[VIMS 2017] Royal Enfield Continental GT 535: Cafe Racer, giá chỉ 137 triệu

TDNC
28/10/2017 11:53Phản hồi: 59
[VIMS 2017] Royal Enfield Continental GT 535: Cafe Racer, giá chỉ 137 triệu
Royal Enfield Continental GT 535 là một chiếc mô tô vừa theo phong cách Cafe Racer, vừa có phân khối lớn 535cc lại còn quá rẻ so với những chiếc 500cc khác (137 triệu). Sự có mặt của hãng xe Royal Enfield sẽ giúp cho người tiêu dùng có cơ hội mua được những mẫu xe yêu thích của họ với một giá bán dễ chấp nhận hơn rất nhiều so với trước kia. Royal Enfield Continental GT 535 được trang bị động cơ xy-lanh đơn, công suất tối đa 29,1 mã lực, momen xoắn cực đại 44 Nm với khối lượng toàn xe vào khoảng 192 kg.

Royal-Enfield-Continental-GT-535-_Tinhte.jpg
tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-1.jpg

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-2.jpg
Xe sở hữu bình xăng dài, đẩy yên về phía sau nên tư thế ngồi lái sẽ hơi cuối người về trước. Xe được trang bị cần đạp riêng. Các chi tiết trang trí trên thân xe thì tương đối cơ bản. Nếu cổ pô được bọc vải thì sẽ còn đẹp hơn nữa.

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-3.jpg

Động cơ 535cc, xy-lanh đơn cho công suất tối đa: 29,1 BHP @ 5.100 RPM và momen xoắn cực đại: 44 Nm @ 4.000 RPM, cá nhân mình thấy cục máy của xe không đẹp vì được hoàn thiện quá thô sơ

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-4.jpg
Phần bình xăng thường là nơi được các hãng chăm chút rất nhiều trong việc trang trí nhưng ở Continental GT 535 cũng chỉ có một dòng logo đơn giản.

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-5.jpg

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-7.jpg
Mặt đồng hồ bên trái chỉ tốc độ, bên phải chỉ số vòng tua

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-8.jpg


tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-6.jpg
Bánh trước được trang bị thắng đĩa đơn đường kính 300 mm, heo dầu Brembo với 2 piston

