này lại đăng ký đầy dịch vụ, mẹ mình có biết đọc tin nhắn đâu, mai về kiểm tra gấp, ông mobi dạo này khuyến mại thì ít, trừ linh tinh thì nhiều, lomdom quá :mad:
@Phạm Mừng Bạn nói vậy là hơi quá lời rồi, còn chưa biết vì sao hết tiền nhanh mà, mẹ mình ý cứ kêu là gọi ít nhưng mỗi lần gọi là cứ 10-20p toàn buôn liên mạng thì sao không nhanh hết tiền. Cứ kiểm tra trước đã rồi hãy nói nhà mạng nọ kia chứ.
@Phạm Mừng bạn có thể soạn tin nhắn KT gửi 994 ( miễn phí) để kiểm tra về các dịch vụ mình đang sử dụng nhé
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
10 năm
@hungtientan Không kiểm tra được hết đâu bạn. Câu lệnh này theo mình biết chỉ mang tính chất tham khảo thôi ak.
@hungtientan cú pháp này chỉ kiểm tra 1 số các dịch vụ GTGT cơ bản thôi bác nhé không phải tất cả đâu
@tieuthuhaykhoc2711 Mình cũng nghĩ nhiều dịch vụ thế tốt nhất nên gọi tổng đài MobiFone để hỏi. nếu không muốn dùng nhờ người ta hủy luôn cũng được.
Híc chương trình này khuyến mãi 60 ngày cơ mà sao đã trừ được , chắc bác nhầm rôi
Được dùng thử tận 60ngày không mất phí thích thật. Nhưng kể nhà mạng khi mở dịch vụ nhắn tin 1 câu cho KH đồng ý thì mở không thì thôi thì hay hơn các bác ạ. KH luôn muốn được chủ động mà.
đợt khuyến mại vừa rồi trước khi hết hạn 3 ngày nhà mạng có nhắn tin thông báo mà
với dịch vụ nhạc chờ này trước khi gia hạn bài hát nhạc chờ thì đều có tin nhắn thông báo trước các bác nhé thế nên cứ yên tâm sử dụng ạ
Chỉ cần để ý một chút là mình sẽ không bị trừ tiền dịch vụ mà còn được sử dụng nhạc chờ miễn phí nữa chứ. Nhưng mà công nhận nếu đã dùng nhạc chờ rồi mà không dùng nữa thì cứ thấy thiếu và đơn điệu thế nào ý. Nên mình quyết định cứ để dịch vụ dùng cũng được, cước cũng có 9K/ tháng cũng không quá nhiều.
Cái này cũng ko trách khách hàng được. Họ có nhu cầu thì ko sao còn ko thích mà mở mặc định kiểu gì cũng sẽ khó chịu, Tốt nhất nên để cho họ lựa chọn.
depmakdep
ĐẠI BÀNG
10 năm
cũng ko thể trách khách hàng đưược
Nếu vậy bạn gọi lên tổng đài 18001090 để nhà mạng kiểm tra giúp mình nhé
đây là khuyến mại mở tự động nhạc chờ , hết thời gian khuyến mại nhà mạng sẽ nhắn tin thông báo trước, nếu kh không hủy thì mới gia hạn và trừ tiền

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019