Hình ảnh của Yamaha YZF-R15 V4 bằng da bằng thịt bất ngờ xuất hiện tại một đại lý ở ấn Độ. Những hình ảnh này cho thấy thiết kế của xe thừa hưởng rất nhiều đường nét từ mẫu Yamaha R7 được ra mắt cách đây ít lâu. Cụ thể, thay đổi đáng kể nhất nằm ở phần đầu xe xe với hút gió cỡ lớn, bên trong là hệ thống chiếu sáng bi cầu LED. Đèn định vị ban ngày tích hợp hai bên cho cái nhìn sắc sảo từ phía trước. Ngoài ra thì một số chi tiết nhựa ở trên xe cũng được thay đổi.
Hiện vẫn còn quá ít thông tin để nói về sức mạnh cũng như những trang bị trên R15 phiên bản mới. Một số thông tin cho rằng Yamaha vẫn sẽ sử dụng lại động cơ cũ, nhưng có tinh chỉnh 1 chút để cải thiện mô-men xoắn cũng như công suất. R15v3 hiện tại sử dụng động cơ xy lanh đơn, dung tích 155,1 phân khối tích hợp công nghệ van biến thiên VVA cho công suất cực đại 19 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm. Hộp số vẫn là loại 6 cấp côn tay có bộ ly hợp trượt Slipper Clutch giúp xe không bị trượt khi trả số gấp.
Bên cạnh VVA, Slipper Clutch thì R15v3 hiện tại cũng đã có những trang bị đủ xài và giá trị chẳng hạn như phuộc trước USD cho hiệu năng tốt hơn so với phuộc ống lồng thông thường hay bảng đồng hồ dạng LCD đẹp mắt. Có lẽ điểm mà Yamaha cần nâng cấp trên R15 mới đó là hệ thống đèn xi-nhan LED hiện đại hơn và 1 trang bị khác, đó là ABS. Có thể điều tối ưu chi phí nên nhiều khả năng công nghệ an toàn này sẽ không có mặt trên R15 mới, nhưng mình vẫn mong điều đó xảy ra.
Yamaha YZF-R15 V4 được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Ấn Độ.
Nguồn: zigwheels
Hiện vẫn còn quá ít thông tin để nói về sức mạnh cũng như những trang bị trên R15 phiên bản mới. Một số thông tin cho rằng Yamaha vẫn sẽ sử dụng lại động cơ cũ, nhưng có tinh chỉnh 1 chút để cải thiện mô-men xoắn cũng như công suất. R15v3 hiện tại sử dụng động cơ xy lanh đơn, dung tích 155,1 phân khối tích hợp công nghệ van biến thiên VVA cho công suất cực đại 19 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm. Hộp số vẫn là loại 6 cấp côn tay có bộ ly hợp trượt Slipper Clutch giúp xe không bị trượt khi trả số gấp.
Bên cạnh VVA, Slipper Clutch thì R15v3 hiện tại cũng đã có những trang bị đủ xài và giá trị chẳng hạn như phuộc trước USD cho hiệu năng tốt hơn so với phuộc ống lồng thông thường hay bảng đồng hồ dạng LCD đẹp mắt. Có lẽ điểm mà Yamaha cần nâng cấp trên R15 mới đó là hệ thống đèn xi-nhan LED hiện đại hơn và 1 trang bị khác, đó là ABS. Có thể điều tối ưu chi phí nên nhiều khả năng công nghệ an toàn này sẽ không có mặt trên R15 mới, nhưng mình vẫn mong điều đó xảy ra.
Yamaha YZF-R15 V4 được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Ấn Độ.
Nguồn: zigwheels