Chào các bác Tinhte!!
Vừa hôm qua mình có đi bh 1 chiếc iPhone 5c 32Gb Green tại iService trên. Máy mình bị lỗi là góc trái trên màn hình bị hở hay bị chích keo nhiều quá hay sao ấy, nhìn vào như có sợi tơ nằm phía trong màn hình. Máy mình mua tại iCenter Bùi Thị Xuân. Mà có điều mình thắc mắc là nv bán hàng ở iCenter nói là TTBH iService là thuộc của CTy iCenter luôn, nhưng nv bán hàng ở iCenter thì rất nhiệt tình, còn nv nhận bh (nữ) ở iService thì nc rất bố láo và vô lễ. Đang trao đổi vụ bh thì có ng gọi đến đt khác của mình, mình bắt máy thì nhận dc tin xấu trong chuyện làm ăn nên lớn tiếng 1 câu vs ng đầu dây bên kia (chỉ nạt 1 câu lớn tiếng thôi) thì nv (nữ) đó bảo "nhỏ tiếng chút anh". Cay ở chỗ nếu mình lớn tiếng hoài ở đó thì nhắc nhở cũng ok, mình sr liền, còn đằng này mình chỉ quát có 1 câu "Ờ" thì nhận dc lời nhắc nhở vs thái độ vô cùng khinh thường khách hàng. Thấy TTBH uỷ quyền của Apple mà mướn nv cái kiểu này coi bộ ko dc rồi, nên ko biết vụ bh cái đt của mình có bị xử lý "mất dạy" như kiểu nv (nữ) kia ko? Đành lập Topic này xin cảm nhận ý kiến của AE Tinhte nào đã từng bh ở đây rồi. Mình xin cảm ơn ạ.
P/s: Mình ko đánh đồng nv bh ở iService đều bố láo, vì các chi nhánh iService khác mình chưa đến nên ko dám khẳng định, còn nv (nữ) nhận bh ở TTBH iService ở 128 Lê Lai Q1 thì phải nói là thôi rồi. Nên bộ phận quản lý của iService có đọc dc bài này thì nên "huấn luyện" lại nv của mình ở chi nhánh này nhé. Thân.
Gửi từ iBlitzcrank của tôi sử dụng Tinhte.vn
Vừa hôm qua mình có đi bh 1 chiếc iPhone 5c 32Gb Green tại iService trên. Máy mình bị lỗi là góc trái trên màn hình bị hở hay bị chích keo nhiều quá hay sao ấy, nhìn vào như có sợi tơ nằm phía trong màn hình. Máy mình mua tại iCenter Bùi Thị Xuân. Mà có điều mình thắc mắc là nv bán hàng ở iCenter nói là TTBH iService là thuộc của CTy iCenter luôn, nhưng nv bán hàng ở iCenter thì rất nhiệt tình, còn nv nhận bh (nữ) ở iService thì nc rất bố láo và vô lễ. Đang trao đổi vụ bh thì có ng gọi đến đt khác của mình, mình bắt máy thì nhận dc tin xấu trong chuyện làm ăn nên lớn tiếng 1 câu vs ng đầu dây bên kia (chỉ nạt 1 câu lớn tiếng thôi) thì nv (nữ) đó bảo "nhỏ tiếng chút anh". Cay ở chỗ nếu mình lớn tiếng hoài ở đó thì nhắc nhở cũng ok, mình sr liền, còn đằng này mình chỉ quát có 1 câu "Ờ" thì nhận dc lời nhắc nhở vs thái độ vô cùng khinh thường khách hàng. Thấy TTBH uỷ quyền của Apple mà mướn nv cái kiểu này coi bộ ko dc rồi, nên ko biết vụ bh cái đt của mình có bị xử lý "mất dạy" như kiểu nv (nữ) kia ko? Đành lập Topic này xin cảm nhận ý kiến của AE Tinhte nào đã từng bh ở đây rồi. Mình xin cảm ơn ạ.
P/s: Mình ko đánh đồng nv bh ở iService đều bố láo, vì các chi nhánh iService khác mình chưa đến nên ko dám khẳng định, còn nv (nữ) nhận bh ở TTBH iService ở 128 Lê Lai Q1 thì phải nói là thôi rồi. Nên bộ phận quản lý của iService có đọc dc bài này thì nên "huấn luyện" lại nv của mình ở chi nhánh này nhé. Thân.
Gửi từ iBlitzcrank của tôi sử dụng Tinhte.vn