Xin hỏi Cách phản hồi và liên hệ lại với apple

bsoanhtt08
6/3/2014 4:20Phản hồi: 18
như tiêu đề xin hỏi mọi người cách phản hồi lỗi hoặc vấn đề gì đó với hãng Apple
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MrSky
ĐẠI BÀNG
11 năm
https://getsupport.apple.com/GetproductgroupList.action
Bạn vào link trên, chọn đến tiểu mục mình cần support, điền 1 số thông tin cho tới khi bạn tới được 1 trang lựa chọn giữa 2 phương thức gọi điện hoặc là gửi email như hình dưới đây :
[​IMG]

Mình thì chưa thử cái Schedule a Call bao giờ mà chỉ dùng email thôi, gõ nội dung cần support vào(mình chưa thử gõ tiếng việt toàn gõ tiếng anh vì sợ bị cancel :d). Nếu bạn chọn schedule a call thì nó sẽ show cho bạn 1 cái lịch và bạn chọn ngày để nói gọi.

Sau khi nhập xong thông tin yêu cầu thì apple sẽ gửi lại cho bạn 1 email xác nhận vào địa chỉ bạn đã đăng kí, cùng lời hứa sẽ phản hồi sau nhiều nhất là 48h. Mail đầu tiên này chỉ là mail xác nhận, ko reply lại nó. Tiếp đó 1 anh supporter của apple sẽ trả lời mail qua lại với bạn(anh ta xưng tên riêng rõ ràng) đến khi bạn xác nhận vấn đề đã được giải quyết, chú ý là bạn phải reply lại chính địa chỉ này của anh ta chứ ko phải email đầu tiên. Thời gian trả lời cũng ko lâu lắm, ví dụ ở đây của mình thường là trong 1 ngày. Sau khi xác nhận xong, anh ta sẽ bảo là đóng cái phiên support tại đó, cái email được mở ra để trả lời qua lại với bạn ko còn giá trị, bạn có reply lại cũng ko ăn thua gì.

P/s: kể cả khi mình đã chọn location là Việt Nam thì những thông tin được gửi cho mình toàn bằng Tiếng Anh cho nên mình nghĩ là khi viết yêu cầu hay gửi mail reply bạn cũng nên gõ tiếng Anh để cho yêu cầu nhanh được giải quyết. Còn nếu tự tin về khả năng nghe nói tiếng anh thì bạn thử dùng cách gọi điện xem, rồi chia sẻ với anh em tinhte nhé.
1.PNG
Apple.PNG
bsoanhtt08
ĐẠI BÀNG
11 năm
Làm thế nào để điền 1 số thông tin (và hông tin gì ) tới khi bạn tới được 1 trang lựa chọn giữa 2 phương thức gọi điện hoặc là gửi email
MrSky
ĐẠI BÀNG
11 năm
https://getsupport.apple.com/GetproductgroupList.action
Trang web mà mình đưa cho bạn cho phép bạn chọn lựa các vấn đề mà bạn cần support cụ thể gồm có : về máy mac, ipod, iphone, ipad, itunes, app&store, và các sản phẩm dịch vụ khác. Bạn chọn vào thứ mà bạn cần, nó sẽ tiếp tục hiện cho bạn các vấn đề thường được yêu cầu support cho bạn chọn. Ví dụ: Từ trang đầu tiên mình đưa bạn nhé, gọi nó là bước 0 đi.