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-9.jpg

Quảng cáo



tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-10.jpg

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-11.jpg

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-12.jpg

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-13.jpg

tinhte_royal_enfield_continental_gt_535_vims-14.jpg
59 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn nào mua con này thì khuyên nên chọn model có con heo dầu brembo. Có mấy model heo dầu "noname" nhìn ớn chết. Hệ thống điện mấy con này nhìn như thập niên 90 vậy.
zuytan
TÍCH CỰC
7 năm
@hoangnova phanh đĩa bác ạ, tiếng miền trong
TiaMi
TÍCH CỰC
7 năm
@zuytan Nói phanh đĩa là sai bác ạ,heo dầu là cái cục phanh ép vô cái đĩa
khanhduy1997
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Wolfrain mua về lắp sau cũng dc, nếu lựa thắng xịn mà dáng xe k hợp ý thì mới gọi là nhìn thấy ớn bác ơi
koang
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hoangnova Heo dầu là bơm tăng áp trong kĩ thuật cơ khí cụ thể ở đây là piton ép dầu vào cục gốm phanh
thghgthghg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bác nào mua kìa.còn em thì không mua chiếc này.
tunglinhth
ĐẠI BÀNG
7 năm
137 triệu cũng phải thôi.
Ko phải là Royal Enfield mới xuất hiện tại VN. Họ xuất hiện được khoảng 5 năm rồi, khi đó cũng rầm rộ lắm. Sau lặn mất tăm. Giờ là tái xuất thôi.
Giá này chắc lại hàng tàu nhỉ. Lai giống con Brixton trước cũng rộ hết cả lên, sau giờ toàn thấy bán tháo =)))
@suvival198 Mấy con Brixton ngoài đường thấy đẹp, nhìn cũng thích.
Xong em nghe tới tiếng xe là hãi luôn, chạy kế bên thôi em cũng cảm nhận được phần nào cái sự ọp ẹp của nó. Wave Vĩnh Phúc nhà em có khi còn êm hơn.
TiaMi
TÍCH CỰC
7 năm
@suvival198 xe ấn độ giờ rẻ hơn xe tàu lun,mà dù gì ít ra cũng ráp dc KTM
Luca0209
ĐẠI BÀNG
7 năm
@suvival198 Con brixton cũng mắc chết mẹ. Giá của chiếc 150 cc gần bằng fz mẹ rồi. Trong khi đó fz là của yamaha. Còn briton là vỏ Áo, ruột tàu...
Bác nào rành về hãng này thông não em cái ạ! độ bền, xuất xứ.........
Xin cảm ơn nhiều ạ!
@dr.lonely thanks bạn nha!
TiaMi
TÍCH CỰC
7 năm
@kienphong7979 eo hẹp về tài chính thì đừng nên đi moto bác ạ
nguyendrum
TÍCH CỰC
7 năm
@TiaMi ok! xe đạp và chạy bộ có lợi sức khoẻ.
TiaMi
TÍCH CỰC
7 năm
@nguyendrum :v ko bác kím con nào xác nặng như hayate đó chạy đừng đổ xăng 1 ngay sống thọ thêm mấy năm lun á
Well_done
ĐẠI BÀNG
7 năm
xe ấn độ liệu có đáng tin để thử k nhỉ : )))
alex.hn
CAO CẤP
7 năm
Những con xe form kiểu này chưa được ngồi nên không dám chém sâu-nhưng nhìn cái thiết kế của nó mình cứ thấy nó phi khí động lực học thế nào ấy.
@alex.hn Xe này người ta xài để đua hồi xe nào cũng “trần truồng” đó bác, thiết kế bình xăng với cái cục kê đít đằng sau với tay lái clip-on để tạo dáng nằm để núp gió. Cafe-racer là đua trong 1 khoảng thời gian đủ để uống 1 tách cafe. Đương nhiên so với xe hiện nay thì đúng là phi khí động học rồi bác 😁
alex.hn
CAO CẤP
7 năm
@SuzukiAxeloHPcity Mình chưa ngồi nên chỉ dám nói thế thôi. Nhìn bình xăng và dáng xe thì ngồi chắc cấn hàng lắm. Nhìn các anh tây to thì ngồi xe nào cũng đẹp. Mình người Á nhỏ con hơn nhiều nên chọn xe khó hơn.
hfullhd
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mua được R3 rồi, con này ế dài thôi, Ninja 300 trong tầm tay luôn, dại gì mua con này 😁
thanhlocgp
TÍCH CỰC
7 năm
Vãi mấy ông ở trên comment tào lao vãi. Xe classic mà cứ so với sport với nake. :|
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sao con này nhìn ốm yếu vậy mà nặng đến 192kg nhỉ, quá nặng.
Tiền nào của ấy
535cc mà có 29 mã lực, xy lanh đơn ne ta
Trituong
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xét về tổng thể thiết kế lẫn tên tuổi của em này không thể so với triumhp được, về giá thì mền hơn nhiều, ở việt nam cá nhân mình thấy chưa ai sử dụng xe này chưa biết chất lượng có khá hay không nữa?
roaches
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nghĩ sao có thanh niên đi so với R3 😆
Xe này ko dành cho đối tượng khác hoàn toàn.
Mình cũng đang nhắm nó.
Nhất là con Hymalayan lại ko chịu nhập về.
Dân ng ta toàn lấy chạy đồi chạy núi bên đó về đây VN chưa chạy đã chê.
Độ hoàn thiện chj tiết xe hơn hẳn đám Brixton. So sánh như bòi 😃)
Máy big single dễ bảo trì, ita hỏng hóc. Moment so với cc thế kia là hợp lý. Mấy pa nhìn cc với mã lực chê xe íu thì lạy 😃)
@roaches dòng classic RE nổi tiếng đó h mà nhìn mấy ba bình luận thấy nản thiệt cảm nhận như đang phán xe tàu , thêm ông nội thớt viết bài tới cái ảnh chê " độ hoàn thiện cục máy " là thấy ngu ngu rồi 😃))
@roaches Cũng thấy tếu mấy thằng ất ơ cứ topic nào về xe cũng vô nào là mã lực này kia các kiểu. Mà éo hiểu người ta làm con xe mục đích làm gì.:rolleyes::rolleyes::rolleyes:
@roaches Về chất lượng không dám nói, thông số 44Nm@4000rpm là máy rất khoẻ nếu nó vận hành chuẩn với thông số công bố.
tien dio
TÍCH CỰC
7 năm
@roaches Cân nặng và mã lực khá ổn. Mình chỉ lăn tăn độ bền và độ ổn định khi vận hành thôi. Đây là trâu bò chứ ko phải dòng đua mà sợ tốc độ.
zingme94
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bác Nào biết xe màu xanh dưới mông em gái đang ngồi tên gì không ạ.[​IMG]
tuxedo198x
TÍCH CỰC
7 năm
@zingme94 Royal classic
@zingme94 classic phiên bản quân đội : Green Military Classic 500cc
htvc89
ĐẠI BÀNG
7 năm
nhông xên dĩa đặt bên ống bô luôn cái này vệ sinh chắc khó lắm ta
conan0191
ĐẠI BÀNG
7 năm
1 dòng xe nổi tiếng biết bao nhiêu. qua bài này xuống ngang con brixton của khựa. đến phát nản

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019