Từ 15h chiều 1/3/2022 xăng dầu đồng loạt được điều chỉnh mức giá mới, trong đó mặt hàng xăng RON 92 và RON 95 tiếp tục tăng, xăng RON 95-V cao cấp nhất đạt ngưỡng 27.330 đồng/ lít (tăng 550 đồng). Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 ngày 01 tháng 03 năm 2022 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính.
Chẳng ảnh hưởng gì chi phí xe cộ vì mình đi xe điện Vinfast 3 năm nay rồi. Giờ mới thấy họ hàng gọi điện thoại hỏi nhờ tư vấn mua xe điện Vinfast. Nhưng mọi thứ sẽ tăng giá kể cả cái quần đùi vì chi phí vận chuyện đánh mọi phân khúc.
Cầu mong cho cuộc chiến Nga-UKR chấm dứt nhanh để không người nào phải chết vì súng đạn ở chiến trường và cũng không ai sống thoi thóp bởi giá xăng dầu ở Việt Nam.
Từ 15h chiều 1/3/2022 xăng dầu đồng loạt được điều chỉnh mức giá mới, trong đó mặt hàng xăng RON 92 và RON 95 tiếp tục tăng, xăng RON 95-V cao cấp nhất đạt ngưỡng 27.330 đồng/ lít (tăng 550 đồng). Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 ngày 01 tháng 03 năm 2022 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính.
Xăng E5 RON 92 tăng 540 đồng
Xăng RON 95 III tăng 550 đồng
Dầu DIESEL 0,005S- tăng 510 đồng
Dầu Hỏa tăng 470 đồng
Dầu MAZUT tăng 530
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Từ 15h chiều 1/3/2022 xăng dầu đồng loạt được điều chỉnh mức giá mới, trong đó mặt hàng xăng RON 92 và RON 95 tiếp tục tăng, xăng RON 95-V cao cấp nhất đạt ngưỡng 27.330 đồng/ lít (tăng 550 đồng). Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 ngày 01 tháng 03 năm 2022 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính.
@tía-thằng-cu-hói
chưa đâu, giờ mà bỏ cái quỹ bình ổn ra theo giá quốc tế thì khóc thét luôn, dầu đang lập đỉnh kỉ lục, sánh vai với bitcoin dc rồi đó 😂
Chẳng ảnh hưởng gì chi phí xe cộ vì mình đi xe điện Vinfast 3 năm nay rồi. Giờ mới thấy họ hàng gọi điện thoại hỏi nhờ tư vấn mua xe điện Vinfast. Nhưng mọi thứ sẽ tăng giá kể cả cái quần đùi vì chi phí vận chuyện đánh mọi phân khúc.
@debutant
Xăng tăng họ sợ mọi thứ tăng theo thôi, chứ tính chuyện đi không chả ai quan ngại mấy. Tính ra đi xe điện nếu vì tiết kiệm là sai lầm, thậm chí còn đắt hơn khi phải thuê pin hàng tháng dù đi ko đi.
@debutant
Xăng tăng, mọi chi phí đầu vào đều sẽ tăng nên vài bữa điện sẽ tăng thôi bạn. Né xăng chuyển qua điện cũng không thoát khỏi kiếp tăng giá chi phí vận chuyển đâu. Còn chi phí khác tăng thì ai cũng như ai rồi.
@Cam vui vẻ
mình chạy tổng cộng cũng 20 000km xe điện rồi bạn. Tiết kiệm vô đối, chứ không phải như những gì "bạn nghe" hay "người ta nói đâu". Mình so với xe xăng trực tiếp luôn. Và khi công tơ xe mình lên 50 0000 km thì khoảng cách này ngày càng xa hơn, vì càng đi lâu thì xe xăng càng gặp nhiều vấn đề. Còn giờ thì im im chạy thôi vì vẫn còn chưa nhiều người biết, nói to lên lại bị tăng giá, bán kèm lạc các kiểu.
@Cam vui vẻ
Rồi theo bạn mấy nước nghèo & giàu hơn vn ko có thuế?
Thuế là cách để mà các chính phủ hoạt động chứ tàn nhẫn gì ở đây?
Cái điều cần quan tâm là cái thuế đó phải được sử dụng đúng mục đích chứ ko phải để cho bọn tham quan nó xài, đó mới là cái cần lên án.
Bạn đã bị đám cầm quyền ở vn nhồi sọ về việc bóc lột bằng thuế các kiểu từ nhỏ qua giáo dục rồi đấy. Lúc nào cũng dc dạy cái kiểu bọn nhà giàu là độc ác xấu xa, nhà nghèo thì toàn người tốt, rồi khi người nghèo phạm pháp thì kêu gọi bao dung, người giàu phạm pháp thì đòi tăng hình phạt...
@shinkt
Không nói đến vấn đề tham ô thì thuế đặt ra phải đúng với chức năng của nó, trong xăng dầu hiện nay có 2 loại thuế rất vô lý: 1 là thuế tiêu thụ đặc biệt trong khi xăng dầu ko phải là thứ xa xỉ cần hạn chế mà trái lại nó là thứ cần thiết cho sự phát triển và lưu thông của nền kinh tế, thứ 2 là thuế môi trường đánh rất cao trên giá xăng nhưng chẳng thấy chi vào bảo vệ môi trường đồng nào cả. Mà thu sai thì phải bỏ chứ đừng lấy lý do xăng dầu Việt Nam còn rẻ hơn các nước khác để duy trì mãi thế.
Ngoài ra, bạn đừng nhét chỗ vào miệng mình. Mình không hề đề cập đến việc người nghèo phạm pháp phải được xử nhẹ còn người giàu phải nặng hơn. Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật nên cứ đặt ra mức phạt sao cho người giàu còn ngán thì người nghèo tự dưng sẽ tuân thủ còn hơn người giàu. Việt Nam có thể tăng thu thuế thoải mái nếu đồng thuế đó thực sự được sử dụng đúng mục đích, ví dụ nếu tiền thuế môi trường được sử dụng để xây thêm công viên cây xanh, hoàn thiện hạ tầng kiểm tra và nâng cấp tiêu chuẩn khí thải động cơ ô tô,… kèm với minh bạch thu chi thì có thu cao hơn nữa dân cũng sẽ vui vẻ đóng thôi.
@lehuuthe1202
Theo định nghĩa của nước ta, tăng vài nghìn đồng là tăng nhẹ còn tăng có vài trăm đồng mỗi lần như mấy nay là tăng cũng như không tăng bạn nhé! Tóm lại giá xăng thế giới tăng thì ta tăng "nhẹ" vài nghìn đồng còn thế giới giảm mạnh thì ta chỉ "giảm mạnh" vài trăm đồng. Rút cuộc chỉ khổ cho dân đen thôi.
Cầu mong cho cuộc chiến Nga-UKR chấm dứt nhanh để không người nào phải chết vì súng đạn ở chiến trường và cũng không ai sống thoi thóp bởi giá xăng dầu ở Việt Nam.