Người ít tiền, phải tích cóp mới được 300 triệu thì họ sẽ mua Morning, i10 hay Attrage cũ để có thể chạy dịch vụ, cuối tuần lễ Tết chở cả gia đình về quê.
Người có chút đỉnh tiền thì người ta sẽ mua mấy con cỡ B, C tầm 500-700 triệu, vừa để khoe với đời, vừa để cuối tuần, lễ Tết chở cả gia đình về quê.
Người có thừa tiền thì người ta đi Mec, đi Bim, còn đi chợ thì đã có người giúp việc lo chứ chả cần nhọc thân mà lái xe đi mua đồ ăn, vật dụng hàng ngày.
Vậy khách hàng mục tiêu của cái xe điện nhỏ xíu giá 300 triệu này là ai?
Riêng khoản hạ tầng sạc thì chưa đồng ý với tác giả lắm vì theo quan sát thực tế tại khu vực t đang ở thì từ khi Vin ra mắt quả SM là hạ tầng sạc bị các ông xanh chiếm dụng gần như 80%, nghe bảo các bố để chắc cú nhận khách thì cứ đi 1 cuốc là lại tìm trạm cắm vào sạc luông
P/s: Tôi đã phải tính phương án bỏ cọc quả VF5 hiện tại vì tận mắt chứng kiến quả nước đi tự tay bóp dé của Vin trong vụ sạc
Cách đây 2 năm mình đã nói Vượn sẽ thế chấp hết đất cát quốc gia để vay nợ bank nước ngoài. Năm vừa rồi Vượn bán hết vinpearl cho melina. Đừng hy vọng vào một người có tư duy như Vượn. Giấc mơ oto vn còn xa lắm