B1: Mình chọn ở đây cần support về iPad nhé, sau khi chọn nó sẽ hiện ra
[​IMG]

B2: Chọn tiếp vấn đề về Application chẳng hạn nó sẽ hiện ra là
[​IMG]

B3: Mình chọn là Unable to install an application và sẽ ra là
[​IMG]

B4: Ở đây mình chọn No Thanks, Continue và kết quả là cái bạn cần
[​IMG]

Ở đây ngoài 2 cái ở cái ví dụ trên bài post trước cả mình, nó còn show thêm cho bạn 2 cái lựa chọn nữa là Chat trực tiếp với supporter của Apple, hoặc Call Apple Support Later - đại loại là liên hệ sau. Cái chat trực tiếp thì mình chưa thử còn cái Call... kia thực chất là gửi email thôi, bạn bấm vào nó sẽ yêu cầu bạn cung cấp tên và địa chỉ email. Cái Chat thì mình chưa thử, thấy ghi là đợi nhiều nhất 2 phút kìa 😆
Mình có thể post link tới cái ảnh cuối cùng mình vừa post tuy nhiên bạn có bấm nó cũng ko ra đâu mà bạn phải tự chọn thôi vì 1 chuỗi các action mình vừa làm đều được lưu trên trình duyệt của mình, và chỉ có mình mới thấy tới bước cuối cùng đó khi mình bấm vào link dưới đây.
https://getsupport.apple.com/ServiceOptionAction.action
Nếu mình ko nhầm thì khi bấm vào bạn sẽ chỉ thấy cái link đầu tiên mà mình post cho bạn thôi.

Mình ko có điều kiện làm video hướng dẫn cụ thể hay là edit ảnh cho dễ nhìn hơn cơ mà bạn có thể tham khảo qua các bước mình viết ở trên. Chú ý là càng xác định rõ vấn đề của mình thì bạn càng nhanh có thể liên hệ với apple.

