Về việc bảo hành toàn cầu của MacBook.

30/5/2015 16:36Phản hồi: 5
Mình có mua MacBook Pro Retina 13" Mid 2014 tại Mac24H. Đang bị hở sáng màn hình, máy mình mua cuối tháng 9 năm 2014. Có hỏi bên Mac24H và phải chửi họ vì Support quá dở. Không coi khách hàng ra cmj cả. Họ nói máy bị như vậy thì mang ra KTC sẽ bảo hành cho, vậy không biết là bên đó sẽ bảo hành cho mình không và nên mang theo những giấy tờ gì. Mình chỉ có hoá đơn bên Mac24H thôi. Xin cám ơn các bạn.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình nghĩ Mac 24h trả lời bạn vậy là đúng vì họ chỉ là bên bán chứ k phải là nhà BH đc ủy quyền của Apple. Giờ bạn cứ việc đem máy qua KTC để kiểm tra. Ko cần phải giấy tờ gì hết vì chỉ cần máy của bạn còn hạn BH thì họ nhận BH thôi (bạn quên là Apple BH toàn cầu àh?)
@VietT Mình phải chửi rồi họ mới chịu Support bạn ơi. Chứ nếu như họ nói ngay từ đầu thì mình đâu có bức xúc đâu bạn 😃. Trong tuần mình lên SG xem sao, à để tối mình chụp cho cái hình bị hở sáng nhé nhìn nó nham nhở lắm 😃.
Mà KTC là jì bác @@
@zzCường Nguyễnzz KTC cũng là 1 trung tâm đc ủy quyền của Apple tại VN để BH cho Mac. Google đi bạn
@VietT Tks bác, e cứ tưởng là cái trung tâm nào khác chứ, Em biết mỗi Future World, NMS, FPT là đc Apple uỷ quyền BH chính thức thôi hehe

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019