TTBC2024

TTBC2024


Xbox 360 - Thiên thần lạc bước

tcm
16/3/2007 1:10Phản hồi: 0
Xbox 360 - Thiên thần lạc bước
Bản game Sacred của năm 2004 là một ví dụ điển hình cho phong trào nhập vai hành động 'kiểu Diablo'. Người chơi điều khiển nhân vật fantasy vừa đi vừa chặt chém trong suốt câu chuyện. Nhưng đồ họa hồi đó của game chỉ là 2D. Sacred 2: Fallen Angel sẽ được ứng dụng thành tựu công nghệ hình ảnh mới.

Nhà phát triển Ascaron của Đức hy vọng với engine đồ họa mới cũng như các cải tiến khác, thương hiệu Sacred của mình vẫn sẽ giữ lại được bản sắc tự nhiên của thể loại "chặt và chém" truyền thống.

Sacred 2 diễn ra 2.000 năm trước các sự kiện trong trò chơi gốc. Người chơi lại một lần nữa được lựa chọn vào vai một trong sáu nhân vật, đại diện cho các giống loài và giới tính khác nhau. 4 trong số đó đã có sẵn bản chất thiện hay ác, 2 vị trí còn lại để bạn tự lựa chọn con đường phát triển thiên hướng.


Game có tất cả 10 nhiệm vụ khác nhau, mỗi nhiệm vụ kéo dài khoảng 30 giờ đồng hồ. Như vậy, nếu chơi liên tục không ăn không nghỉ, bạn cũng sẽ phải mất đến... 13 ngày. Thêm một lần nữa, game thủ được dạo chơi trong thế giới fantasy rộng lớn, giáp mặt và tiêu diệt rất nhiều chủng loại ma quỷ khác nhau và theo đuổi đến... 650 quest nhỏ. Con số đó đủ để người ta ước lượng được "độ lớn" của game.

Đây là lần đầu tiên, Sacred được đưa lên thế giới 3D và cũng là lần đầu tiên được chu du sang nền máy game thế hệ mới Xbox 360 bên cạnh PC. Bản Xbox 360 sẽ tận dụng triệt để lợi thế 3 lõi CPU trên thiết bị của Microsoft để đem lại những trải nghiệm tốt nhất có thể. Một lõi xử lý dữ liệu game, một chăm sóc các hiệu ứng đặc biệt trong khi lõi còn lại chịu trách nhiệm liên tục tải nội dung để game thủ không bao giờ phải chờ đợi "now loading..." khi chơi.


Bạn có thể tưởng tượng ra cảnh khi nhân vật đá tung các cành cây lên cao, những chiếc lá rơi ra sau đó sẽ đưa qua đưa lại theo chiều gió trước khi rơi xuống đâu đó. Bản PC sẽ không thể có được điều đó bởi. Về lý thuyết, Ascaron khẳng định bạn vẫn có thể nhìn thấy một Sacred 2: Fallen Angel trên PC đẹp tương tự, nhưng là với chip 4 lõi (chưa được sử dụng phổ biến ở Việt Nam).

Xét về trí thông minh nhân tạo trong game, phản ứng của các nhân vật NPC sẽ thay đổi ngẫu nhiên liên tục. Có nghĩa là, nếu bạn chơi lại game nhiều lần, bạn cũng sẽ không thể thấy được phản ứng tương tự từ cùng một nhân vật.


Thêm vào đó, mỗi chủng nhân vật lại có hệ thống "thú cưỡi" riêng, từ hổ đến rồng. Thời tiết cũng liên tục thay đổi. Hiệu ứng ánh sáng được phản ánh rõ rệt qua cơ chế thời gian ngày - đêm. Sacred 2: Fallen Angel cũng hỗ trợ cả phần chơi dành cho nhiều người (cả hợp tác lẫn đối kháng với nhau).

Ascaron dự định sẽ phát hành cả 2 phiên bản (trên Xbox 360 và PC) của game cùng lúc, nhưng tất nhiên không phải là trong năm nay. Sacred 2: Fallen Angel đã được lên kế hoạch ra mắt đầu năm 2008.
  • Nền: PC, Xbox 360
  • Thể loại: Hành động
  • Phát triển: Ascaron
  • Phát hành: GmbH
  • Thời gian: Đầu 2008
Tâm Anh (gamethu)​

Mời tải video về xem thử.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019