VinFast mở trạm sạc đầu tiên ở cửa hàng xăng dầu PVOil
Didu
một thángBình luận: 143
VinFast mở trạm sạc đầu tiên ở cửa hàng xăng dầu PVOil
VinFastPVOil hôm nay khánh thành trạm sạc xe điện đầu tiên tại trạm xăng dầu PVOil, mở đầu cho chuỗi cung ứng tương tự trên cả nước. Trạm sạc xe điện ở cửa hàng xăng dầu đầu tiên này nằm ở Hải Phòng và VinFast muốn mở gần 300 trạm như vậy trên cả nước trong năm 2022.

Hầu hết các trạm sạc xe điện của VinFast hiện tại đều nằm ở trung tâm thương mại, hầm gửi xe hay dọc tuyến đường. Việc đặt trạm sạc điện ở cửa hàng xăng dầu không chỉ bao phủ tốt hơn mà còn giúp người đi xe điện tìm trạm sạc dễ dàng vì họ đã có dữ liệu về trạm xăng từ lâu. Trạm sạc tại cửa hàng PVOil Cát Hải có một trụ sạc nhanh 150kW và năm trụ sạc 60kW với khả năng sạc 12 xe cùng lúc.
143 bình luận
Hay quá! Vài năm nữa có thêm nhiều doanh nghiệp xe hơi làm nữa là tha hồ đi xe điện. Áhihi
@NguyenCuong799 Nó dẹp có doanh nghiệp khác lo gì. Áhihi
@NguyenCuong799 vâng mình cảm ơn bạn, một lần nữa mình xin cảm ơn bạn đã lo lắng và khóc thuê hộ mọi người nhé.
@Còn Cái Nịt thiệt là tội cho phận redbull vì đồng lương ít ỏi.
@NguyenCuong799 Đồng lương ít ỏi đc đi ôtô là vui rồi, còn bọn khóc thuê thì vẫn xe máy
Sạc điện phụ trả tiền ....xăng !!
@anhcom67 Mình nghĩ free thời gian đầu
@thaido_design vào quán nhậu kêu ....nước suối là chủ quán không ...nhìn mặt ,mấy em tiếp bia lảng hết
@anhcom67 Nó quánh cho tươm máu =)))
@thaido_design công an mời lên đồn làm việc.
Phát triển nhanh nhanh lên anh Vin ơi, cho dân đen tụi em trải nghiệm nữa
@magaten sang năm a V làm tàu vũ trụ. ai thèm chơi xe điện chứ 😃
nghe bảo xe đi xăng của Vin rớt giá thảm lắm 😆
@lamdainhan10 Mình đang so sánh khung gầm, động cơ, cách âm, cảm giác lái của LuxA và Mercesdes dưới 2 tỉ, chứ không so sánh nội thất, tính năng hỗ trợ lái, tính năng giải trí. Mình cũng chạy Mer rồi nha bạn, bạn đang lái con gì vậy ?
@debutant Hàng fake bmw mà cứ đòi so với mer
@lamdainhan10 ếch ngồi đáy giếng là có thật các bác ạ, em không trao đổi nữa, người ta mở cả máy ra xem rồi mà không chịu cập nhật thông tin gì cả.
@debutant Haha, vin ko bằng mer, tôi cười chết mất
Rồi trong khi chờ sạc điện thì làm ji ở cái trạm xăng đó ???
@sptit_145 Bắt taxi đi về chờ khi nào sạc xong thì bắt taxi ra lái về 🤣
@sptit_145 Ngồi trong yên trong xe 20p là oải lắm; thà lái thì bao lâu cũng dc; chắc sẽ quán cafe cóc ngồi chờ sạc.
@sptit_145 Nó thiếu rất nhiều thông tin cơ bản dành cho...người cần đi sạc. toàn dạng giựt tít hợp tác giữa 2 ông mang tính chất đầu tư thì đúng hơn. hoàn toàn ko thấy thông tin thực tiễn như: trạm hoạt động mấy h, chuẩn sạc, thời gian sạc mất bao lâu, tiền sạc...
@sptit_145 Ông nói hay lắm 20p đi tìm quán nc thì thà ngồi 1 chỗ cho nhanh. Bật điều hòa ngủ cái
hóng trạm sạc ở các trạm dừng chân, quán ăn, quán cà phê, ví dụ cà phê Amazon dọc cao tốc, quốc lộ kèm theo trạm sạc, best luôn.
@Còn Cái Nịt Vậy là cứ mỗi 1 trăm cây là vào sạc 15p?
@kimthanhvu thế ko tính từ lúc đầy bình đi đc 250km + sạc nhanh đi đc 150km nữa là 400km chưa đủ? đít inox ngồi ko đau đít à mà lái xe ko nghỉ?
còn ngày bình thường thì sáng đi, chiều về cắm sạc thì lo gì? xe thiết kế cho đối tượng đi phạm vi gần, sao cứ ép nó phải phục vụ tất cả đối tượng nhỉ?
giống như xe chở đc 200kg mà cứ thắc mắc sao để lên 500kg ko chạy đc ấy
Screenshot_2022-07-08-20-20-23-170_org.mozilla.firefox.jpg
@Còn Cái Nịt Tks bạn. Để mình ráng cày mua 1 chiếc đi đường dài kèm 1 chiếc đi đường dắn.
@kimthanhvu bạn mua container luôn đi, vừa chở đc nhiều, vừa đi xa đc. chứ đừng mua xe nhỏ nhỏ xong đi xa lại bảo sao ngồi mệt mỏi thế
Hi vọng Vinfast thành công và trở thành Tesla trên sân nhà
@mariayeu 1-2 năm nữa lại tuyên bố dừng sản xuất
Cười vô mặt
@giacay Trù dập thì nhà bạn Phát tài chắc...
