Xe tay ga giá 27 triệu đồng về Việt Nam, thiết kế và trang bị có gì "đấu" Honda Vision?
Thị trường xe máy Việt khá sôi động khi gần đây nhiều mẫu xe được đưa về nước. Mới đây, mẫu xe tay ga Yamaha Gear 125 đã được đại lý kinh doanh xe máy nhập khẩu tại Bến Tre đăng bán với giá 37,5 triệu đồng. Mức giá của mẫu xe có sự chênh lệch khi được đại lý tại TP HCM rao bán với giá từ 36 triệu đồng.
Các mức này đang cao hơn nhiều dòng xe ga cùng phân khúc như Yamaha Mio M3 (từ 29,5 - 29,9 triệu đồng), song lại có lợi thế hơn so với Honda Vision (44 - 53 triệu đồng) hay Honda Air Blade (từ 45 triệu đồng).
Xe tay ga giá 27 triệu đồng về Việt Nam, thiết kế và trang bị có gì "đấu" Honda Vision?
Thị trường xe máy Việt khá sôi động khi gần đây nhiều mẫu xe được đưa về nước. Mới đây, mẫu xe tay ga Yamaha Gear 125 đã được đại lý kinh doanh xe máy nhập khẩu tại Bến Tre đăng bán với giá 37,5 triệu đồng. Mức giá của mẫu xe có sự chênh lệch khi được đại lý tại TP HCM rao bán với giá từ 36 triệu đồng.
Các mức này đang cao hơn nhiều dòng xe ga cùng phân khúc như Yamaha Mio M3 (từ 29,5 - 29,9 triệu đồng), song lại có lợi thế hơn so với Honda Vision (44 - 53 triệu đồng) hay Honda Air Blade (từ 45 triệu đồng).
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Xe tay ga giá 27 triệu đồng về Việt Nam, thiết kế và trang bị có gì "đấu" Honda Vision?
Thị trường xe máy Việt khá sôi động khi gần đây nhiều mẫu xe được đưa về nước. Mới đây, mẫu xe tay ga Yamaha Gear 125 đã được đại lý kinh doanh xe máy nhập khẩu tại Bến Tre đăng bán với giá 37,5 triệu đồng. Mức giá của mẫu xe có sự chênh lệch khi được đại lý tại TP HCM rao bán với giá từ 36 triệu đồng.
Các mức này đang cao hơn nhiều dòng xe ga cùng phân khúc như Yamaha Mio M3 (từ 29,5 - 29,9 triệu đồng), song lại có lợi thế hơn so với Honda Vision (44 - 53 triệu đồng) hay Honda Air Blade (từ 45 triệu đồng).
@kobebryant
cách đây nửa năm êm định mua Freego S lúc đó giảm 7tr coi như đc mua xe lăn bánh ra biển còn rẻ hơn đề xuất (đâu hơn 37tr bản cao nhất). Nhưng nghĩ lại mua con Suzuki Impulse cũ của ông anh 10tr đi vẫn phục vụ mình đc, vẫn phải công nhận là Freego S phục vụ tốt từ nội đô đến ngoại thành, nhỏ gọn mà lanh.
@BillyTheKid96
Có 10 củ mà bạn đắn đo làm gì, sau này mới thấy một số dòng Honda thiết kế sự tiện dụng của xe kém ở các điểm này:
1. Bình xăng dưới yên
2. Sàn để chân ko phẳng rất bất tiện: nhất là nữ lên xuống xe phải gác qua yên, khi lái cũng ko đổi thế được, ko chở hàng được. Quá tệ.
3. Sạc dưới yên. Ko hiểu Honda nghĩ sao cốp rất nóng, đt sạc trong đó sao nhận thông tin. Đã vậy sạc tích hợp sẵn USB A: riêng mình ko thích vì mình muốn sạc nhanh theo chuẩn đt hơi bị khó
3. Thể tích thực của cốp nhỏ. Một số dòng thể tích nghe lớn nhưng toàn ngóc ngách ko để được nhiều. Cốp ko có đèn