Viettel tự động đăng ký Imuzik cho khách hàng!

danknbb
31/1/2014 13:43Phản hồi: 26
Đầu xuân năm mới! Xin được làm một topic để mở đầu!
Hôm nay là ngày mùng 1 tết (âm lịch) năm Giáp Ngọ!
Tôi là người không thuộc loại mê tín dị đoan, vì nhiều người cứ cho đầu năm cãi nhau là không tốt!
Nhưng có một sự thật tôi cần phải nói cho mọi người biết!
Hôm 26/1/2014 tôi có nạp thẻ điện thoại Viettel là 50 000 đ và được khuyến mại 50% (vào tài khoản khuyến mại)
Lúc đó tài khoản chính của tôi có hơn 50 000 đ một chút!
Hôm này 31/1/2014 (1 tết) tôi tình cờ kiểm tra thấy tài khoản bị trừ khoảng 10 nghìn (thực sự là 9 nghìn) khi gọi điện cho 19008198 kiểm tra lại bị trừ vì cái gì?
Tổng đài bảo tôi bị trừ vì đăng kí dịch vụ Imuzik 3G (cước mỗi tháng là 9 nghìn)
Trong khi đó: Tôi không biết Imuzik 3G là dịch vụ gì? nghe thì giống nhạc chờ, tôi còn nhớ khi điện thoại mất giờ tôi có nhắn tin với cú pháp HD gửi 1221 để xem giờ! Nhưng không ngờ đó có thể cũng là cú pháp đăng ký Imuzik 3G.

Tôi không biết cách đăng kí Imuzik 3G như thế nào? Hỏi lại tổng đài thì bảo có 2 cách thức đăng ký:
1. Soạn tin: DK gửi 1226
2.Có thể bạn click nhầm vào trang link nào đó, ở trang web nào đó, vì chúng tôi không biết được bạn vào trang web nào? Nếu thể thì chính cả tôi cũng không mình đã truy cập vào trang web nào nữa?
Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng tôi không đăng ký Imuzik 3G bằng cách 1 (nhắn tin)
Vậy còn cách 2 thì sao? Nếu cái link đăng ký nếu có click nhầm thì cũng phải được kết nối với hệ thống của nhà mạng Viettel ( và nhà mạng cho phép làm việc này).
Do vậy:
1.Nhà mạng mập mờ và tự động trừ tiền khống các khách hàng của mình, trong khi đó khách hàng không biết gì về cách thức đăng kí dịch vụ này!
2.Nhà mạng nếu còn cái kiểu làm ăn như vậy, nhiều người sẽ không còn tin tưởng vào nhà mạng và có thể chuyển sang nhà mạng khác dùng (kể cả là số làm ăn cũng chuyển).
3.Nhà mạng làm như vậy (hoặc một bộ phận dịch vụ nào đó ở Viettel ) làm như vậy! Tuy là "lãi lớn" và thu được nhiều lợi nhuận. Nhưng đó là hành vi lừa đảo, đánh cắp tiền trắng trợn của mọi người...nếu có điều tra, được sẽ bị xử phạt theo pháp luật.
4.Nếu không bị xử phạt theo pháp luật, mọi hành vi vẫn cứ diễn ra như vậy. Thì những hành vi này cũng tuân theo luật NHÂN - QUẢ mà thôi!
Hãy ngẫm cho thật kỹ! Đây cũng là những lời chân thành của tôi! Đây cũng chỉ là muốn tốt cho nhà mạng thôi! Không có ý kiển trách gì! Nhưng làm việc gì tất phải nghĩ đến hậu quả của nó.
Xin chúc nhà mạng và mọi người có một năm mới 2014 vui vẻ, hạnh phúc.
