ức chế dịch vụ dk25 và bó tay với tổng đài 19008198 viettel

anhtuanks94
28/1/2014 14:47Phản hồi: 3
Chẳng là em có đăng ký dịch vụ DK25 viettel hôm qua tức 27/1/2014, trong tin nhắn trả lời có bảo nếu không nhắn tin HUYFT thì viettel sẽ gia hạn bình thường.Vậy là em để yên đến hôm sau cứ ngỡ đang dùng dịch vụ nên gọi xả láng, đến lúc kiểm tra tài khoản thì ức không chịu nổi. Sau đó em gọi lên tổng đài thì nó bảo dịch vụ ngưng sử dụng từ ngày 28/1/2014-2/2/2014. Em giật bắn cả người vì ngưng sử dụng dịch vụ sao lại không thông báo gì cho khách hàng biết thì đường đâu mà lần?? Tiếp đến nó giải thích có mấy nguyên nhân không nhận đc tin nhắn là vì máy tắt quá 10 phút, rồi là chặn đầu số 199, rồi hộp thư đầy,và máy em đảm bảo luôn là máy em không nằm trong trường hợp nào cả, em đã kiểm tra rất kĩ, gọi lên tổng đài 3 lần rồi lần nào cũng trả lời vòng vo rồi cứ bắt chờ máy để kiểm tra đến hơn 10p,sau đó em yêu cầu có tổng đài chức năng nào giải quyết tốt hơn thì nó nối lên tổng đài khác rồi em cũng hỏi tương tự, nó cũng trả lời vòng vo không khác gì, đến lúc không giải thích được thì nó bảo em chờ vài ngày sau xem có nhận được tin nhắn 199 nữa không rồi gọi lại cho nó.Thế là em lại phải chờ mấy ngày sau, rồi lại gọi lên tổng đài cho nó vòng vo 10p rồi nối lên thêm 1 đường dây nữa à, lỡ vài ngày sau không có tin nhắn gì, rồi quá ngày 2/2 thì em còn có lý do gì để gọi cho nó nữa(tại dịch vụ tạm ngưng trong khoảng thời gian đó và em thì bị phát sinh lỗi). Em nghe tiếng viettel hay hút máu khách hàng mà không báo trước đại loại kiểu dịch vụ gia hạn vs 3g nhưng e vẫn cố dùng tại cả gia đình em chủ yếu liên lạc với nhau qua mạng viettel. Nhưng cứ đà làm ăn này chắc em khuyên cả nhà nên chuyển mạng khác mất, quá nản và ức chế 😔((
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Em nhận được tin nhắn thông báo vào ngày 25/1/2014 bác nhé .Nhà mạng họ phải thông báo đến KH về việc tạm ngưng dịch vụ chứ bác .Tất cả các tin nhắn đó sẽ được lưu lại trên hệ thống của họ .Vì vậy ,khi bác phản ánh nhà mạng họ kiểm tra lại là sẽ rõ có gửi cho bác hay ko ngay .Việc bác ko nhận được tin nhắn có thể do nhiều nguyên nhân .Nhân viên nhà mạng họ đã giải thích thông tin đến bác rùi đó .Nếu bác thấy chưa thỏa dáng bác có thể phản ánh lại tổng đài .
@Mastercat Chân gỗ viettel nữa.

Sent from my LT26i using Tapatalk
mình cũng dùng viettel và đã nhận đc tin là ngừng km từ 28. nhưng nếu VIETTEL nhắn tin thông báo cho khách hàng nào lỡ đăng ký từ 27 và muốn tiếp tục gia hạn gói cước thì hay hơn. Thôi, sắp tới năm mới, coi như tiền xả xui cuối năm đi bạn. giờ mạng nào cũng có chiêu trò để hút máu khách hàng thôi. đành phải chịu

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019