Chất lượng dịch vụ Wing Mobile TP. HCM quá tệ
Mình đã mô tả rất cụ thể, bạn nào có ý định muốn mua thì suy nghĩ lại.
Mẫu điện thoại: Wing VN 50 (Black)
Lời khuyên: Không nên mua. Lý do: Dịch vụ khách hàng quá kém.
Dẫn chứng:
Mình đã mô tả rất cụ thể, bạn nào có ý định muốn mua thì suy nghĩ lại.
Mẫu điện thoại: Wing VN 50 (Black)
Lời khuyên: Không nên mua. Lý do: Dịch vụ khách hàng quá kém.
Dẫn chứng:
1. Xem thường khách hàng kể cả nhân viên và quản lý trung tâm.
2. Trình độ kỹ thuật viên quá kém.
3. Hay nói xấu khách hàng khác.
Chuyện là vầy:
Máy mua trước tết 2015, tại ViettelStore, nhưng bảo hành ở Cộng Hòa, bị lỗi pin( gọi, nhận cuộc gọi mất 7% đến 20%/1 lần, 1 lần ~ 1 phút). Qua 3 lần bảo hành đầu tiên, chưa sửa xong vẫn trả lại cho khách hàng. Tới lần thứ 4 mới xong lỗi pin.
Lần 1, 2 Trả máy lại cho khách hàng, “lỗi y như cũ” + thêm khuyến mãi “lấy tấm dán màn hình của khách ra” + “bụi bặm” + “keo( ko rõ loại keo) dính trên màn hình”.
Vừa về tới nhà, test lại, lỗi chưa khắc phục.
Lần thứ 3 đi bảo hành, rút kinh nhiệm test ngay tại trung tâm, @,@ tụt 20% pin trong tích tắc. Gửi bảo hành tiếp.
Quảng cáo
Lần thứ 4, hẹn trả máy cuối tuần sau( từ cuối tuần này tới cuối tuần sau). Cuối tuần sau, hẹn sang tuần tới. 1 lỗi cơ bản về pin mà hành giam máy qua 4 lần bảo hành.
Sau đó bị lỗi về âm thanh, cụ thể, khi bật max volume lên cao máy báo jack âm thanh bị gián đoạn( ngắt kết nối) nếu dùng Speaker dạng LOA. Nếu là headphone thì ko bị.
Test qua 3 loa( Logictech, soundmax, microlab).
Ở lần bảo hành thứ 5, về lỗi âm thanh, sau 1 tuần bảo hành, Quản lý trung tâm( 1 chú trung niên) bảo không thuộc diện bảo hành vì là “chuẩn riêng”, “bo mạch như vậy”. #.#( Wing chế ra cái chuẩn 3.5 riêng #.#)
Ngoài lề: Mình cũng có phản ánh trên facebook, mấy lần đầu tiên họ xóa comment phản ánh. Mấy comment sau này có 1 sale manager trả lời “xin lỗi”, được vài chục tiếng thì cũng “biến mất”, không còn thấy mục đó ở đâu nữa.