26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Với những thông tin bác phản ánh e xin chia sẻ cùng bác thông tin về dịch vụ nhạc chờ Imuzik 3G như sau :
Để đăng ký dịch vụ này KH lựa chọn 1 trong 2 cách đăng ký sau:
* Cách 1: Soạn tin DK gửi 1226 (miễn phí gửi tin nhắn)
* Cách 2: Qua Wapsite: http://3g.imuzik.com.vn
Trường hợp của bác ,bác đã thao tác soạn tin HD gửi 1221 ,sau đó bạn có thao tác làm theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ ko ak ?.Hệ thống sẽ ghi nhận lại yêu cầu của KH bác nhé .Hệ thống sẽ ko tự động đăng ký cho KH .Nếu bác khẳng định bác ko đăng ký nhưng nhà mạng lại trừ tiền ,bác chưa hài lòng với thông tin nhân viên đã cung cấp đến bác ,bác có thể phản ánh lại để nhà mạng họ chuyển bộ phận liên quan kiểm tra và hỗ trợ xử lý triệt để cho bác .
Cá nhân e đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng cũng 8 năm rồi ,e thấy nhà mạng chỉ trừ tiền khi mình sử dụng dịch vụ phát sinh cước mà thôi.Nhà mạng lớn như vậy ko làm ăn mất uy tín vậy đâu bác ợ .
@Mastercat Thôi okng viettel ơi k phải vào đây giả tạo đâu
Nhưng mình không hề có ý định đăng ký dịch này mà bạn!
1. Mình soạn HD gửi 1221 , sau đó tổng đài sẽ gửi tin cho mình để mình xem chi tiết tin nhắn để biết giờ thôi mà! Và chắc chắn mình không còn nhắn tin theo như hướng dẫn nữa, vì mục đích cuối cùng là chỉ biết giờ thôi mà!
Mà cú pháp nhắn tin đăng lý ImuZik 3G thì mình không biết, cho nên mình không thể đăng ký.
2.Nếu theo cách đăng ký bằng http://3g.imuzik.com.vn thì mình còn chả biết website này mà để mà đăng ký. Mà nếu có lỡ vào nhầm trang website này thì bạn bảo mình là người mù chữ không biết đọc à! Nếu nó bảo đăng ký thì phải có có chứ "Đăng ký " ở đấy mà ấn chứ. Dại gì mà ấn chữ đăng ký hả?
3.Vấn đề ở chỗ là có thể nhà mạng Viettel hay một cá nhân hay nhóm nào đó muốn " tăng thu nhập" cho Viettel. Nên đã gài đường dẫn đăng ký dịch vụ này vào một biểu tượng, hay link nào đó ở các website khác (link độc hại, link ẩn) mà khách hàng không hề hay biết.
4.Sau khi bị trường hợp này, mình có có tìm hiểu trên mạng, thì cũng có nhiều người gặp trường hợp như mình, và bây giờ đến lượt mình.
Nhà mạng có uy tín đó, có "lớn" đó...nhưng bạn có biết đằng sau cái uy tín đó nhà mạng đã thực hiện nhiều chính sách ăn cắp khách hàng trắng trợn thì cả chính bạn cũng chả rõ! Chẳng qua bạn chưa gặp thôi! Và nếu bạn có là một khách hàng thân thiết của Viettel hoặc chỉ là một công nhân bình thường thì cũng nên có chính kiến riêng của mình và cũng nên biết phân biệt đâu đúng đâu sai!!
@Mastercat Nhiều lắm bạn àh! Sợ kể không hết đánh chữ lại mỏi cả tay ra:
1. Cái vụ tự động gửi dịch vụ Đọc báo được cả trên điện thoại đen trắng Daily Express. Cái này tự động gửi một tin nhắn về tổng đài tự đăng ký trên sim Viettel Plus hình như là 6 000 đ/ tháng.....sau nhiều tháng hay nhiều năm có phản ánh tích cực của "Khách hàng là thượng đế" thì bên Viettel mới dừng việc không chấp nhận và không trừ tiền tiền "Tự động" của khách hàng.
2.Thái độ phục vụ của nhân viên Viettel ở nhiều khu vực thường hay cáu gắt và không nhiệt tình lắm (Cái này mình không có ý là toàn bộ).
