Chẳng là em có đăng ký dịch vụ DK25 viettel hôm qua tức 27/1/2014, trong tin nhắn trả lời có bảo nếu không nhắn tin HUYFT thì viettel sẽ gia hạn bình thường.Vậy là em để yên đến hôm sau cứ ngỡ đang dùng dịch vụ nên gọi xả láng, đến lúc kiểm tra tài khoản thì ức không chịu nổi. Sau đó em gọi lên tổng đài thì nó bảo dịch vụ ngưng sử dụng từ ngày 28/1/2014-2/2/2014. Em giật bắn cả người vì ngưng sử dụng dịch vụ sao lại không thông báo gì cho khách hàng biết thì đường đâu mà lần?? Tiếp đến nó giải thích có mấy nguyên nhân không nhận đc tin nhắn là vì máy tắt quá 10 phút, rồi là chặn đầu số 199, rồi hộp thư đầy,và máy em đảm bảo luôn là máy em không nằm trong trường hợp nào cả, em đã kiểm tra rất kĩ, gọi lên tổng đài 3 lần rồi lần nào cũng trả lời vòng vo rồi cứ bắt chờ máy để kiểm tra đến hơn 10p,sau đó em yêu cầu có tổng đài chức năng nào giải quyết tốt hơn thì nó nối lên tổng đài khác rồi em cũng hỏi tương tự, nó cũng trả lời vòng vo không khác gì, đến lúc không giải thích được thì nó bảo em chờ vài ngày sau xem có nhận được tin nhắn 199 nữa không rồi gọi lại cho nó.Thế là em lại phải chờ mấy ngày sau, rồi lại gọi lên tổng đài cho nó vòng vo 10p rồi nối lên thêm 1 đường dây nữa à, lỡ vài ngày sau không có tin nhắn gì, rồi quá ngày 2/2 thì em còn có lý do gì để gọi cho nó nữa(tại dịch vụ tạm ngưng trong khoảng thời gian đó và em thì bị phát sinh lỗi). Em nghe tiếng viettel hay hút máu khách hàng mà không báo trước đại loại kiểu dịch vụ gia hạn vs 3g nhưng e vẫn cố dùng tại cả gia đình em chủ yếu liên lạc với nhau qua mạng viettel. Nhưng cứ đà làm ăn này chắc em khuyên cả nhà nên chuyển mạng khác mất, quá nản và ức chế 😔((