Vẫn là câu chuyện Z Fold 4, hôm nay sau rất nhiều những cảm xúc đãn xen, em viết một vài dòng để...

Zbr
15/9/2022 9:8Phản hồi: 7
Vẫn là câu chuyện Z Fold 4, hôm nay sau rất nhiều những cảm xúc đãn xen, em viết một vài dòng để chia sẻ về chiếc Z Fold 4, chiếc flagship của #samsung mà em đã quyết theo đuổi để tìm ra một cách sử dụng điện thoại của riêng mình.

Để viết về Z Fold 4 chắc quá nhiều người đã mô tả, review, vân vân, mây mây về nó... nhưng cá nhân em lại nhìn thấy trong góc của samsung galaxy fold 4 chiếc flagship thứ 4 em tự thưởng cho mình, ở bên trong nó còn rất nhiều những thứ phía Samsung cần cải thiện trong cách để nó tiếp cận với người tiêu dùng.

Như các anh em cùng biết, bên cạnh việc kết nối với các nhà bán lẻ, samsung mobile còn đang cố gắng phát triển hình thức bán hàng trực tuyến trên web. Em đã trải nghiệm mua Z Fold 4 trên web lần này:

1. Đầu tiên web của họ hay bị lag, em đặt hàng hôm 16/8 vừa chat với một bạn, một lúc sau mất tín hiệu lại chọn lại các options từ đầu, và trình bày với bạn tư vấn từ đầu. Quá cồng kềnh, em đã mất khoảng 3 tiếng liên tục ngồi đặt hàng...chỉ với những options như : "1 Z Fold 4, trắng, 512 , thu cũ đổi mới".

2. Ngày phát hàng tới người dùng, bên một đơn vị logistic chuyển hàng tới tay em, tuy nhiên bản thân họ cũng ko biết là họ còn fai làm thêm nhiệm vụ, thu lại đồ cũ và trả máy mới tới tay người dùng. Rất may em đã báo cho bên Bưu cục không chắc bên họ phải đền hay gì đó. Do không có được thông tin thu cũ đổi mới, nên bưu cục thu lại máy và chờ bên đối tác gửi yêu cầu xuống test màn hình, test máy xong mới được mang máy mới về. Trộm vía, máy của em quá ngon , nên vượt qua vòng test màn hình , bản lề, ... nhưng cũng mất toi một buổi chiều trời của em!

3. Khi mang máy về đến nhà sau một vài hôm em nhận ra máy của mình không scan được bluetooth, scan và kết nối được wifi với các thiết bị khác, đặc biệt trình duyệt GG Chrome của em khi mở các tab mới nhòe hết màn hình ( như kiểu đứt cáp) ... em báo ngay cho tổng đài 1800 588 889 thì các bạn nói mang ra CSKH , nhưng khi hỏi về SS Care Plus có bảo hành và đổi mới ntn thì tất cả các bạn Nhân viên tư vấn của tổng đài đều không biết :/ và chỉ cô gắng tìm cách chuyển cho em sáng line nghe tư vấn tiếp về SS Care Plus.

THỰC SỰ QUÁ CỒNG KỀNH.

Sáng nay, em mang ra một cơ sở CSKH của Samsung trình bày 2 lỗi, đã fixx được 1 lỗi bluetooth, tuy nhiên lỗi GG Chrome bên bộ phận nhà máy ghi nhận là chưa có trường hợp nào như máy của em. Câu hỏi cuối của em vậy các bạn có đổi cho mình máy mới hay không vì mình vẫn trong date 14 ngày được hưởng đặc quyền này. Thì bộ phận CSKH, bộ phận tổng đài hẹn ngày gần nhất, trong khi đó quyền lợi của người dùng sản phẩm này thì bị treo đó.
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vậy là bạn xui rồi. Chia buồn cùng bạn.
Có thể tránh cái xui kiểu này bằng cách rời xa Samsung.
Thu cũ từ con nào vậy bạn
Zbr
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hamden Từ fold 3 lên 4. sau khi trao đổi với bộ phận bảo hành em mới vỡ ra là: bên thu cũ là một đối tác riêng của Samsung, bên bán Samsung Care là một đối tác khác nữa... nhưng vấn đề là họ không kết nối với nhau!
@Zbr Mình thấy thu lại thấp quá, uổng cái máy, sao bác k bán rồi thêm tiền mua con mới
Xui cho bạn quá vậy
cũng như đang đi đường mưa đang né né thì có cái xe nó phi vù qua ướt sạch, kêu ca ko làm cho đỡ bực tức thay vì thế hãy nghĩ thoáng chút đi thớt.
Zbr
ĐẠI BÀNG
2 năm
@NguyenNguyen22 vâng thì trút ra là để nó thoáng ra mà 😆))))))))))))

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019