Đúng là ở xứ Việt Nam thì bảo hành Samsung nhanh hơn Apple thật; Nhưng mình xài Apple thì thấy sướng, ổn định và ít lỗi vặt hơn Samsung nhiều lắm luôn... Nên thôi thì cứ tiếp tục xài Apple vậy 😆😆😆
Có con flip 4 mang đi bảo hành SS nó còn ko buồn check, 3 ngày sau có ngay cái màn hình mới. Trơn tru vậy cũng tốt nhưng chứng tỏ đồ gập dễ tèo lắm ae cẩn thận 😆)))
Theo Tôi thì tại dân mình cả,Dân mình đc hiểu là xấu xí.
Trước kia ở VN chưa có đại diện của Apple,tôi BH cái Ipad mua từ Canada về,Tôi đc AE hướng dẫn mang đến đầu đường Xã Đàn mới,họ nhận và sau 10-12 ngày thì phải,Họ gọi đến nhận máy( nguyên mới,không hộp),họ nói họ gửi sang Sing BH.Tôi không mất đồng tiền nào cả!
Gần nhất năm 2022,Bạn Tôi bên CHLB Đức mua giúp con ipad Mini gửi về,Tôi dùng cài app linh tinh đc 1 tuần thấy độ phân giải màn hình xấu,chán không muốn dùng,Bạn Tôi nói gửi gấp cho người mang sang Đức,vậy là người bạn mang giùm trao cho Bạn Tôi tính ra đã 15 ngày( trong khi bạn tôi nói Apple cỉ cho đổi trả sau mua là 14 ngày),vậy mà không hiểu bạn tôi giải thích sao mà Apple vẫn nhận máy,hoàn trả nguyên tiền.
Tôi mới dám nói người Việt mình làm cho Apple không tôn trọng khách Việt
Mình đã thử BH của cả Samsung và Apple Việt Nam. SamSung 9 điểm Apple 1 điểm.
Với Apple Vn thì mình BH 1 cái cục Apple TV mua ở Úc về, hóa đơn tên mình luôn. Mua về bị lỗi, mang ra trung tâm BH, ngâm cứu 2-3 tuần gì đó thì trả lại vì không có linh kiện thay. Tiếp đó là bao nhiêu email và cuộc điện thạoi tới tổng đài Apple VN. Câu trả lời là Apple VN chỉ phụ trách về phần mềm, còn phần cứng thì trách nhiệm của Trung tâm dịch vụ ủy quyền, họ mà không sửa được tức là không sửa được, mang sang Úc mà bảo hành. Mình hỏi: thế ý nghĩa của cái gọi là "bảo hành toàn cầu" là gì thì nói bằng tiếng Việt mình người Việt cũng ko thể hiểu nổi. Gọi điện sang Apple Úc thì họ cũng bảo: bọn VN nói thế thì biết thế, chúng tao cũng chẳng biết giúp mày cách nào; cam đoan là mày mang sang Úc là bọn tao đổi cái mới luôn.
Cuối cùng mình phải gửi sang Úc để đổi cái mới thật! Đổi cái mới luôn và ngay, chẳng cần hỏi han vặn vẹo nửa câu nào!
Apple VN: kít nát!
Đã sử dụng dịch vụ bảo hành của 2 hãng, đúng là SS ok hơn nhiều. Trung tâm bảo hành nhiều, đưa đến họ xem xét xíu là báo liền, chờ 1h lấy hoặc không thể lấy liền thì hẹn. Và cũng không cần hoá đơn, chỉ imei là đủ xem còn bảo hành hay không!?
Chuẩn đấy. Mình thấy bảo hành ss có care khác hẳn ông apple. Hồi mua con s23u bị rơi nước, họ thay thế hết như con máy mới
Vừa rồi mua mấy thiết bị của apple. Đang định mua apple care cho mấy con 15prm và ultra2, nhưng đọc mấy cái điều kiện điều khoản của apple rất tù mù, nên thôi.
Bảo hành apple chỉ ngày xưa là ngon thôi, mua apple care trong trường hợp máy không xước xát nặng hay móp méo, nó đổi mới cho cái khác luôn. Bây giờ thì chán bỏ mịa. Dùng chả còn muốn giữ gìn nữa, hỏng hóc thay thế ra thay con bà nó hàng lô cho nhanh, đỡ mất thời gian.
