Suzuki Việt Nam sẽ bán ra GD110 ngay từ tháng này với giá 28,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT, chưa gồm phí ra biển số. Đặc biệt, họ có cung cấp sẵn 2 gói độ theo phong cách Tracker và Cafe Racer thông qua sự hợp tác với “thợ độ” Sang Thanh Đa. Gói độ cho bản Tracker có giá 6,4 triệu; còn gói độ Cafe Racer giá 14,5 triệu. Ngoài ra Suzuki còn hỗ trợ khách hàng độ theo ý thích cá nhân với sự tư vấn của STD.
Nói một chút về mẫu Suzuki GD110 nguyên bản vì cũng đã có khá nhiều bài viết về chiếc xe này rồi. Đây là một mẫu xe côn tay phong cách cổ điển với động cơ 112,8cc. Nó được xếp vào loại backbone giống như Honda Win 100.
Nói một chút về mẫu Suzuki GD110 nguyên bản vì cũng đã có khá nhiều bài viết về chiếc xe này rồi. Đây là một mẫu xe côn tay phong cách cổ điển với động cơ 112,8cc. Nó được xếp vào loại backbone giống như Honda Win 100.
Kích thước của Suzuki GD110 lần lượt là 1.900 x 750 x 1.050 mm. GD110 có chiều dài cơ sở 1.215 mm, trọng lượng 108 kg và khoảng sáng gầm xe 140 mm. Chiều cao yên là 750 mm.
GD110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này vẫn sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống chứ chưa phải loại phun nhiên liệu điện tử. Công suất tối đa và mô men xoắn cực đại động cơ này có thể đạt được lần lượt là 8 mã lực ở 8.500 vòng/phút và 8,53 Nm ở 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt.
Phiên bản gốc thực sự không ấn tượng lắm đối với mình nhưng 2 bản độ thì nhìn khá ổn. Đầu tiên là bản độ Tracker với chi phí 6,4 triệu đồng.
Bản độ này có bộ yên bọc da theo phong cách Tracker.
Quảng cáo
Ống xả kiểu classic được sơn màu đen nhám. Vè trước sau cũng thay đổi so với nguyên bản.
Tay lái rộng và theo phong cách Tracker.
Cuối cùng là bộ lốp gai khá ngầu.
Với 6,4 triệu các bạn sẽ có thể biến chiếc GD110 nguyên bản thành chiếc xe như trên. Như vậy thì tổng giá của xe là 28,5tr cộng khoảng 3tr cho giấy tờ và 6,4 triệu để độ, bằng 37,9 triệu.
Quảng cáo
Phiên bản Suzuki GD110 Cafe Racer đẹp hơn so với Tracker và cũng đắt hơn. Giá của gói độ Cafe Racer là 14,5 triệu.
Chiếc xe gần như lột xác hoàn toàn và chỉ có thể nhận ra ở phần động cơ. Ngoài ra miếng ốp bên hông có thêm dòng chữ GD110 cũng là căn cứ để nhận biết.
Bình xăng được thay đổi với dạng thon dài, theo phong cách Cafe Racer.
Yên xe dạng solo và đặt khá lùi về phía sau. Bạn sẽ phải chồm về trước để chạy xe, mà đây cũng là đặc trưng của dòng Cafe Racer.
Tay lái, đèn pha, gương chiếu hậu, cụm đồng hồ, đèn xi-nhan,… được thay đổi hoàn toàn.
Bánh trước phong cách Cafe Racer to và dày với những rãnh gai rất đẹp.
Phần sau của xe thay đổi ở ống pô, đuôi xe và đèn hậu.
Với 14,5 triệu thì nó đã bằng một nửa giá của chiếc xe nguyên bản. Nhưng nếu thích thì chơi thôi anh em à.
Nhân tiện hỏi thăm anh em thích bản độ nào hơn? Tracker hay Cafe Racer?