Về vấn đề bảo hành Ipad 4

tai258456
28/4/2013 13:4Phản hồi: 4
Tình hình là mình có 1 con Ipad 4 mới mua được gần 3 tháng, nay không may để trong giỏ xách làm rơi xuống thì nó bị nút màn hình, vậy các bạn cho mình hỏi có cách nào để thay màn hình cho máy mà không bị mất bảo hành vì đã rơi vỡ màn hình trước đó không?
Cám ơn các bạn.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tai258456
TÍCH CỰC
12 năm
upppppppppppppp
Khi thay máy thì máy sẽ bị bug ra. Do đó nếu sau này đến xin bảo hành thì cửa hàng đó sẽ từ chối nhận bảo hành.
Bạn thay màn hình nghĩa là máy bạn mất bảo hành nhé!
tai258456
TÍCH CỰC
12 năm
@leequan2012 chẳng lẽ mới mua 3 tháng mà chịu mất bh sao bác @@! Có cách nào ko v?
Không có cách nào đâu bạn, đó là quy định bảo hành chung không kể gì iPad mà tất cả sản phẩm như iPhone, điện thoại hay máy nghe nhạc...chỉ bảo hành trường hợp máy bị lỗi xảy ra tự nhiên và từ chối bảo hành hỏng hóc do người dùng gây ra 😃

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019