Từ lúc mua xe em đã thủ một chai 300V vào thay ngay từ lúc chưa ra khỏi Head Honda, 900km, 1400km tiếp lần 2, 1500km tiếp lần 3, 1700km tiếp lần 4
_ Xăng <A92> tiêu thụ 65~75 km trên 1 lít , tốc độ trung bình 4x~5xkm/h, chủ yếu đường nội thành chuyển số đạp phanh liên tục
_ Xe rất bốc, cảm giác giật ga phát là có thể bốc đầu dễ dàng, đường thoáng vít tý lên 80~90 rất ngọt < đoạn này ko phải vặn ga phát như pkl 😆 do e dùng từ ngữ thôi, cảm giác mượt > , đặc biệt là tiếng pô rất giòn rất phấn khích Chuyển số cực êm, dí nhẹ cần số là đã chuyển số đc rồi, chỉ tách tách nhẹ như khi gảy số xe côn tay, rất phê
_ 1 xe wave a khác người đó mua sau em một thời gian, chạy nhớt hãng thì máy ì gằn nóng ran, chuyển số không mượt bằng xe em, có một độ trễ khá khó chịu trong khi xe đó đi đc hơn 2000km mà xe em đã lên gần 9000km, cái nhớt hãng xả ra đen ngòm mà khuyên 4000km thay một lần thì " ối zời ơi " ... @@ Chưa kể mấy vụ bắt đc lọc lại nhớt thải thay cho khách !
Do không để ý nên xe sử dụng bugi Denso nikel thường đến 12.000km thì mòn mất 1 nửa tháo ra mua con bugi trong hãng 80k của NGK chạy đc thêm 2000km thì em tháo ra mua con Denso iridium gắn vào, thay mới lọc gió < nhân viên honda tháo cái cũ ra xì bụi bẩn xong định lắp vào tính tiền lọc gió mới láo vkl > ... thay sợi xích d.i.d vàng 9ly giữ nguyên nhông đĩa, chơi nguyên 1 chai Liqui Moly Pro-line xúc máy xả ra nước trong vắt gần không có cặn bẩn,
và lại 1 chai 300v nữa ... xe khi thay sang con bugi này thấy tốn xăng hơn < đổ đc 5 bình A95 cây Petro >, xăng gió chỉnh đem ra hãng chỉnh mấy lần mà cứ đề nổ máy là nó hắt ra 1 tiếng xong đề lại mới chịu nổ ... mùi từ pô ra thì khét ... không rõ do xăng dởm hay do cái gì nữa mà chạy hết bình A95 đổ lại A92 < cây xd quân đội> lại không bị khét, không bị "thở hắt" nữa @@
Còn sợi xích d.i.d quảng cáo bền bủng thế nào chứ chạy chưa đc 500km đã trùng sắp thành cái võng chuẩn bị phải tăng xích thật khó hiểu, chuyển số cũng không đc êm ái như lúc mới thay nữa 😔 Em thì chưa có chơi bốc đầu bằng con wave này nhưng giờ thì nó yếu yếu bốc chỉ bằng 90% lúc trước 12000km với bugi thường, lọc gió bẩn, nhông xích đĩa hãng ... Chả hiểu kiểu gì !
Giờ xăng tiêu thụ đc có 60~65km/l
Căn bản xem xong cái này phê quá triển luôn
_ Xăng <A92> tiêu thụ 65~75 km trên 1 lít , tốc độ trung bình 4x~5xkm/h, chủ yếu đường nội thành chuyển số đạp phanh liên tục
_ Xe rất bốc, cảm giác giật ga phát là có thể bốc đầu dễ dàng, đường thoáng vít tý lên 80~90 rất ngọt < đoạn này ko phải vặn ga phát như pkl 😆 do e dùng từ ngữ thôi, cảm giác mượt > , đặc biệt là tiếng pô rất giòn rất phấn khích Chuyển số cực êm, dí nhẹ cần số là đã chuyển số đc rồi, chỉ tách tách nhẹ như khi gảy số xe côn tay, rất phê
_ 1 xe wave a khác người đó mua sau em một thời gian, chạy nhớt hãng thì máy ì gằn nóng ran, chuyển số không mượt bằng xe em, có một độ trễ khá khó chịu trong khi xe đó đi đc hơn 2000km mà xe em đã lên gần 9000km, cái nhớt hãng xả ra đen ngòm mà khuyên 4000km thay một lần thì " ối zời ơi " ... @@ Chưa kể mấy vụ bắt đc lọc lại nhớt thải thay cho khách !
Do không để ý nên xe sử dụng bugi Denso nikel thường đến 12.000km thì mòn mất 1 nửa tháo ra mua con bugi trong hãng 80k của NGK chạy đc thêm 2000km thì em tháo ra mua con Denso iridium gắn vào, thay mới lọc gió < nhân viên honda tháo cái cũ ra xì bụi bẩn xong định lắp vào tính tiền lọc gió mới láo vkl > ... thay sợi xích d.i.d vàng 9ly giữ nguyên nhông đĩa, chơi nguyên 1 chai Liqui Moly Pro-line xúc máy xả ra nước trong vắt gần không có cặn bẩn,
và lại 1 chai 300v nữa ... xe khi thay sang con bugi này thấy tốn xăng hơn < đổ đc 5 bình A95 cây Petro >, xăng gió chỉnh đem ra hãng chỉnh mấy lần mà cứ đề nổ máy là nó hắt ra 1 tiếng xong đề lại mới chịu nổ ... mùi từ pô ra thì khét ... không rõ do xăng dởm hay do cái gì nữa mà chạy hết bình A95 đổ lại A92 < cây xd quân đội> lại không bị khét, không bị "thở hắt" nữa @@
Còn sợi xích d.i.d quảng cáo bền bủng thế nào chứ chạy chưa đc 500km đã trùng sắp thành cái võng chuẩn bị phải tăng xích thật khó hiểu, chuyển số cũng không đc êm ái như lúc mới thay nữa 😔 Em thì chưa có chơi bốc đầu bằng con wave này nhưng giờ thì nó yếu yếu bốc chỉ bằng 90% lúc trước 12000km với bugi thường, lọc gió bẩn, nhông xích đĩa hãng ... Chả hiểu kiểu gì !
Giờ xăng tiêu thụ đc có 60~65km/l
Căn bản xem xong cái này phê quá triển luôn