Tư vấn KTM Duke 200 2018

sam_fisher07
6/4/2019 13:25Phản hồi: 17
Tư vấn KTM Duke 200 2018
Dear các bác,
Mình 30t, hiện đang đi Fz150, hiện cũng muốn trải nghiệm gọi là PKL một xíu
Ngắm 1 vòng thấy Duke 200 2018 mới được giảm giá còn 80tr chưa biển.
Cũng đi ngắm 1 vòng thấy rất ưng ngoại hình. Dàn chân trước sau rất chuẩn: Phuộc trước USD, gắp sau đúc rất đẹp, đồng hồ hiển thị đủ thông tin, lốp Michellin to bản... Cơ mà thấy mọi người có vẻ kêu KTM mấy dòng duke thì đi nóng, phuộc hay chảy dầu...đâm ra cũng hơi hoang mang nên nhờ các bác tư vấn.
Trong tầm giá 80-100tr có thêm vài option như sau:
MT15 mới hoặc ít hơn thì ưng fz155i
Rebel 300 mấy chỗ bán tầm 110tr
Xe cũ thì mua loại nào Ok nhỉ?
Tks các bác
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huydaika13
TÍCH CỰC
5 năm
90tr-100tr z300 ninja300 r3 mt03 hốt cả rổ lại ngon bổ rẽ
mình đang chạy z300 nha
@huydaika13 Mình cũng lăn tăn mấy xe này. Cơ mà duke mới có 80tr (cả ra biển tầm 92) được dàn chân, gắp nom xịn quá. Liệu có đáng bỏ thêm tiền ra để mua mấy chiếc cũ như vậy ko?
huydaika13
TÍCH CỰC
5 năm
@sam_fisher07 duke khó mua phụ tùng và giá phụ tùng cũng rất cao, cộng đồng ít nên ít người buôn hàng, còn 4 chiếc kia cộng đồng chơi đông, rất nhiều phụ tùng thay thế lại rẽ bèo nữa.z3 n3 thì nồi đồng cối đá hầu như k có lỗi, giá phụ tùng cũng chát, r3mt3 thì phụ tùng rẽ nhưng có vài lỗi cơ bản, thím từ 150cc lên 200cc mà con xe nặng trịch thì khác biệt k nhiều đâu
200cc 1 máy tất nhiên là phải nóng rồi, nhưng mà cũng bình thường thôi, đời mới bây giờ có gắn tấm định hướng luồng gió thổi nên cũng đỡ nhiều hơn so với đời đầu tiên.
@meodihia_cool Tks bác tư vấn. Hiện mình đi fz lành nó quen rồi, sợ đổi sang Duke (có khả năng tương lại chăm ẻm hơi mệt) nên cũng hơi chùn tay.
@sam_fisher07 làm gì mà mệt bác ơi, chăm FZ150i như nào thì chăm e này cũng y xì, 1 máy như nhau nên ăn dầu cũng như nhau cả, thêm có 50cc, mạnh thêm 6hp chả khó khăn gì đâu. E đang chạy R15 cũng same same FZi của bác, có thằng e đang chạy RC200 thi thoảng 2 ae cũng đổi xe cho nhau chạy đổi gió, e thấy cũng bt thôi, khi nào đang từ 150cc bác lên hẳn trên 300cc lúc đó mới thấy nó khác bọt.
phuclong_hl
ĐẠI BÀNG
5 năm
KTM thì phải chạy mấy con thiết kế hơi hướng Super Duke 1290 mới đẹp, và từ con 390 đổ lên nó fix hết mấy cái lặt vặt mới yên tâm. Còn ko tầm giá 100tr này mua MT 03 lướt là hợp lí nhất, hàng mới giá tầm 125tr.
