Yamaha giới thiệu scooter XMax 250 tại Malaysia, động cơ 22,5 HP, kiểm soát lực kéo, giá 5.750 USD

El Ku
10/3/2018 12:8Phản hồi: 70
Yamaha giới thiệu scooter XMax 250 tại Malaysia, động cơ 22,5 HP, kiểm soát lực kéo, giá 5.750 USD
Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng Malaysia chiếc XMax 250 với giá gần 22.500 Ringgit, tương đương khoảng 5.750 USD sau khi quy đổi. Đây là mẫu xe tay ga 250 phân khối có thiết kế và kiểu dáng khá giống với chiếc NMax 155 (NM-X tại Việt Nam). Khác biệt lớn nhất đến từ khối động cơ 250 cc mạnh mẽ hơn và hệ thống kiểm soát lực kéo cũng như phanh ABS trên cả hai bánh.

2108-Yamaha-XMax-250-30.jpg

Giống như những mẫu xe khác trong gia đình Max của Yamaha, XMax 250 có kiểu dáng khá đồ sộ và to lớn, mặc dù nó chưa phải là scooter đầu bảng như dòng TMax. Thiết kế tập trung vào phong cách mạnh mẽ, nam tính với những đường nét dứt khoát, góc cạnh kiểu robot.

2108-Yamaha-XMax-250-17.jpg

Đầu xe có thiết kế hung dữ với cặp đèn pha LED sắc nhọn trông như cặp mắt của thú săn mồi. Hai đèn báo rẽ đặt tách biệt ở hai bên yếm xe. XMax 250 được trang bị kính chắn gió hình chiếc khiên có thể điều chỉnh độ cao, giúp hạn chế gió táp vào người lái khi vận hành. Đây là một tính năng rất đáng giá mà chiếc NMax 155 không có. Dung tích bình xăng của XMax 250 cũng lớn hơn gấp đôi so với NMax 155, cụ thể là 13 lít so với 6,6 lít.


2108-Yamaha-XMax-250-35.jpg

XMax 250 sử dụng giảm xóc trước kiểu ống lồng, hành trình 110 mm và giảm xóc sau lò xo kép, hành trình 79 mm. Phanh là loại đĩa đơn 267 mm trên bánh trước, 245 mm trên bánh sau, tính năng chống bó cứng ABS là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai bánh. Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, giúp hạn chế tình trạng trượt bánh và mất kiểm soát.

2108-Yamaha-XMax-250-6.jpg

Yamaha cho biết dung tích cốp của XMax 250 có thể đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Ngoài ra hộc đồ phía trước còn có một cổng sạc 12V để sạc các thiết bị điện tử cá nhân.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xy lanh đơn, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 250 phân khối và đi kèm hệ thống phun xăng điện tử EFI. Công suất cực đại đạt 22,5 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 24,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hệ truyền động là kiểu dây đai vô cấp CVT.

XMax 250 2018 sẽ được bán ra tại Malaysia từ cuối tháng 3 này với hai tùy chọn màu sắc là trắng hoặc nâu.

Thông số kỹ thuật Yamaha XMax 250 2018
  • Động cơ: Xy lanh đơn, SOHC, 4 van, 250 cc
  • Đường kính x hành trình piston: 70 x 64,9 mm
  • Tỉ số nén: 10,5:1
  • Công suất: 22,5 [email protected] rpm
  • Mô-men xoắn: 24,3 [email protected] rpm
  • Hệ thống làm mát: Chất lỏng
  • Hệ thống phun xăng: Điện tử EFI
  • Truyền động: Vô cấp CVT
  • Kích thước (D x R x C): 2.185 x 775 x 1.465 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.540 mm
  • Chiều cao yên: 795 mm
  • Chiều cao gầm: 135 mm
  • Trọng lượng ướt: 179 kg
  • Bình xăng: 13 lít
  • Phanh trước: Đĩa đơn 267 mm, ABS
  • Phanh sau: Đĩa đơn 245 mm, ABS
  • Bánh trước: 15" lắp lốp 120/70
  • Bánh sau: 14" lắp lốp 120/70
2108-Yamaha-XMax-250-1.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-2.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-3-e1520607457858.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-4.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-6.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-10.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-11.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-15.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-16.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-17.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-18.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-19.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-20.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-23.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-24.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-25.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-26.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-27.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-28.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-29.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-30.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-31.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-32.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-33.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-34.jpg 2108-Yamaha-XMax-250-35.jpg