Mình mới trải nghiệm BH cái máy lạnh mua với với cái tủ lạnh mua trưng bày của Samsung thôi, rất nhanh chóng và đúng hẹn + nhiệt tình. Điện thoại thì cả Sam lẫn iPhone đều chưa hư do chưa con nào xài quá 1 năm nhưng mình càng ngày càng nản về phần cứng lẫn phần mềm của iPhone.
Máy Macbook mới mua vài tháng hư ổ cứng, gọi Apple hướng dẫn chờ gần 1 tiếng mới xong (gần hết pin) --> xác định hư ổ cứng đem tới TTBH Topcare--> hẹn 15 đến 20 ngày --> đến ngày thứ 18 thông báo 20 ngày nữa mới hy vọng xong. Gọi điện Apple complain (tiếp tục chờ, chuyển lên cấp trên giải quyết), yêu cầu phải cho mượn máy khác để làm việc không thôi bị đuổi việc --> có giải quyết cho muọn đỡ 1 máy khác.
Vậy túm lại Apple rốt cuộc cũng hỗ trợ như quá vất vả, chờ đợi quá sức lâu. Thủ tục lằn nhằn, yêu cầu xuất trình hoá đơn (may mua Apple VN online nên có email).
Mình đánh giá dịch vụ không tương xứng với số tiền mình bỏ ra quá cao
Có ai mua máy ở CellphoneS mà đc tư vấn mua thêm gói bảo hành mở rộng không? Họ nói apple ko cho đổi mới nhưng nếu mua thêm gói bh mở rộng thêm 2 năm, sp có bị trục trặc gì thì họ đổi mới luôn cho mình. Ko biết có phải vậy không
@ngox_IT
Mấy cái bảo hành mở rộng cửa hàng bán riêng này cũng tào lao lắm bác. Bữa mình nhớ còn cái bảo hành mở rộng (điều kiện bảo hành giống với hãng) ngày trước mua bên Topzone cho con iPhone 11 giờ nó sắp chai pin. Xong đi hỏi thử thì nhân viên bảo pin chai do người dùng xài nhiều nên không bảo hành. Có gì mua thì bác ghi âm lại kèm theo xin tờ hợp đồng bảo hiểm đọc cho thấm mấy điều khoản. Lúc tư vấn thì 1 đằng nhưng đi bảo hành sẽ 1 nẻo nếu bác không cẩn thận.
@ngox_IT
Cellphones cái bảo hành mở rộng 1 đổi 1 trong 1 năm ok đó bạn.
Mình đem ra là đổi con mới khác về xài, không phải đợi lâu.
Đánh giá ok
Còn mấy chỗ khác như topzone, hoàng hà, hnam...chưa thử qua nên chưa biết
- Trung tâm bảo hành chính hãng của Apple tại Việt Nam có phải cũng chỉ là uỷ quyền theo chính sách và yêu cầu của Apple không moi nguoi? Nếu mà chỉ là uỷ quyền thì việc nhân viên tào lao hay đòi hỏi mấy yêu cầu tào lao cũng có khả năng xảy ra. Chỉ là Apple họ chưa xử lý dc nên dẫn đến trải nghiệm dịch vụ của họ bị ảnh hưởng. Cái này đúng vậy hong nhỉ?
- Nếu mình mua dt ở các hệ thống cửa hàng lớn ví dụ như TGDĐ thì họ tiếp nhận dt của mình và đưa đi xử lý bh giùm mình thì mình đâu có gặp các trường hợp như bạn mod nói đúng không ta? Trường hợp của bạn là bạn tự đem máy đi bảo hành nên mới gặp nhiều cái phức tạp. 🤔
Khen Samsung nó vừa vừa thôi ông chủ thớt ơi. Giờ tôi đang ôm con S22 Ultra hết BH ko tì vết, bị lỗi 120Hz đây này. Ông giúp tôi được Samsung Center Đà Nẵng 87 Nguyễn Văn Linh nhận thay màn miễn phí hoặc chi phí thấp cỡ 1 triệu, thì tôi tin ông.