nếu có ex 150 mời hoàn toàn thì chắc cho ra 6 số thôi chứ 175 thì r15 vứt ah , với 100 t số tiền đó mua ex 175 mạnh ngon hơn r15 là cái chắc , dư tiền độ tùm lum luôn , đừng nói dáng sport gì đó mà mua r15 , lý do chuối lắm . ex 150 là vòng đời cuối rồi chẳng khác gì nữa , y như con nouvo là xong hàng rồi , càng lúc càng tệ , chỉ có no 4 đỉnh cao
@minsun03
Thì sẽ có thêm công nghệ mới chạy bốc hơn tiết kiệm xăng hơn. như 80km/1l chẳng hạn 😁
Mà nói thật tới lúc đó chắc mình mua oto chạy mất rồi :D
Nhìn mấy bạn ex đời đầu rồi lần lượt thay tem đổi vỏ, khác nhau không là mấy...mãi một thời gian dài ơi là dài mới có sự thay đổi mạnh mẽ ở con ex150 và chắc tương lai cũng không ngoại lệ, sản phẩm đang bán khá tốt khi mà ít có đối thủ xứng tầm thì thay đổi sớm làm gì.
@xtheskyx
Ex thì có tiếng xưa giờ rồi, mình nghĩ nếu có test thử thì chắc cũng không làm giới mê xe thất vọng đâu. Cơ bản là em nó chạy đã sướng rồi, quan tâm gì nhiều
Theo mình nghĩ T150 đã là đời cuối của dòng Ex rồi 😁! Sau khi hết vòng đời của con này (tầm 4-5 năm), thì ya sẽ cho ra 1 con xe mới với mẫu mã và tên gọi hoàn toàn khác :p!
Xe vừa ra có mấy tháng mà đã lo phiên bản mới là sao 😕 Xe Yamaha nói chung có chu kỳ 3 ~ 4 năm,trong đó mỗi năm sẽ thay tem một lần để làm mới,sau 3 ~4 năm sẽ là một mẫu hoàn toàn mới với thiết kế hoặc động cơ mới. Nếu áp dụng chu kỳ này với Ex150 thì phải 2019 mới có Ex phiên bản mới hoàn toàn.
Vòng đời mỗi một sản phẩm ra mắt kiểu dáng mới thì phải 3-4 năm trong ngần ấy năm hãng xe sẽ thay đổi tem xe mầu xe gọi là cho có mới, chứ 1,2 năm ra mắt một kiểu dáng là thành nhàm chán cạn ý tưởng. Thỉ thoảng mình vẫn thấy mẫu EX thế hệ đầu chạy lướt qua vẫn thấy nét đẹp của xe.
Bác hỏi vui 😁 Mua xe quan tâm đến máy móc tốt, động cơ khỏe, kiệm xăng nữa là được rồi chứ vòng đời gì. Ex150 thì thoải mái cả động cơ, xăng nhớt rồi đó. Nhích thôi :3
@Đặng_1129
quan trọng là có triệu hồi để khắc phục những chiếc đã xuất xưởng hay không mà không thấy nói.
em vẫn hóng một chiếc ex chính hãng với dohc 174.5cc.