Ý TƯỞNG, CÒN NHIỀU VẤN ĐỀ CHƯA THỰC HIỆN ĐƯỢC !
••Chống trộm xe máy bằng khóa đĩa, khóa tay thắng, khóa bánh nhiều rồi.... Những cái đấy trộm dễ nhận thấy, có khi mở được và đi đâu cũng mang theo khóa. Nên mình có ý tưởng này. Các bác xem có khả thi không, góp ý cho mình ạ
••Xe dùng công nghệ PGM-Fi, thì Ecu điều khiển kim phun xăng. Ta cắt nguồn cấp cho Ecu thì Ecu không hoạt động và xăng không được phun vào buồng đốt nên xe không hoạt động được lúc mở máy.
•••Cắt nguồn Ecu bằng công tắc hoặc mạch điện tủ điều khiển từ xa.
Đối với xe AB có nút báo đèn vị trí xe trên chìa khóa, thì mình cấp nguồn điều khiển công tắc hoặc mạch điện tử vào đó, để nút nhấn trên chìa khóa điều khiển luôn.
•••••••Ưu điểm ( theo suy nghỉ, chưa chứng minh được ) :
- Thẩm mỹ, tiện lợi
- Trộm khó tìm ra ( vì nằm trong thân xe )
°°°°°°° Mong các bác góp ý
KHÔNG KHẢ THI XÓA BÀI LUÔN.
••Chống trộm xe máy bằng khóa đĩa, khóa tay thắng, khóa bánh nhiều rồi.... Những cái đấy trộm dễ nhận thấy, có khi mở được và đi đâu cũng mang theo khóa. Nên mình có ý tưởng này. Các bác xem có khả thi không, góp ý cho mình ạ
••Xe dùng công nghệ PGM-Fi, thì Ecu điều khiển kim phun xăng. Ta cắt nguồn cấp cho Ecu thì Ecu không hoạt động và xăng không được phun vào buồng đốt nên xe không hoạt động được lúc mở máy.
•••Cắt nguồn Ecu bằng công tắc hoặc mạch điện tủ điều khiển từ xa.
Đối với xe AB có nút báo đèn vị trí xe trên chìa khóa, thì mình cấp nguồn điều khiển công tắc hoặc mạch điện tử vào đó, để nút nhấn trên chìa khóa điều khiển luôn.
•••••••Ưu điểm ( theo suy nghỉ, chưa chứng minh được ) :
- Thẩm mỹ, tiện lợi
- Trộm khó tìm ra ( vì nằm trong thân xe )
°°°°°°° Mong các bác góp ý
KHÔNG KHẢ THI XÓA BÀI LUÔN.