Volkswagen là xe bình dân trên thế giới, nhưng ở VN nó lại định vị ở phân khúc cận sang, tức trên Toyota, Nissan, Mazda, Hyundai, Kia, Ford, ... một bậc. Cũng như Subaru của Nhật, thiết kế xấu nhưng giá bán cùng phân khúc luôn cao hơn 1 khúc so với xe khác
Vẫn là một phong cách cài giá trên trời rời từ từ khuyến mãi.
Nhà phân phối không trú trọng vào doanh số bán vì bởi lẽ mục tiêu chỉ để trưng bày đủ xe các phân khúc.
Một dòng xe hạng B giá bán trên 1 tỉ là điều khó nghĩ.
Xe Đức quốc xã giá rẻ nhưng mà 1.1 tỷ thì thôi chốt con Toy Cross Hybrid cho nó sướng. Hoặc làm con CRV2022 cũng được. Tầm này người mua ở VN họ cũng không chuộng mác Đức nhiều như trước, nhiều tiền thì mua GLC hết rồi chứ mua con này lỡ cỡ lắm.