3.Nhận viên trực tổng đài thường không am hiểu rõ lắm về chính sách của Viettel. (vốn là nhân viên của Viettel mà còn không hiểu rõ cả về gói cước). Khi khách hàng có chút thắc mắc, hỏi về những thứ không biết thì không trả lời ngày mà: "Anh/chị đợi em một chút để em xem lại chút đã.." ..---nói vui là câu giờ đối với số 1900; còn đến đầu số 1800 thì ...anh chị có thể gọi điện đến tổng đài 1818; 1900.. để biết rõ hơn, 200đ/phút ạh!
4.Mấy chính sách Data theo tháng của Viettel cũng không theo kịp tiến bộ của chung của mấy nhà mạng khác. Như mấy nhà mạng Vina, Mobi thì đăng ký ngày nào trong tháng thì đến ngày đấy tháng sau mới hết hạn. Còn Viettel thì trừ tiền đầu tháng. Chả nhẽ có ai đăng ký vào giữa tháng mà đến cuối tháng thì lại hết hạn phải mất tiền đăng ký mới à?
Đây là một vài ý kiến đóng góp thôi! Nếu có gì sai xin chỉ bảo!
@Mastercat Tất nhiên là mình có gọi điện để xác nhận thông tin chứ! Nếu nhà mạng làm cái gì cũng tốt thì không sinh ra cái tổng đài 1900 rồi phải không bạn nhỉ?
Và câu trả lời của tổng đài rất ngây thơ: "Trên hệ thống có ghi nhận là anh đã đăng ký Imusik 3G vào ...giờ...phút....giây, ngày...tháng...năm 2014 (Cái này lâu rồi mình cũng quên).
Mình hỏi mình đăng ký bằng cách nào thì không trả lời được mà chỉ trả lời chung chung là có đăng ký. Bạn thử lý giải xem?
Theo chính kiến riêng của mình cái tổng đài tư vấn 19008198 và nhiều tổng đài tư vấn tính phí; chắc ngày nào cũng rất đắt hàng vì mình có cái gì không hiểu hay thắc mắc cũng đều "rất muốn" gọi điện để nhận sự tư vấn của bên Viettel
@danknbb Theo em thì các dịch vụ tích hợp sẵn trên sim thì mạng nào cũng như mạng nào cả. Nếu không biết rất dễ bị kích hoạt và trừ tiền ( thường dịch vụ trên sim đều kích hoạt trên máy được). Cái vụ nhân viên tổng đài cáu gắt với khách hàng bác lấy mã nhân viên gọi lên khiếu nại thái độ nhân viên tổng đài. Mình mất tiền sử dụng dịch vụ thì nhà mạng phải có trách nhiệm cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho mình. Chính sách trừ tiền của Vitteo là trừ cước theo chu kỳ mùng 1 hàng tháng( chu kỳ từ ngày 1 đến ngày cuối tháng), các mạng khác chu kỳ tính cước 30 ngày kể từ ngày đăng ký dịch vụ. Cái này theo em thì nó cũng tương tự nhau thôi, miễn sao nó cứ đủ 30 ngày là được.