Quảng cáo


Nguồn: Paultan
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

To quá , cồng kềnh ko phù hợp với thể trạng người Việt 😁 .
see022
CAO CẤP
7 năm
@uthalinh Từ khi ra mắt nvx. Là tôi biết Yamaha đã tới ngày tàn rồi. Và đây là sự xác thực kế tiếp
duytungspkt
ĐẠI BÀNG
7 năm
@uthalinh Nên ng ta chỉ bán ở Malay thui mà 😃
@see022 Xàm xàm, giải thích xem tại sao tàn? Nếu vì to thì SH ma nó đi, mà NVX cũng có phải là mẫu xe thất bại đâu, vẫn nhan nhản, ra đường là thấy đấy thôi
@see022 Vâng, tôi biết ngày tàn của Yamaha. Một thanh niên đi bán vé số cho hay 😁
Gì vậy trời, y như cha nội Kymco vậy :eek:
@limann Yamaha ra mẫu này lâu rồi nhé, Kymco AK550 dáng cũng hao giống Yamaha Tmax 530.
Yamaha Tmax 530
2015-Yamaha-TMAX3.jpg

Kymco AK 550cc
kymco-ak-550-2017-2018-pare-brise-haute-protection-hp-hauteur-74cm.jpg
Xấu không thể tả
Vì nó xấu quá xấu nên phải comment 1 phát, amen!
Amuadi.Com
TÍCH CỰC
7 năm
quá gấu, pcx phải lậy con này bằng cụ rồi 😃
@Amuadi.Com Ko cùng phân khúc mà cũng so, sao ko so với Forza https://s1.storage.2banh.vn/image/2018/03/honda-forza-300-2018-trang-bi-nhieu-cong-nghe-hien-dai-vua-duoc-ra-mat-9127-1520563946-5aa1f6ea84de2.jpg
Có gì đó sai sai, nhưng mà xấu thật, còn tệ hơn cả NVX, gì mà lốp trước còn to hơn lốp sau, đùa à, như vậy là đầu cao đuôi ?
@huytoanpham SH mode bánh trước 16in bánh sau 14in đó
@gagalovegood còn đi nou lx ghẻ 40km/l bị vozer nó chửi như súc không cháu?
@gagalovegood Sh Mode có bánh sau to bản hơn mà, đây bằng nhau về độ rộng, còn chênh nhau 1Inch @@, thấy ko bình thường 😃 bánh sau bề rộng khá bé, nếu mua về lại phải độ, ngó qua bên Forza, 120 và 140 luôn, tiếc Honda ko bán ở Việt Nam
@huytoanpham Liberty cũng bánh trước lớn hơn bánh sau, bớt ếch đi bạn
Cái mà các AHBP đang chê xấu thì lại là chuẩn mực của châu Âu đối với dòng maxi scooter. 😁
vinh9ngon
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuanservice Xe nay o ngoai đẹp mà
Mỗi cái giá.
ManU4ever
TÍCH CỰC
7 năm
đầu xe nhìn giống robot trog starwar quá 😁 xe này chủ yếu hợp vs dân Au Mỹ thôi ,còn châu á k khoái xe to vầy.
Tess Mercer
ĐẠI BÀNG
7 năm
Con PCX ghẻ xấu ớn bệt bệt uốn éo ẻo lả thì khen đẹp. Con này hầm hố menly cân đối thì kêu xấu. Bó tay 😆
@Tess Mercer Mấy người chê xấu toàn là dân ko thích mấy dạng xe xuồng này, PCX họ cũng chê đầy đó thôi
Tess Mercer
ĐẠI BÀNG
7 năm
@laptopgiatot888 Đang định cmt đáp trả nhưng thấy tên thì thôi. Một trong những thành phần auto chê Yamaha 😆 Có phải clone của koolboy gì đấy không?! Hay các bạn là seêder của honda thế. Thấy mâm nào xe Yamaha cũng vào dìm hàng :v Doanh số honda áp đảo hơn 60% rồi mà còn chơi bẩn quá cơ :v
nohiep
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tess Mercer Doanh số thấp dần theo thời gian bạn ơi, giờ không dìm thì mai mốt bán cho ai.
Tess Mercer
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tess Mercer Mình chọt túng tim đen hay gì mà mấy thím seeder honda xoá cmt cmnr. //Phải @chính mình để reply :v
Tuỳ người thôi, các má ở trên phán như đúng rồi. Cái đẹp mỗi người mỗi khác, quan trọng là nhu cầu và thiết kế cho mục đích gì. Còn kiểu thích gì nói đó thì ai chả nói được, ví dụ nhé : mặt các má chê xe xấu ở trên mặt như cờ hó
Con này đẹp mà menly đó chứ tiếc là cặp phuột sau trông mãnh quá so với cái dáng đồ sộ của xe
@henry_1177 Nhìn còn đỡ hơn nvx 2017
Ở châu Âu họ rất chuộng mấy dòng xe scooter như thế này vì tư thế chạy rất thoải mái còn ở các nước châu Á thì họ chỉ thích các mẫu xe nhìn ngầu chứ không cần ngồi phải thoải mái và dễ lái. Dòng này ngồi rất thích và lái rất dễ do góc đánh lái rộng đi đường trường thì tuyệt vời.
@dukichlang có bằng chứng không hay nói mồm bạn, ý pháp hy lạp nó toàn đi ô tô chứ xe máy mẹ gì =))

