Tỷ lệ xe: 1/8
Động cơ: .21
Điều khiển: 2 kênh FM
Tổng thể
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga12.jpg
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga7.jpg
Khung gầm và nội thất xe sử dụng nhôm hợp kim 7075 siêu cứng và mạ bóng nguyên thủy. Sử dụng đến 4 đĩa thắng nâng khả năng phanh gấp.
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga3.jpg
Dàn cụm trước hệ thống lái được sử dụng Ball Link (Pivot ball supension) - liên kết dùng đấu tròn như viên bi
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga4.jpg
Càng trước và láp được sử dụng láp liền
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga8.jpg
Cụm đuôi và vi sai sau
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga5.jpg
Động cơ: .21
Điều khiển: 2 kênh FM
Tổng thể
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga12.jpg
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga7.jpg
Khung gầm và nội thất xe sử dụng nhôm hợp kim 7075 siêu cứng và mạ bóng nguyên thủy. Sử dụng đến 4 đĩa thắng nâng khả năng phanh gấp.
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga3.jpg
Dàn cụm trước hệ thống lái được sử dụng Ball Link (Pivot ball supension) - liên kết dùng đấu tròn như viên bi
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga4.jpg
Càng trước và láp được sử dụng láp liền
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga8.jpg
Cụm đuôi và vi sai sau
http://www.teamvtx.com/catalog/gallery/vtx-b1-b/vtx-b1-b_ga5.jpg