Vấn đề đổi bảo hành iPad Air 2

maximus9
18/6/2015 1:7Phản hồi: 6
Chào anh chị em có mua một cái iPad Brandnew 100% của FPT mới đầu không lỗi sài thời gian thì giờ nó có lỗi 2 dau chấm đỏ em đã bảo hành mà lạ cái là cái máy đổi thì đúng mới 100% nhưng chưa actice kiểm tra trên web thì actice rồi và hạn bảo hành thì y chang cái Serial cũ máy trước vậy thì FPT có lừa em không anh chị số Serial máy cũ và mới đây mà kiểm tra ra thì không phải hàng Refurbised
DLXNPUSPG5WT Serial máy cũ và máy mới DMPP2B78G5WT
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hình như thời hạn bảo hành là tiếp tục theo máy cũ chứ không trở lại 12 tháng bạn ạ.
em thấy đa số là thời gian cũ nhưng mà chưa actice em thấy nó đúng là chưa actice nhưng sao tren trang web nó đã báo kích hoạt rồi và thời gian y chang cái máy cũ
IMEI cũ thì trang Apple báo đã đổi máy khác khong checjk duoc nũa nhưng em check trang khác thì em đã biết truoc nó dổi số Serial nào luôn
MODEL: IPAD AIR 2 WI-FI, CELLULAR
MEID: 35442406872709
IMEI: 354423062059585
SERIAL: DLXNPUSPG5WT
STATUS: Replaced with serial DMPP2B78G5WT
HW WARRANTY: Limited Warranty (249 days)
HW START DATE: 2015-02-12
HW END DATE: 2016-02-11
PHONE SUPPORT: No phone support (0 days)
PURCHASE DATE: 2015-02-12

PURCHASE COUNTRY: VIET NAM
em thắc mắc cái là đúng máy mới 100%
nhưng sao kich hoat sẵn trên web rồi
Ơ apple đâu có đổi hẳn máy mới cho bạn đâu. Mà máy bạn dùng dc bao lâu thì đi đổi trả
Như vầy là bình thường bạn ơi! Bạn đổi máy ở FPT thì cứ yên tâm, máy trả bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo ngày bảo hành của máy cũ.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019