@danknbb Tổng đài của các nhà mạng để cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ của nhà mạng cho khách vì không phải ai cũng hiểu hết các dịch vụ mà các nhà mạng cung cấp. Trường hợp bị trừ tiền dịch vụ Imuzik 3G như trên thì có thể có nhiều nguyên nhân, do vậy tốt nhất là bạn gọi lên tổng đài Viettel khiếu nại về vấn đề bạn gặp phải, nhân viên họ sẽ phải tiếp nhận để xử lý cho bạn.😁
Than gì nữa bác ơi. 4 năm trước đã gắn bó với viettel ( gắn bó khỏag 3 năm). Em nhớ k nhầm( thật sự không bao giờ nhầm) là đêm 30 năm 2010 điện thoại em hết tiền. Lúc đó cũg 10h 11h rồi sắp đón giao thừa, e chạy đi mua cái card nạp mà không có cửa hàg nào mở, vô tình vài hôm trước đó e có đọc là card vtc nạp được cho viettel( vì e có chơi audition nên cũg tìm hiểu card) thế là lon ton ra quán net mua card 50 vtc về nạp. Nó gửi lại hệ thống đang bận bạn hãy thử nạp lại sau, e nạp 3 lần như vậy không được cũg nghĩ chắc tết rồi ngẽn mạng. Đợi ra rằm (15/1 âm lịch), e nạp lại thử thì nó báo thẻ nạp không hợp lệ?????( thế đ*o nào!). Nôn nóng cầm đt gọi cho CSKH của VTC thì nó kêu đọc seri thẻ nó check. Nó báo là thẻ đã nạp vào ngày 30/12( âm lịch) lúc 23h hơn. Em gọi lên Viettel thì Viettel nói ngược lại là không có thẻ nào được nạp, gọi lại VTC thì nó xác nhận 100% thẻ đó đã đc nạp và nạp vào điện thoại. Thế là e điên máu gọi lên Viettel 1 lần nữa, nói rõ ràg với nó, nó vẫn fán cho e 1 câu là xin lỗi anh, bên em đã kiểm tra kĩ lắm rồi ạ không có thẻ nào được nạp, mà trong khi đó hỏi bên VTC thì nó lại kêu nạp cho thuê bao di động,VTC nó nói đúng ngày giờ nạp luôn. Vậy là mất toi cái card 50k. Từ đó e cạch viettel chuyển qa mobi xài tới giờ😁. Ít bị trừ tiền oan hơn hẳn ( cũg do cái imuzik gì gì đó nó trừ sạch tiền không còn tiền nhắn tin chúc tết bạn bè, người thân nên mới có vụ mất 50k lãng xẹt như z😔)

Gửi từ SGH-T959 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
@cauchupropk Không có chuyện nạp thẻ thành công mà nhà mạng lại thông báo là không nạp đâu thím ợ .Tất cả các thông tin nhà mạng họ đều lưu vết trên hệ thống tự động của họ .Thím chém mạng tay quá đi ,thím có căn cứ thì đưa ra rõ ràng a,e mới tin .Tát nước theo mưa thì nhiều lắm thím ợ :D
@Mastercat :D. Biết là nói ra không ai tin mà. Nếu tớ còn giữ cái thẻ đó cũg không biết giờ nó còn data để bác check không. Vì thẻ nó có hạn sử dụng:D. Mà cũng chả ai rảnh bỏ time ra chém làm gì đâu :D. Nhà cũng k phải nghèo đâu mà chém chi 50k đó ;)

Gửi từ SGH-T959 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
teo dai ca
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Mastercat bố này chuyên đi khóc mướn.
Toàn nhân viên viettel cãi chày cãi cối. Bênh vực đủ điều

Sent from my LT26i using Tapatalk
đào mộ tí nhưng mình cũng ko ghen ghét gì anh bộ đội thấy bực mình nên chia sẻ tí: tự dưng vừa nạp 20k vào cái sim viettel phụ mà sim này suốt ngày mình vứt trong cặp suốt ko dùng vì là sim phụ mấy ngày sau bỏ ra bị trừ 10k vì đăng ký dịch vụ imusic 3g này ko ai động vào đồ của mình mà mình cũng ko dùng thì hỏi là ai đăng ký vào đây.bực mình tra trên google thì cũng có ng bị như mình
@viyeuem44 Bạn cho mình số điện thoại bạn phản ánh để mình kiểm tra và trả lời bạn nhé.
