Về vấn đề máy lỗi với bên cửa hàng Dâu Đen.

Amida Nguyen
8/3/2013 9:22Phản hồi: 9
Trước tiên mình xin nói là mình không biết post vào đâu nên tạm thời post trong box này, nếu sai box nhờ mod di chuyển giúp chứ đừng xóa. Và bài viết này ko phải để cãi lý hay tố cáo chuyện gì cả, mình chỉ muốn lấy ý kiến của các bạn cũng là người dùng BB như mình.

Từ trước đến giờ mình ít thay đổi qua lại các dòng điện thoại, từ ngày đầu mới ra Bold 9000, mình đã mua và chỉ dùng BB từ đấy cho đến giờ. Trước khi mua Z10 mình đã dùng 9810, trong toàn bộ quá trình sử dụng, mình đều để mặc định là auto chọn sóng của nhà mạng Viettel chứ ko bao giờ phải chọn 2G only hoặc 3G only vì mình phải di chuyển nhiều, muốn dùng sóng mạnh và nhanh nhất có thể. Đồng thời mình cũng bật bluetooth liên tục để dùng với tai nghe, wifi cũng ko bao giờ tắt và mọi thứ hoạt động bình thường.

Và ngày 5/3 vừa rồi, mình có quyết định đổi sang dùng Z10, ban đầu mình qua DTG nhưng bên đó ko có máy LTE màu đen nên mình quyết định qua Dâu Đen ở Xã Đàn để lấy mặc dù đắt hơn 2tr 😃. Mình mang về và dùng nhưng ngay lập tức xảy ra hiện tượng thường xuyên máy bị yếu mạng, chỉ nhắn tin và nhận được cuộc gọi chứ ko gọi ra người được. Chỉ khi nào wip máy hoặc on/off sóng di động thì mới gọi được 1 lần, sau đó lại tậm tịt. Mình wip nhiều lần và nhận ra hiện tượng đó chỉ xảy ra khi dùng wifi. Có những TH này xảy ra:
  1. Dùng wifi sau đó on/off sóng wifi là bị
  2. Bật wifi sau đó đi ra khỏi vùng có sóng wifi là bị
  3. Đi vào trong các tòa nhà cao tầng, thang máy xong là bị
Hôm qua tức ngày 7/3 mình có mang qua cho bạn Lộc kỹ thuật, ngay lập tức bạn ấy bảo mình ko thể để chế độ 4G được, chỉ có thể để 2G, khi nào vào mạng mới có thể bật 3G. Và mình không chấp nhận điều đó, mình bảo nếu con 9810 của mình dùng cũng có hiện tượng đó thì ko thành vấn đề, mình chấp nhận sống chung với lũ. Nhưng con 9810 lại thực sự ngon lành. Sau đó bạn Lộc có nhận lại máy, tiến hành kiểm tra và bảo mình để máy lại. Không biết bạn ấy kiểm tra thế nào và trưa nay tức 8/3 bạn ấy gọi cho mình bảo rằng a chỉ có thể để chế độ 3G only, ở VN ko thể dùng với 4G. Và mình nghĩ cũng có lý, và mình đã ra cửa hàng lấy lại máy. Nhưng đến lúc mình test thì vẫn hiện tượng tương tự.

Mình tiếp tục để lại máy cho Lộc test, và cho đến khoảng 3h45 chiều nay bạn ấy có gọi cho mình và bảo sẽ để bên HCM chuyển máy khác cho mình, nhưng không được mới hoàn toàn, tức là đã bóc và đã kiểm tra. Mình thực sự không phải là chuyên gia, và những tin đồn trong mấy ngày gần đây về việc máy lậu bị lock PIN đã làm mình hơi bị lăn tăn. Và mình thực sự muốn được đổi máy nguyên seal, không biết ý kiến các bạn thế nào?

Mình viết hơi dài, thanks các bạn đã chiếu cố đọc hết!
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chẳng bao giờ có chuyện bật 3G/4G hay wifi mà lại bị ảnh hưởng đến nhau mà là bình thường cả, chắc máy đó có lỗi gì thôi. Mình dùng 9900 T-Mobile bật 4G (mặc dù chỉ dùng 3G nhưng nó vẫn hiện là 4G @@) suốt ngày với cũng hay dùng wifi công ty mà có thấy lỗi như thế đâu.

Còn về việc bảo hành 1 đổi 1 mới nguyên seal thì bạn nghiên cứu lại chế độ bảo hành của cửa hàng, nếu có quy định rõ thì phải dc đổi nguyên mới, còn nếu không thì ...
Ha_TM68
TÍCH CỰC
12 năm
Chắc chắn là phải đổi cho cái khác rồi 😃
Sao Dauden dạo này dính lắm phốt thế nhỉ? Đang tính qua Dauden lấy Z10, có lẽ phải dừng lại xem ntn!
Chia buồn với bạn. Theo tôi nghĩ thì máy mới ít khi bị tình trạng đó. Với lại Z10 chạy HĐH mới nên chưa ổn định. Cũng phải trách chúng ta trước vì có ai bắt chúng ta dùng cái mới đâu
luka
TÍCH CỰC
12 năm
Mình chạy 2G, 3G đều ổn cả, thậm chí 2G vào facebook ngon lành.
Đã nhận được máy mới ngay trong ngày, thanks all, thanks dauden 😃
mr.lonely56
ĐẠI BÀNG
12 năm
vậy là giai quyết xog r hả bác? close topic dc r`
mrkaivn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ý kiến là đc máy mới rồi.
Ông này khôn ghê 😆
dtan
TÍCH CỰC
12 năm
bác kiểm tra lại cái chỗ sóng wifi nhà bác xem thế nào bác ah em cũng có từng bị với em 9810 cứ lại gần phạm vi phủ sóng wifi nhà em là rớt mạng

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019