Xe sau khi đi được >25000 Km thì nên bảo trì gì ?

.:sunshine:.
4/4/2014 14:10Phản hồi: 4
Em hiện có chiếc Fu X đã đi được hơn 25k km rồi. Nói chung sau khi kết thúc 6 đợt bảo trì tại hãng vào khoảng 10k km, thì em chả đụng gì đến nó cả. Chỉ đổ xăng, thay nhớt định kỳ, thổi bụi lọc gió và thay NSD ra thì ko làm gì hết. Em đọc trong cuốn hướng dẫn nói sau 20k km thì chỉnh cam cò, súp bắp, chỉnh amda, thay lọc gió, thay bugi tùm lum hết...Nhưng em thấy xe chạy ổn thì chỉnh máy cái đó làm gì?
Vậy cho em hỏi là sau 25k km có nên làm theo sách hướng dẫn ko hay cứ để như thế chạy ?
Với lại sau 25k km mọi người bảo trì xe những gì vậy ?
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vệ sinh lọc gió. Thay bugi sịn. Nếu đã thay nsd rồi thì khỏi thay. Có thể cò kêu thì chỉnh cò cho bớt kêu.
Ngoài ra đừng đụng j tới máy móc nữa. Khi nào tới 50k km thì xe yếu lúc đó thay mấy lá bố nồi. Thế là vi vu
Vệ sinh lọc gió. Thay bugi sịn. Nếu đã thay nsd rồi thì khỏi thay. Có thể cò kêu thì chỉnh cò cho bớt kêu.
Ngoài ra đừng đụng j tới máy móc nữa. Khi nào tới 50k km thì xe yếu lúc đó thay mấy lá bố nồi. Thế là vi vu
Vệ sinh lọc gió. Thay bugi sịn. Nếu đã thay nsd rồi thì khỏi thay. Có thể cò kêu thì chỉnh cò cho bớt kêu.
Ngoài ra đừng đụng j tới máy móc nữa. Khi nào tới 50k km thì xe yếu lúc đó thay mấy lá bố nồi. Thế là vi vu
Vệ sinh lọc gió. Thay bugi sịn. Nếu đã thay nsd rồi thì khỏi thay. Có thể cò kêu thì chỉnh cò cho bớt kêu.
Ngoài ra đừng đụng j tới máy móc nữa. Khi nào tới 50k km thì xe yếu lúc đó thay mấy lá bố nồi. Thế là vi vu

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019