@Viettel2929 số 01632631084 mời bạn kiểm tra lại hộ mình nhé.vừa lần trước mình gọi lên tổng đài hỏi sao bị trừ 10k cước tk chính thì tổng đài bảo mình đăng ký imuzik 3g rồi mình bảo tổng đài kiểm tra xem mình còn đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng gì không này nọ thì tổng đài bảo mình chỉ đăng ký dịch vụ đó thôi và cho mình cú pháp huỷ.đến hôm nay kiểm tra tài khoản thấy bị trừ tiếp 9k tài khoản chính gọi lên tổng đài nữa thì bảo mình đăng ký dịch vụ mobi tv từ 18/10 nên bị tính cước.trừ cước thì âm thầm, gặp hẳn nhân viên trực tổng đài kiểm tra để huỷ hết gói cước rồi mà vẫn bị trừ thêm 9k cước mobi tv thêm lần nữa bạn bảo cái này ko phải là do nhà mạng tự biên tự diễn ko lẽ do lỗi em trực tổng đài lần đầu mình gọi đã ko kiểm tra được hết gói cước mình đang dùng chắc.bực hết chỗ nói
@viyeuem44 Mình kiểm tra thì đúng bạn bị trừ cước do dịch vụ MobiTV mất 9k, dịch vụ này bạn đăng ký từ ngày 18/10/2014. Dịch vụ này thì bạn phải thao tác đăng ký , có thể thời điểm trước bạn gọi lên tổng đài chi tiết cước chưa hiển thị thông tin nên nhân viên tổng đài không kiểm tra được cho bạn.
@Viettel2929 giọng nào bạn cũng có thể nói đẹp mặt cho viettel được.thế hóa ra sinh ra cái tổng đài chăm sóc khách hàng bên bạn là để làm bù nhìn à.gọi lên thì bảo đã kiểm tra hết các gói cước rồi đến lúc trừ tiền thì bạn bảo chưa quét được hết thông tin thuê bao nói mâu thuẫn thế mà bạn cũng mở mồm ra nói với khách hàng được thì mình cũng chịu.mất 10,20k cũng chả quan trọng lắm vì mình ít dùng mạng VT.chả qua nói cho ai đang dùng VT biết mà tránh thôi chứ ngày trước mình dùng gói trả sau gọi miễn phí của VT sau đợt trả số thuê bao đấy thấy mấy cửa hàng giao dịch bên bạn làm ăn thái độ quá nên mình chuyển sang vina từ lâu rồi 😁
Toàn viettel. Chán cái vụ 5 ngày trừ 70k. Gọi tổng đài hỏi trả lời chẳng giống ai. Máy bảo mật vân tay. Người ta dk cái gì người ta biết chứ chứ. Lại còn trả lời người khác có thể nghịch vào máy của bạn r thì bạn đăng nhập wed và bạn đã đk dịch vụ. Mẹ các đăng nhập wed mà đk được dịch vụ luôn thì có mà thánh. Ít nó cũng phải qua khâu xác thực bạn có đk hay k chứ
Viettel láo k
Bực quá tra cước phát sinh onl thì đéo đăng nhập được rõ lấy lại mk. Điền đúng mã kt nữa
Rất tiếc về trường hợp bạn gặp phải. Bạn có thể cho mình xin số thuê bao bạn bị trừ tiền được không, và bạn bị trừ tiền vào khoảng thời gian nào vậy?
Thôi k cần đâu bác ạ. Dùng số nó hơn 6 năm trời cuối cùng cũng phải đổi số. Được cái số đẹp bố mua cho từ hồi biết dùng điện thoại mà cuối cũng cũng phải vứt đi. Ngán mấy bác viettel lắm rồi.
Vừa có phân tích mấy câu về chính sách tkkm có thời hạn với tính km trên thẻ nạp cuối cùng trên fb cuả vịt teo mà ad trang đó xóa ngay chứng tỏ chính sách của vịt teo không thích hợp mà người dùng có ý kiến cái là xóa ngay sợ nhiều người khác lên án đó mà :rolleyes:
@saobang_90yb Bạn cho mình nick facebool mà bạn comment trên fanpage của Viettel để mình kiểm tra thông tin cho bạn. Fb của Viettel chỉ xóa bài khi bạn vi phạm nội quy như hành vi Quảng cáo, nói tục - nói vô văn hóa hoặc các hình thức spam - lừa đảo, nói về chính trị, tôn giáo, phân biệt chủng tộc.... thôi bạn nhé.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019