Mitsubishi đã lần đầu tiên giới thiệu với thị trường châu Á mẫu GR-HEV Concept, hé mở hình ảnh tương lai của xe Triton thế hệ mới.
Xe GR-HEV Concept được trang bị một động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu với một mô-tơ điện công suất cao chạy bằng pin. Vì vậy lượng khí thải C02 của mẫu xe này cũng khá thấp, 149 g/km.
Đại diện phân phối và lắp ráp xe Mitsubishi tại Thái Lan cho biết, mô-tơ điện có vai trò hỗ trợ động cơ diesel trong một số trường hợp, như đạt mô-men xoắn cực đại, duy trì tốc độ và giảm lượng khí thải.
Mitsubishi GR-HEV Concept hiện đang được giới thiệu tại triển lãm ôtô Bangkok 2013, Thái Lan.
Xe GR-HEV Concept được trang bị một động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu với một mô-tơ điện công suất cao chạy bằng pin. Vì vậy lượng khí thải C02 của mẫu xe này cũng khá thấp, 149 g/km.
Mẫu xe concept này sử dụng hệ dẫn động hai cầu 4WD thế hệ mới, kết hợp hệ dẫn động Super Select 4WD quen thuộc với hệ thống điều khiển 4 cầu chủ động toàn thời gian (S-AWC).
Đại diện phân phối và lắp ráp xe Mitsubishi tại Thái Lan cho biết, mô-tơ điện có vai trò hỗ trợ động cơ diesel trong một số trường hợp, như đạt mô-men xoắn cực đại, duy trì tốc độ và giảm lượng khí thải.
Hệ thống hybrid này còn có thể cung cấp nguồn điện xoay chiều từ 100V - 240V, đóng vai trò thay thế một máy phát điện. Xe có thể chạy hoàn toàn bằng điện với những quãng đường ngắn.
Mitsubishi GR-HEV Concept hiện đang được giới thiệu tại triển lãm ôtô Bangkok 2013, Thái Lan.