[VMCS 2017] Suzuki GD110 bán ra với giá 28,5 triệu, có sẵn 2 tuỳ chọn độ Tracker và Cafe Racer

levuongthinh
8/5/2017 13:53Phản hồi: 221
[VMCS 2017] Suzuki GD110 bán ra với giá 28,5 triệu, có sẵn 2 tuỳ chọn độ Tracker và Cafe Racer
Suzuki Việt Nam sẽ bán ra GD110 ngay từ tháng này với giá 28,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT, chưa gồm phí ra biển số. Đặc biệt, họ có cung cấp sẵn 2 gói độ theo phong cách Tracker và Cafe Racer thông qua sự hợp tác với “thợ độ” Sang Thanh Đa. Gói độ cho bản Tracker có giá 6,4 triệu; còn gói độ Cafe Racer giá 14,5 triệu. Ngoài ra Suzuki còn hỗ trợ khách hàng độ theo ý thích cá nhân với sự tư vấn của STD.



Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-4.jpg

Nói một chút về mẫu Suzuki GD110 nguyên bản vì cũng đã có khá nhiều bài viết về chiếc xe này rồi. Đây là một mẫu xe côn tay phong cách cổ điển với động cơ 112,8cc. Nó được xếp vào loại backbone giống như Honda Win 100.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-5.jpg

Kích thước của Suzuki GD110 lần lượt là 1.900 x 750 x 1.050 mm. GD110 có chiều dài cơ sở 1.215 mm, trọng lượng 108 kg và khoảng sáng gầm xe 140 mm. Chiều cao yên là 750 mm.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-8.jpg

GD110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này vẫn sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống chứ chưa phải loại phun nhiên liệu điện tử. Công suất tối đa và mô men xoắn cực đại động cơ này có thể đạt được lần lượt là 8 mã lực ở 8.500 vòng/phút và 8,53 Nm ở 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-25.jpg

Phiên bản gốc thực sự không ấn tượng lắm đối với mình nhưng 2 bản độ thì nhìn khá ổn. Đầu tiên là bản độ Tracker với chi phí 6,4 triệu đồng.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-27.jpg

Bản độ này có bộ yên bọc da theo phong cách Tracker.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-28.jpg

Quảng cáo


Ống xả kiểu classic được sơn màu đen nhám. Vè trước sau cũng thay đổi so với nguyên bản.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-30.jpg

Tay lái rộng và theo phong cách Tracker.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-29.jpg

Cuối cùng là bộ lốp gai khá ngầu.

Với 6,4 triệu các bạn sẽ có thể biến chiếc GD110 nguyên bản thành chiếc xe như trên. Như vậy thì tổng giá của xe là 28,5tr cộng khoảng 3tr cho giấy tờ và 6,4 triệu để độ, bằng 37,9 triệu.

Quảng cáo


Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-32.jpg

Phiên bản Suzuki GD110 Cafe Racer đẹp hơn so với Tracker và cũng đắt hơn. Giá của gói độ Cafe Racer là 14,5 triệu.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-35.jpg

Chiếc xe gần như lột xác hoàn toàn và chỉ có thể nhận ra ở phần động cơ. Ngoài ra miếng ốp bên hông có thêm dòng chữ GD110 cũng là căn cứ để nhận biết.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-17.jpg

Bình xăng được thay đổi với dạng thon dài, theo phong cách Cafe Racer.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-21.jpg

Yên xe dạng solo và đặt khá lùi về phía sau. Bạn sẽ phải chồm về trước để chạy xe, mà đây cũng là đặc trưng của dòng Cafe Racer.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-20.jpg

Tay lái, đèn pha, gương chiếu hậu, cụm đồng hồ, đèn xi-nhan,… được thay đổi hoàn toàn.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-19.jpg

Bánh trước phong cách Cafe Racer to và dày với những rãnh gai rất đẹp.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-34.jpg

Phần sau của xe thay đổi ở ống pô, đuôi xe và đèn hậu.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GD110-2.jpg

Với 14,5 triệu thì nó đã bằng một nửa giá của chiếc xe nguyên bản. Nhưng nếu thích thì chơi thôi anh em à.

Nhân tiện hỏi thăm anh em thích bản độ nào hơn? Tracker hay Cafe Racer?

