Về bảo hành của Viettel

nhung188
7/2/2014 10:27Phản hồi: 9
Mình mua 1 máy ip 5s từ tháng 11 của Viettel Store. Qua 3 tháng sử dụng thấy pin bị tụt nhanh, cả đêm ngủ ko làm gì đến máy mà tụt gần 20% và máy còn bị kênh phần góc trên bên phải nữa, bấm vào lún lún kêu ọp ọp nhẹ. Pin có lẽ là do dính phải lô hàng đợt đầu của Apple bị lỗi.

Mình muốn đem đi bảo hành đổi máy mới thì cả nhà cho mình hỏi là máy mới cửa hàng trả cho mình là máy chưa active hay đã active? Mình có quyền yêu cầu cửa hàng đổi lại máy chưa active 100% ko? (Ko cần full box vì mình xài phụ kiện cũ cũng đc)

Và cuối cùng là bảo hành ở thành phố trung tâm như Hà Nội thì thời hạn trả hàng mới là bao lâu ạh?
Ai biết giúp mình với nhé mình xin cảm ơn
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Up ạh! Giúp mình với!
Nếu được đổi thì sẽ là máy mới tinh chưa active.thời gian bao hành từ máy cũ chuyễn sang
bạn cứ mang máy tới trung tâm viettel đi, trong điều kiện bảo hành thì họ bảo hành cho bạn. máy lấy về chưa active, active xong thì tính tiếp thòi gian bảo hành của máy cũ, và chỉ có máy không có phụ kiện hay hộp. Lúc nhận máy họ chỉ nhận mỗi cái máy nên trả lại cũng chỉ có cái máy
vứt đi mua máy mới



Sent from my BlackBerry 8700 using Tinhte.vn mobile app
Nhờ mod close topic hộ mình nhé. Mình đã đc giải đáp thắc mắc ạh

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019