Chúc bạn thành công!
Buoc2.PNG
Buoc3.PNG
Buoc4.PNG
Buoc5.PNG
bsoanhtt08
ĐẠI BÀNG
11 năm
Xin hỏi lỗi như sau ,đang định phản hỏi apple lỗi này :
tình hình e đã lên 7.0.6 nhưng có vấn đề này xin hỏi mọi người :
Ngay cả khi đang còn ios 7.0.4 và lên 7.0.6 rùi ,nhưng thỉnh thoảng máy e tắt chế độ wifi đi và đóng bao da luôn ngay màn hình đó sau đó khoảng qua đêm hay 1 buổi không dùng đến máy thì e mở bao da lên và gạt wifi sang phải (có màu xanh đàng hoàng ) nhưng thực tế thì nó không lên các điểm phát và ra 2 cái dòng Chọn mạng ...
Khác
Nó như đang ở chế độ tắt
Có lúc đang bật e gạt sang trái về tắt thì nó vẫn đang hoạt động như bật (vì lúc đo vẫn có két nối tên điểm phát )
E Restore lên 7.0.6 thỉng thoảng vẫn gặp cũng đặt lại Mạng và ALL rùi .Có khi vài ngày chẳng gặp tẹo nào có ngày lại gặp 2 lần
Không biết có phải bị phần cứng không các bác ? E lo wa vì không ở hà nội
MrSky
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nếu bạn đọc và hiểu tiếng anh thì bạn gửi cho apple, họ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn.Thường thì họ đưa ra được lý do hợp lý+cách giải quyết khá hiệu quả.
Khi ko có thời gian đọc bài trên các diễn đàn, ko có thời gian chờ tới khi đọc được 1 câu trả lời thoả mãn cho bạn thì bạn nên thông báo trực tiếp cho apple vì đó là dịch vụ chăm sóc mà bạn đáng được hưởng khi sử dụng sản phẩm của apple. Nó mang lại cho mình cảm giác người mua hàng đáng được hưởng, khác hẳn với các dịch vụ ở Việt Nam mà bản thân mình đã trải qua. Dù gì chăm sóc khách hàng cũng là 1 thế mạnh toàn thế giới công nhận ở Apple mà, tội gì ko dùng chứ 😃
Ý kiến đóng góp từ các diễn đàn đôi khi chỉ có giá trị tham khảo, chắc bạn cũng hiểu điều này, đôi khi ko chính xác, đôi khi chính xác nhưng ko phải trường hợp của bản thân, kể cả bài viết này cũng thế. Bạn có thể tham khảo trước khi áp dụng cho mình
Chúc bạn sớm sửa được máy 😃
bsoanhtt08
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình chọn như bạn hướng dẫn nhưng không gửi mai được , bạn cho mình số điện thoại mình sẽ gọi cho bạn hoặc hướng dẫn chi tiết hơn được không ? mình chỉ viết mail qua google dịch rùi cop paste gửi cho apple thôi , chứ đâu biết nói tiếng Anh để giao tiếp với họ
MrSky
ĐẠI BÀNG
11 năm
Rảnh rôi thì tối bạn inbox mình teamviewer cho, chứ có gọi điện cũng hem giúp đc chi tiết đâu :d ngoài 8h tối nhé
MrSky
ĐẠI BÀNG
11 năm
Vấn đề của bạn thì theo mình restore all network setting là hết, còn nếu muốn biết cách contact vơi apple thì tối teamviewer thì mình sẽ giúp
@MrSky Bạn ơi mình nạp Gems trong game mà nó không chuyển gem cho mình thì vào phần nào để gửi Mail
bsoanhtt08
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình cũng đặt lại mạng rùi , thậm chí restore lên 7.0.6 cho sạch nhưng thỉnh thoảng để ý lắm mới gặp thôi , chứ bình thường có khi vài hôm cũng không có thấy , bạn cho mình cái gì đó để liên lạc để báo cho bạn teamview giúp mình
vào link phía trên không được bạn ơi.mấy bạn cho mình hỏi máy mình bị hack mất tài khoản icloud đổi luôn email trong đó .nhưng id apple là email của mình thì mình vẫn còn.như vậy thì mình liên hiện cung cấp đầy đủ thông tin id và pass trước đó để nhờ họ khôi phục mật khậu lại được không và đổi lại email để lấy lại được không.
MrSky
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nếu là ipad mini thì mình nghĩ là do cấu hình yếu nên việc thao tác trên ios7 lag cũng khá là bình thường, delay hơn 1 chút so với mini2.
Inbox nick tinhte nè. Ngày nào mình cũng lướt tinhte mà.
http://support.apple.com/kb/HT5787
Link chính chủ apple hướng dẫn bạn reset password appleid qua email
Tạm dịch là vào cái link appleid.apple.com chọn reset password, nhập id, 1 email sẽ được gửi, bạn vào xác nhận là được.
Nếu tài khoản icloud của bạn cũng là cái apple id này thì bạn sẽ giữ được dữ liệu đã lưu trước đó khi bạn đồng bộ nó lên mây, tất nhiên là trong trường hợp thằng hack của bạn nó ko xoá hết đi.
Lưu ý là chức năng Find my iphone/ipad cũng ko hoạt động được nếu nó remove cái tài khoản icloud ra khỏi máy bạn rồi nhé.
@MrSky mình bị đổi cái mail và apple iD lun rồi.Giờ chắc chỉ còn cách gởi mail support The following information for your Apple ID was updated on 06/03/2014:

Apple ID
Email address(es)
bsoanhtt08
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình dùng mini 2 retina mà , khi nào rảnh bạn teamview giúp mình phản hồi apple nhé
MrSky
ĐẠI BÀNG
11 năm
More Product&Service >> AppleID >> iTunes Store, App Store or Mac App Store >> Changing Itunes Payment Information>> Email

Hoặc làm tương tự như các bài post ở trước tới khi chat đc với nhân viên apple thì bạn hỏi gì cũng được.
Trường hợp mình bị khóa id thì làm như thế nào mọi người? Giúp mình với

Mình dùng tài khoản đăng ký thông tin bên Mỹ, trước giờ mua ứng dụng không gặp trục trặc gì. Mới đây nhờ người thân bên Mỹ nạp 100$ vào tài khoản, rồi không mua được. Mình phản hồi nó khóa luôn !

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019