221 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nói thiệt chứ mua xe về thích tự độ theo ý mình hơn. Vừa đẹp theo ý lại rẻ hơn. Mọi thứ lên tân thành đều có . Thợ chế motor cũng nhiều rồi. Thời cấp 3 độ chiếc nouvo 3. Lên đh thì chơi sh, đi làm thì chế 67. Giờ lười chạy wave...
codename_47
ĐẠI BÀNG
7 năm
@anhlucky2 đang kiếm đồ cho xe mà ra Tân Thành bị loạn nè bác, nhiều mặt hàng quá k biết lựa sao cho tốt, giá thì mỗi chỗ chém 1 kiểu.
Thợ tìm cũng khó nữa, thợ ngon thì đợi lâu, thợ có liền thì lại k ngon.
hylan_metal
ĐẠI BÀNG
7 năm
@anhlucky2 Tân Thành bán đồ ve chai không ah bác ơi 😆) không tin ra kiếm con odo giống như của bản cafe đi rồi vô Su so chất lượng.
treble
TÍCH CỰC
7 năm
@anhlucky2 Cỡ chú thì cũng chỉ biết cầm tiền ra cho thợ làm a-z chứ tự độ cái j
VXQ
ĐẠI BÀNG
7 năm
@anhlucky2 cấp 3 đã biết độ hehe nói ko ngượng hả, xài tiền đi độ thì nói mẹ ra
Thêm hai túi đồ hai bên thành min xăng thơm
Honda 67 đẹp hơn
neft
Trứng
7 năm
@Ttdmt đang Skuzuki nhẩy vô 67 làm gì, khoe à
chir7t
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kentkim máy nằm ngang khác máy đứng thế nào nếu cùng công suất vậy bác? em gà mờ, bác thông cảm
Ttdmt
TÍCH CỰC
7 năm
@neft 67 à?
kentkim
ĐẠI BÀNG
7 năm
@chir7t Đi xe cf racer, tracker mà bác lo đến công suất thì..Giá bản độ 43tr thì có Winner hơn 15 mã lực đó, còn k thì thêm tí có Rai Fi hơn 18 mã lực.
E k nói máy đứng hay máy ngang ntn, e chỉ nói xét tổng thể con xe thì máy đứng nhìn liền lạc hơn, đẹp hơn máy ngang nhiều, quan điểm cá nhân thôi chứ tùy con mắt mỗi ng bác ợ.
Tuy nhiên máy đứng có lợi điểm hơn thì ngta mới sử dụng đến hiện tại ạ!

"1/ Khác nhau cơ bản và cũng là lợi điểm của máy đứng so với máy nằm là ở hệ thống bôi trơn.

Ở máy nằm, nhớt được "tạt" vào lòng và piston bằng những cái "thìa" ở trục động cơ. Cơ chế bôi trơn này hiệu quả khi đi đường bằng phẳng, nhưng khi leo dốc thì mất tác dụng. Vì thế mà xe máy nằm khi leo dốc dài thường bị ỳ dần dần, nhiều khi bị tắt máy trên dốc rất khó để nổ máy lại.

Ở máy đứng có hệ thống bơm nhớt, nhớt được bơm ngược lên đầu quy láp rồi chảy trở xuống. Hệ thống bơm hoạt động hiệu quả bất kể điều kiện địa hình.

Công suất máy nằm cao hơn máy đứng, do cấu tạo của máy đứng có nhiều chi tiết hơn nên công sinh ra bị chia thành nhiều thành phần lực để giúp động cơ hoạt động. Đây cũng là nguyên nhân máy đứng thường nóng hơn máy nằm, tuy nhiên lại bền bỉ hơn trong vận hành.

2/Các động cơ phân khối lớn, hoặc công suất cao thì cây dên bắt buộc phải dài. cùng bán kích pitong nhưng cây dên sài thì khoảng cách di chuyển của pitong sẽ dài => phân khối lớn và công suất cao do tăng tỉ số nén. Mà cây dên dài thì hiển nhiên cái lốc máy sẽ dài ra, mà như vậy nếu để máy nằm nó sẽ bị đụng với bánh trước, muốn giải quyết thì phải kéo dài xe, phức tạp. Nên người ta quay lại đặt máy đứng, lúc đó cái lốc máy không đụng gì hết. Nhưng lại phải giải quyết vụ bơm nhớt, vì máy nằm nhớt hiển nhiên là sẽ tới cái đầu nòng (cơ chế bác voi đã giải thích ở trên). Còn máy đứng thì phải dùng bơm, bơm nhớt lên đỉnh đầu để nó chảy xuống, máy phức tạp hơn, nhưng lại có ưu điểm là nhớt lúc nào cũng đầy đủ cả với điều kiện cái bơm hoạt động tốt."
DaoHuy1990
ĐẠI BÀNG
7 năm
Quá ngon trong tầm giá. Mỗi tội lốp xe hơi tròn quá
@DaoHuy1990 lốp xe không tròn sao chạy má :v vãi cả cmt =]]
kentkim
ĐẠI BÀNG
7 năm
Độ bản Tracker thấy hợp túi tiền hơn 😃
Có tiền thì cứ làm bản Cf thôi..số gãy hẳn hoi 😁
khungtd
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kentkim Nguyên bản cũng gãy, cắt bỏ 1/2 cần số là thành số gãy haha