@giacay bọn tự nhục chúng mày.đell làm gì thì chúng mày tự nhục bảo đell làm được con ốc vịt....giờ nó làm cái này cái nó chúng mày blabla cạp đất là chính.Mẹ nó bỏ hàng tỉ đôla để đầu tư,cùng lắm cái nào nó cảm thấy không có tiến triển,và không thành công nó mới dừng.oto nó đầu tư bài bản hàng tỉ đô không biết phía trước có thành công hay không nhưng nó cũng giám làm là được rồi.
@mariayeu tao động chạm gì đến nhà mày à
Anh Vin bao phủ càng nhanh càng có lợi mà dân chúng em được nhờ
Nhat1981 nó lại đi từng cây vẽ bậy như vẽ bậy trên xe bus là Vin mất đống tiền đi xóa
Hy vọng trạm sạc được cập nhật đều trên Plugshare https://www.plugshare.com/location/366206
Ko quen cảnh này, tôi thích mùi khói xăng dầu, sự bẩn thỉu của cây xăng, thái độ bố đời thất học của nv bán xăng, haizzz
Các cây xăng nhượng quyền ở miền Tây có mặt bằng rộng thì cũng đặt từ Tết rồi
@Trung Dt Xưa định làm với LG về mảng pin, sau LG nó bố đời nên mới quay ra liên kết với Gotion để sản xuất pin luôn. Cũng có phần hên vì LG đợt rồi dính quả phốt khá to, Vin mà vẫn chơi với LG thì vô khối anh lại nhảy vào chửi cho xem.
Cũng có thể vì thiếu nguồn cung pin nên vụ đổi pin cũng khó làm, tất nhiên còn nhiều lý do khác như quy trình thủ tục, rồi công nghệ đổi pin .....
@spyhunter88 Vụ đổi pin thì lô xe mới coi như là bể rồi. Giờ chỉ có thể giải quyết việc chạy xe xuyên tỉnh bằng cách đưa công nghệ sạc nhanh vào xe máy điện thôi. Giả sử sạc 45p được từ 20-70% pin thì lý tưởng phết.
@Trung Dt đúng, chiến lược tương đối rõ: tăng range lên+ phủ trạm xạc/xạc nhanh; mà xe máy phủ sóng cho dân văn phòng, học sinh cũng đủ sống rồi, dân lao động mới cần chạy xa liên tục(đối tượng này họ ko bao giờ mua xe điện nên đừng cố thuyết phục)
@NTB
ĐẠI BÀNG
một tháng
Thời gian để sạc là vấn đề khi đem xe đến trạm sạc!
Đc mấy trạm xăng có đất rộng để làm trạm sạc đâu. Hầu hết trạm xăng ở vn bé tí, cho xe máy vào đổ xăng đã chật rồi lấy đâu chỗ để đậu xe hơi. Về bài toán kinh tế là ko khả quan, đất đó tụi cho thuê bán nước mía còn nhiều hơn thuê sạc điện
@Ultra Instinct B lo mua xe đi. Để việc đó cho Cây xăng họ lo. Họ lo dc thì họ mới làm chứ rảnh đâu mà chờ B lo cho.
@Ultra Instinct ngoài bắc có thể cho thuê trà đá, chắc ngon hơn cho Vin thuê, Vin nó hay ép giá nhà cung cấp để được giá đầu vào thấp nhất có thể, các hãng nước ngoài cấp linh kiện rất ghét Vin nhưng ko làm gì được vì nó mua nhiều quá.
@techmen ủa, đã kinh doanh thì phải mặc cả thuận mua vừa bán. Thế giới tư bản mà lại sinh ra cụm từ "ép giá"???? Thấy ép quá đừng bán.
Cười vô mặt
@Ultra Instinct cái bài toán kinh tế thì để cây xăng họ lo 😏.
Ủa sao lại đầu tiên nhỉ ? T thấy đi mấy nơi có rồi mà nhỉ 😳
@nh0ckjapan Đầu tiên ở trạm xăng PVOil 😆))))
Hay quá
Yêu quá
Hy vọng là làm ăn lâu dài....năm sau nó làm xe chạy khí hidro hay gì đó rồi tuyên bố bỏ mảng xe điện cái khách hàng lại cắm đầu hết
@TT411 xe chạy hidro thì còn lâu, bọn Toy nó nghiên cứu hơn chục năm rồi mà đã có tí kết quả nào đâu
@TT411 cơ chế thị trường chấp nhận đi, còn muốn chắc ăn thì bám vào bao cấp-cơ chế xin cho; đi xin việc hồi xưa cũng vậy: xin 1 lần làm cả đời; ngày nay thì hôm nay đi làm ngày mai có thể ra đường là bình thường.
@TT411 Xe hydro nguồn gốc từ nước được điện phân, cũng là từ điện thôi nên hiệu suất thấp hơn nhiều (tổng lượng điện cần để chạy). Thấy người ta tính loại này hợp với xe tải hơn vì mấy xe to thì điện ko đủ công suất cũng như trữ lượng.
Vừa sạc vừa ngắm xe xăng đổ xăng.
@huynh tri 1996 Đếm xem xe mình sạc đầy rồi thì cây xăng đổ đầy được bao nhiêu xe.
@tamnguyen072 Mấy thằng xe xăng đổ xong lại phà khói vào mặt. Kaka








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019