Vé “early bird” là gì? Sử dụng chiến thuật “early bird” trong bán vé

Tickmi
5/12/2022 10:45Phản hồi: 0
Vé “early bird” là gì? Sử dụng chiến thuật “early bird” trong bán vé

Vé “early bird” là gì? Nó được các nhà tổ chức sự kiện áp dụng như thế nào trong bán vé và nhằm mục đích gì? Trong bài viết này, Tickmi sẽ giới thiệu cho các bạn biết về một chiến thuật nhằm tăng lượng vé bán ra của sự kiện nhờ vào vé “early bird”.

Một chiến thuật mặc dù đã được áp dụng từ rất lâu, nhưng cho đến tận bây giờ nó vẫn đem lại một hiệu quả nhất định đối với nhà tổ chức sự kiện nói riêng trong việc thu hút khách hàng mua vé. Đó chính là chiến thuật vé “early bird”.



Vé “early bird” chính là số lượng vé giới hạn được bán sớm trước ngày mở bán chính thức khoảng một đến hai tuần. Loại vé này được bán ra với số lượng có hạn và được áp dụng mức chiết khấu đặc biệt, vậy nên nó sẽ tạo ra một sức hút không nhỏ đối với khán giả.
Nhà tổ chức bán vé “early bird” dành cho các đối tượng:
  • Vé “early bird” dành cho những khách mời đặc biệt, khách hàng thân thiết của tổ chức: nhà tổ chức có thể dành ra một số lượng vé cụ thể cho những khách mời, khách hàng thân thiết của mình.
  • Vé “early bird” dành cho khách hàng đăng ký mua sớm: số lượng vé bán sớm này sẽ mở ra cho những khách hàng mua trước với ưu đãi cao trước khi mở bán cho các đối tượng khán giả phổ thông
Ý nghĩa của vé “early bird” đối với nhà tổ chức trong việc bán vé:
  • Thể hiện sự tôn trọng, coi trọng sự hợp tác của nhà tổ chức đối với khách mời đặc biệt, khách hàng thân thiết của tổ chức. Họ sẽ là những người được ưu tiên trong dịch vụ của nhà tổ chức, giúp cho mối quan hệ với khách hàng được tốt lên
  • Thu hút sự chú ý của khán giả: vé “early bird” là vé có số lượng giới hạn và được bán với mức giá có chiết khấu cao. Do đó, nó sẽ khuyến khích khán giả tìm hiểu thông tin về sự kiện của mình.
  • Bán vé nhanh: nhiều khán giả cho rằng đây chính là cơ hội có 1-0-2 để có thể mua vé sớm với một mức giá hời như thế này. Vấn đề về thời gian và sức hút của giá cả, nên ‘early bird’ có thể thôi thúc họ thực hiện hành vi mua, chuyển từ ý định sang hành động. Do đó, những đợt mở bán vé sớm của các nhà tổ chức thường sẽ hết vé rất nhanh.

  • Giảm thiểu tình trạng dồn mua vé vào thời gian cao điểm: việc mở bán vé trước khi mở bán chính thức của nhà tổ chức giúp tiêu thụ một số lượng vé cho sự kiện, vì vậy có thể tránh được tình trạng bán quá nhiều vé cùng một lúc, dồn lại mua vé vào thời khắc cao điểm
Đó là một số lợi ích từ việc bán vé sớm đối với nhà tổ chức sự kiện, để áp dụng được chiến thuật này một cách hiệu quả, nhà tổ chức nên đẩy mạnh truyền thông trên nền tảng mạng xã hội phù hợp với đối tượng khán giả mục tiêu cùng với những hình ảnh thật bắt mắt, thu hút người xem.
Theo dõi Tickmi để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!
------------------------------------------------------------------------------------------
Đăng ký ngay tại: Tại đây
Tickmi vẫn đang dành tặng 100 vé check in sự kiện miễn phí cho các thành viên của Tickmi
Mọi thắc mắc, cần tư vấn hoặc góp ý, vui lòng liên hệ với Tickmi qua:
⚜️ Hotline : 0326290055 - Email : contact@tickmi.com
⚜️ Website : https://tickmi.com

Tickmi - Nền tảng tạo, bán vé online và check in bằng mã QR

Tạo và bán vé QR Code cho check in sự kiện, tàu xe, máy bay, hội thảo, khoá học theo dõi liệu trình thăm khám, điều trị và nhiều lĩnh vực khác.
tickmi.com

⚜️ Facebook : https://www.facebook.com/TickmiPlatform

facebook.com

Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.
facebook.com

⚜️ Youtube : https://www.youtube.com/@TickmiPlatform
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019