Cũng khá đấy chứ.
neft
Trứng
7 năm
@phungdanhtuong Nó tung tung bán e này từ 2 năm trước =)); cuối cùng cũng ra
hai tmt
TÍCH CỰC
7 năm
E ko thích racer nên e sẽ chọn tracker
Kết hợp với lò độ bên ngoài thì vật tư liệu có đảm bảo chất lượng? Suzuki chứng nhận chất lượng của bản độ này sao? Bản độ đã đăng ký với ĐKVN chưa? Rồi nếu muốn mua bản độ thì phải đặt hàng sao? Làm tay như vậy nhỡ không đảm bảo đúng thiết kế thì sao?
@Wolfrain sự quan tâm của bồ đã đc su lo hết rồi ,thích thì đặt cọc thôi
đừng lo nhiều như vậy ,nới lỏng chút không gian để cuộc sống thú vị hơn 😃
Độ như bản Tracker nhưng sơn thành màu ô liu quân đội, gắn thêm 2 thùng đạn phía sau nữa là cực chất luôn.
Đẹp nhỉ chiếc cafe racer thêm 2 túi 2 bên nữa là ngon
ngonaay
ĐẠI BÀNG
7 năm
giá tốt
😁
Xe cafe racer nghe nói có tên gọi là do các tổ lái xưa kia hay bắt đầu đua xe từ quán cafe, thế ko hiểu con Dream có được gọi là Hồ Gươm racer hay Lake Racer ko nhể 😁
Amuadi.Com
TÍCH CỰC
7 năm
Phục ông hàng xóm nhà em thật, con này ổng mua được từ trước tết. Hỏi ổng, ổng nói mua bên Suzuki Q1, giá 45tr...
@hylan_metal Nhập TQ hết.
@kenrymax Các hãng Nhật sản xuất cho thị trường chị na đều như vậy, bên chị na còn có mẫu GD 110cc có đồng hồ lcd.





GD110(Cowling)

@tuyen_kientruc2013 Nhầm rồi bác, hình bác đăng là EN125 http://en.haojue.com/products/product_102_156_167_201.htm
Còn GD110 bên TQ có hai bản
Bản đèn pha tròn giống GD110 VN http://en.haojue.com/products/product_102_156_2538_2562.htm
Với bản đèn có kính chắn gió
http://en.haojue.com/products/product_102_156_2538_2536.htm
Còn đây là link các mẫu xe của Suzuki bán tại TQ
http://en.haojue.com/products/styles_102_156_b156.htm
megamindtt
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ko có tiền nếu mua thì mua bản chuẩn. Khỏi độ. Ko bit xe này có ăn xăng ko mọi người
@megamindtt Cái này thì em khuyên bác phải làm công tác tư tưởng với Bố già vĩ đại trước, để cụ khuyên bảo ma ma tổng quản cho bác. 😁.
Bây giờ ngồi thưa chuyện với 10 cụ về mấy con backbone thì hết 8 cụ phải gật gù vuốt râu khen, đến các bà các thím còn khen cơ mà :rolleyes:
megamindtt
ĐẠI BÀNG
7 năm
@BillyTheKid96 Mới xin. Cho má coi hình cái lắc đầu. Huhu
@megamindtt Phải dụ ông già trước bác ơi 😆
unsigup
TÍCH CỰC
7 năm
@megamindtt Mượn thôi, làm từ từ trả khỏi xin.
Anh Sang làm thì cứng rồi, mà hk biết nên ra ngoài tự làm hay lấy luôn bản Tracker này nó kinh tế hơn đây :oops:e
@BillyTheKid96 Anh biết địa chỉ xưởng độ của Anh Sang Thanh Đa ở đâu không ? Chia sẽ cho em biết với em thích bản độ tracker quá
@tuantianz Bên Bình Quới - Thanh Đa bạn nhé, mình nhớ là 296 Bình Quới thì phải.
Đang chán mà suzuki chọc ngứa hoài ta.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019