@fancy90
dòng xe xăng k bán nữa nó xả ra thì mới rẻ. Chứ như xe điện làm gì có rẻ. Thêm cả pin vào thì đắt hơn cùng phân khúc, còn thuê pin thì quá gấp đôi tiền đổ xăng lại còn mất cả tiền điện sạc.
Hqua có xem ông nào review vf5 nói không có số P thật là đáng tiếc, rồi đèn định vị chữ V, cửa gió sau, loa 15inch nhỏ quá,..bla bla bla.
Đúng kiểu người bẩn tính hay chê
Chiếc WL giá khởi điểm 240 triệu thì VF3 nên có giá khởi điểm 250 triệu, trên giá đó thì nếu bán được chiếc nào là nhờ ăn mày lòng yêu nước, chứ về lý thì hoàn toàn không có.
Còn nữa phải nói VF3 giống Baojun Yep, chứ sao nói ngược lại, vì Baojun Yep ra trước. Thậm chí chí e rằng VF3 thực chất là Baojun Yep bán bản quyền riêng dành cho dân đông Lào
@Thời Sự với Nguyễn Văn Bần
Giọng điệu của kẻ BẦN 😆)
Chưa biết tính năng so với tầm giá ra sao mà toàn chê bai.
Mày muôn đời không khá lên được, toàn dưới đít xã hội nên nhìn đâu cũng có tâm lý dè bỉu. Khinh loại người này. 😃)
Giá phụ thuộc vào đối tác của Vinfast bên Tàu nhé... theo nguồn tin thân cận VF3 gần như không có thay đổi gì so với nguyên mẫu bên ODM. Nếu bán đc nhiều Vf3 sẽ rẻ hơn khi đặt hàng bên TQ về ak