@phuclong_hl Nếu chỉ tính xe mới. Cho mình hỏi là với chênh lệch tầm 40 triệu, có đáng để bỏ ra mua Duke 200 mới với MT03 mới ko bác.
phuclong_hl
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sam_fisher07 Theo tôi không nên bỏ tiền mua xe mới mà nên mua xe lướt. Nếu bạn rành xe hoặc mua người tin tưởng thì mua xe cũ chạy 5-10k km được còn không thì mua xe lướt họ chạy 1-3 tháng + dưới 5k km để tiết kiệm chi phí. Đặc biệt con MT 03 càng nên mua lướt vì đi một thời gian thế nào cũng muốn đổi xe, kể cả con Duke cũng vậy. Mấy con đời mới ra đang hot như con Duke 390 2017, Honda CBR250RR, CB650R,... thì còn chạy lâu dài được hơn tí.
Chung Tú
TÍCH CỰC
5 năm
Có tiền thích con nào lên mạng xem 1 vòng review là được. Rồi tự ra quyết định
Chứ lên đây hỏi mấy thánh bảo đảm toàn bàn ra, không giúp ích được gì dâu.
Dòng Duke chưa bao giờ là tệ, bạn lên youtute cũng như tinhte này xem 1 số review, rồi tự hỏi xem có thích không, thích thì xúc, không thì nhắm qua con khác.
xachtayusa
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bản 80tr này có ABS ko bạn ơi?
bản 2018 80tr này phuột sau có hạ chiều cao yên đc như bản 2015 ko ae nhỉ
@gkcongthien Chế đòn hạ được thôi, không dùng nhôm mà chơi thép không gỉ CNC đc thôi
@bongxu_79 mình quan tâm về cách hạ mặc định như bản 2015 chứ chế cháo thì xe nào chả hạ đc bác
KTM là dòng xe Dirtbike là chủ yếu kể cả những phiên bản Nakedbike hay Sportbike cũng xây dựng trên "triết lý"này nên dân ta chuộng những dòng xe Nhật Bổn hay Ducati là chính.Xe Nhật chợi vẫn ổn nhất bởi vì động cơ bền bỉ dễ dàng sửa chữa do phổ cập.
Ktm India đã có chính hãng ở Việt Nam nên việc phụ tùng cũng không phải là khó.Chủ yếu là phong cách thiết kế có sự khác biệt bạn cứ để ý chi tiết (đường nét,kết cấu hình dáng tổng thể của xe có phảng phất như 1 con xe cào cào không(Ktm) dù là Naked . Là phiên bản sport bike (cởi trần)giữ nguyên động cơ khung sườn chỉ thay đổi ghi đông & tư thế ngồi để thoải mái khi lái...
Vd thử so sánh với con này xem,
honda-cb300r-2019-xevathitruong-6.jpg
Còn với chi phí cho dự án đầu ngưỡng A2 mình khuyên bạn nên xem xét về dung tích xi-lanh 200cc.Nó hơi bị lỡ cỡ
huanlgm
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bongxu_79 ý bạn là nếu được thì lên luôn con 250 hoặc 390 hay sao?
@huanlgm Ừ, bởi vì người ta đang chạy naked Fz150 rồi nâng tầm A2 thì bèo nhèo cũng 250cc đủ lực thì 350cc.Vì lên bằng A2 mới "khởi động chơi PKL" cũng chỉ nên chạy những con vừa phải nếu có điều kiện kinh tế để nâng cấp đổi xe thì chơi kiểu " step by step " còn định chạy lâu dài tới khi chán thì tốt nhất là lên cm³ từ 350 - 400cc.Vì đã được "vỡ lòng" về xe côn tay "ôm bình xăng lớn" với Fz150 cc thì cũng không quá "bỡ ngỡ" như người mới bắt đầu chơi.Việc còn lại chỉ phụ thuộc vào $ mà thôi,tuy nhiên chơi PKL cũng có cái bất tiện đó là tốt nhất phải có 2 xe với 1 con phổ thông để chạy lòng vòng công việc.Chứ chỉ có "bạch định" em PKL là vô cùng bất tiện khi đi đâu cũng phải lôi ra đi
Ngoài ra việc nhà có rộng rãi để chứa vài ba con xe máy & "con trâu PKL" cũng là 1 vấn đề không thể xem nhẹ.Bởi gia đình không phải chỉ có một người.Cũng chính bởi vậy mà mặc dù rất yêu tốc độ,khoái PKL thích motorcycle những tui chỉ chọn Winner

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019