Ức chế vì cách trừ tiền mờ ám của bác VT quá rồi!

Ray Pham
1/2/2014 18:4Phản hồi: 4
Xin chào các bác. Mong là bác nào có trách nhiệm kiểm tra dùm em luôn! Gắn bó cũng lâu rồi mà giờ làm ăn như thế này...! e cũng ko muốn bỏ xài VT đâu.
E có đăng ký gói mimax. Đang xài nữa chừng kiểm tra mất 30k ko rõ nguyên nhân. Gọi lên tổng đài gặp cu cậu chắc cũng mới đi làm trả lời đại loại: 1. Tại a kích hoạt full version app nào đó bằng sms.
2. Kích 1 đường link nào đó như quảng cáo, kick hoạt java...
Đại loại là cậu ấy nói những cái đó sẽ kich hoạt cái dịch vụ iweb j j đó mà bên VT kia kết với bên thứ 3( nghe qua đt k biết ghi như thế nào), bị 2 lần, nghĩa là mỗi tin 15k.

Xin thưa với bác VT về các điều trên:
1. E ko kích hoạt bất cứ cái j. Nếu có kích hoạt thì ít nhất bên đó cũng gửi tin nhắn về thông báo chứ, đằng này ko có gì cả! Nhưng e chắc chắn là e k có làm gì cả! Vì e chỉ lướt web, xem phim .hết!
2. E nghĩ quảng cáo cũng chỉ là đường link web thôi, cũng chả có j ngoài tính lưu lưọng!

Tại gọi lúc đêm nên ko tiện nói nhìu với cu cậu ấy.

Mong bác VT vào giải thích giúp em: giả sử coi như mất phí như vậy thì nghĩa là mình đã sử dụng dịch vụ bên thứ 3, nghĩa là có sử dụng sms, thì luôn nhận đc thong báo về việc đã sử dụng dịch vụ đúng ko ạ? Đằng này e ko nhận đc bất cứ 1 thông báo nào!!!! Gọi lên thì nhận đc câu trả lời là đã sd 2 lần dịch vụ iweb j đó của bên thứ 3( đối tác của VT)!
Em xin nói thêm là với cách trừ tiền như thế quá mờ ám! Thật sự nếu em không kiểm tra lại không biết sẽ bị móc túi như thế bao nhiu lần mà ko hay biết, và chắc sẽ nhìu ng nữa như em!
Sdt của em: 098416-ba-32-một
Cám ơn bác đã đọc và giải thích rõ ràng dùm em! Em cám ơn!
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vai viettel moi dau nam dau thang ma an cuop tien khach hang roi. Huy nhanh va luon di thim ko vai hom nua no tru tiep day! minh tung bi nhu vay roi goi len tog dai chui tui no mot tran no moi huy cho, thim ma hien qua no lot sach quan ao luon day.. viettel ma co nhieu no cuop sach bach nen tet rai e dau co dai nap tien de cung bon viettel, haha
bác ơi,khi bác vào trang web , bác click vào đường link ,bác phải tìm hiểu đó là dịch vụ gì rùi hãy click chứ .Bác cứ click bừa xong đến khi mất tiền lại kêu ka .Ai lên khôn chẳng dại đôi lần ...
Nếu bác ko hài lòng về thông tin của nhân viên bác có thể phản ánh lên tổng đài để nhà mạng họ chuyển bộ phận liên quan kiểm tra &hỗ trợ bác .
teo dai ca
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Mastercat khóc mướn đấy mọi người cần thận,lên tổng đài yêu ccaauf làm cho ro
Ray Pham
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Mastercat Bác ạ. Đường link thù cũng chỉ là 1 trang gì đó, chứ k phải nó bắt cài đặt cái j bác ạ. Cái nữa cho dù nếu có thu phí bất cứ cái j thì phải thông báo, đằng này ko có. Liên hệ thì nói đã sử dụng dịch vụ iweb j đó

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019