Mà riêng ý thì honda nó vô đối mẹ rồi khỏi kể mấy con ghẻ này vào
@laptopgiatot888 Đã óc đất rồi thì im mẹ đi cho ng ta đỡ phải nói là óc đất. Dm trên toàn t.g nó có hơn 200 nc đấy nhé!
@laptopgiatot888
@laptopgiatot888 Các nước phương tây vẫn đi xe tay ga nhé, chỉ là phương tiện bình thường thôi.

http://www.omnimoto.it/mwpImages/photogallery/2012/5381/photos650/yamaha-ben-spies-con-il-tmax-club-sullo-stelvio_3.jpg

http://www.motorionline.com/wp-content/uploads/2009/07/raduno-t_max.jpg

http://www.omnimoto.it/mwpImages/photogallery/2012/5381/photos650/yamaha-ben-spies-con-il-tmax-club-sullo-stelvio_27.jpg

Đẳng cấp SH ko mũ bảo hiểm.

http://img2.news.zing.vn/2012/10/25/s8.jpg

SH dọn vệ sinh bên Châu Âu😁
https://s3.storage.2banh.vn/image/2015/12/honda-sh-do-dong-xe-chi-danh-cho-phai-manh-30-1450690772-5677c8d4bd919.jpg
Xe đẹp, full option, quá đã, về vn chắc phải hơn 150tr
xe này sao mà dắt từ trong nhà ra, nhà ở thành phố thì chật hẹp chỗ đâu mà chứa mấy e này, chỉ khi ai ở chung cư, còn đẹp xấu khoan bàn sau.

Giờ mất cảm tình với mấy xe tay ga, bảo trì bảo dưỡng tốn kém vãi, dàn áo bằng nhựa sau vài năm thì như cái bánh đa mua hàng chính hãng thì mắc đôi khi cũng chẳng có để mà thay, tốt nhất là cứ xe số như wave dream bảo trì bảo dưỡng ai cũng làm đc, linh kiện dễ kiếm lại rẻ tiền
ya làm xe ga thua honda tám tỷ cây số

xe nhìn như quái vật xấu xúc phạm người nhìn 😆
Tess Mercer
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kool_boyjuly Với fan cuồng honda thì xe Yamaha nào chẳng xấu chẳng tệ. Bữa nào giả vờ khen xe Yamaha cái cho người ta thấy công tâm xem nào. Chứ lúc nào cũng chê Yamaha vậy ông bạn 😃
@kool_boyjuly Hôm nhìn con AB 2018 với NVX 2018 đặt cạnh nhau mới thấy AB nó xấu cỡ nào. Xe Honda luôn thiết kế theo kiểu lưỡng tính (nam nữ đi cũng được), không có cửa so với Yamaha.
rumsfeld23
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kool_boyjuly Vậy con Forza cùng phân khúc với con này bạn thấy thế nào?
Tess Mercer
ĐẠI BÀNG
7 năm
@rumsfeld23 Auto đẹp. Khỏi cần hỏi cũng biết. 😆
thamkt82
TÍCH CỰC
7 năm
Xấu nên chỉ bán bên Mã Lai thôi mấy anh ơi ... Vãi mấy anh thiệt tình hà 😁
Tính chết theo pcx à
Nvx từ lúc ra tôi gặp khéo được chục cn ở tỉnh lẻ nhà tôi

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019