[2015]BKAV có thể làm smartphone nhôm nguyên khối không?

cuhiep
27/1/2015 15:22Phản hồi: 827
827 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TonyWu
CAO CẤP
7 năm
Bài viết 2015 hả
Chưa đủ trình để sản xuất ra con ốc của xe máy, mà đòi làm smartphone, ảo tưởng. Hàng gia công lắp ráp tại nước khác - nói thẳng luôn là TQ mà lại dám ghi mà Made in Việt Nam! Dốt tiếng Anh thì cũng search GG để biết ý nghĩa của chữ Made in/ Made from. Apple còn chưa dám ghi như vậy. Họ tôn trọng sản phẩm của họ, tôn trọng kiến thức user. Còn thằng Quảng nổ, k tôn trọng sản phẩm, k tôn trọng user.
vannhu1995
ĐẠI BÀNG
7 năm
Điện thoại mà vn giá cao gì trong nước không có linh kiện sản để mà mua bắt buột phải nhập khẩu từ nước ngoài về nên giá thúê phải tăng lên nên bkav không thể giảm giá.còn trung quốc thì sản xuất ra linh kiện có sẩn đầy trong nước nên đồ tàu khựa phải rẻ rồi.
hình như có ảnh thực tế xưởng sản xuất rồi mà? hay a Hiệp thích gây war? =))
upload_2017-8-13_11-23-28.png
Ruiz
CAO CẤP
7 năm
Các bạn không mua là không có lòng yêu nước, thật buồn cho VN vì cả 1 thế hệ thanh niên không yêu nước
N.T.Trung
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Ruiz Lòng yêu nước liên quan gì đến việc mua Bờ phôn này, chả lẽ cứ phải bỏ tiền ra mua một sản phẩm của Bờ phôn mới là yêu nước ah, thế không mua thì là phản động chắc nói ng u lại gạch đá đầy nhà giờ:mad:
Xperios
TÍCH CỰC
7 năm
Tập trung làm ra 1 sản phẩm cho thật tốt, đưa ra 1 cái giá hợp lý và quan trọng là NỔ ít thôi thì mới thành công được.
gohan123
TÍCH CỰC
7 năm
Cho nó sập lần 2 đi, đừng cho nó đẻ trứng
vietbrat
ĐẠI BÀNG
7 năm
Muốn bắt chước iPhone thì mua con SnapDragon 625 về con đục đẽo nó làm thành con chip B1, B2 gì đấy sau đó nổ hiệu năng sướng thêm 300% cũng được, chứ bê nguyên con này vào rồi so sánh với mấy máy khác cũng chạy con này mà bảo sướng hơn 30% thì cũng nghi ngờ

Giống như build 2 con PC cùng mainboard, cùng CPU, cùng RAM, cùng HDD khác mấy cái khác bảo chạy mượt hơn
Mấy thằng seeder chúng bây seed như shit. Nghe ông seed đây:
"Hướng đi của Bkav là đầu tư lâu dài: đào tạo con người, phát triển cơ sở hạ tầng sản xuất smf. Chưa biết có thành công hay không, nhưng bkav quyết tâm, thực tế bằng việc tự thiết kế smf, bkav đã bước đầu cho thấy cái tâm của mình."
Ngu lắm cơ. Làm sao cứ phải lên gân lên cốt, chụp mũ làm gì.
vietcad.77
TÍCH CỰC
7 năm
Tôi đã từng có thời gian biết Nguyễn Tử Quảng khi anh còn là học trò cưng của thầy Quách Tuấn Ngọc ở đại học Bách Khoa Hà Nội. Từ một cậu học sinh giỏi Toán xuất sắc đến khi thành một Kỹ sư công nghệ thông tin anh vẫn luôn có những đam mê! Tôi không thích cách anh Nổ nhưng tôi thích Cá tính của anh! Tôi không thích BPhone nhưng tôi không nỡ ném đá dìm đi ước mơ người khác!
IMG_0180.PNG
@nguyenvuhaihp Nhờ những thằng fan hâm mộ như thằng đó mà từ B1 tới B2 anh Quảng cứ ngồi ôm đầu, không dám lên mạng đọc tin đó. Vì yêu anh ấy, nó thần tượng anh ấy tới mức chà đạp lên người khác, để rồi cả cộng đồng ghét anh Quảng. Một phần, Tử Quảng cũng là nạn nhân của mấy thằng mấy dạy này thôi.
@vietcad.77 Anh có thể giải đáp 1 vài thắc mắc của chúng tôi dc ko?
. anh là bạn của Q, Q ngày xưa rất giỏi về window, dc phong làm chiến sĩ , sau này làm ra app anti virus ( dù chả diệt dc con nào, chỉ diệt win) thế đó ko phải là ước mơ của 1 ng code| software rồi sao? Ráp bphone, làm 1 cái đt có liên quan gì đến ước mơ anti virus nhỉ? Nếu có ước mơ ấy quảng phải như samsung, lg, xuất thân từ 1 kỹ sư, buôn bán ve chai or linh kiện sữa chữa chứ sao lại là đi từ anti virus lên?
. Thế anh có ủng hộ hua bkave doctor cho bạn bè, công ty, ng thân anh xài ko?
. Anh có bít fpt, vng, pla pla cũng có những smf của riêng họ ko? Có dc tính là ước mơ của vn ko?
vietcad.77
TÍCH CỰC
7 năm
@lamdatz1989 Tôi đâu có bảo tôi là bạn Quảng? Tôi đã có dịp gặp và nói chuyện với anh ta. Anh ấy hơn tuổi tôi. Còn mỗi hãng đều có ước mơ của họ. Còn Bkav làm ra diẹt Virus đó là sản phẩm của họ cũng như mặt hàng khác của chính họ. Họ đang vươn lên từ đam mê của họ. Tôi chỉ thích họ từ khía cạnh đam mê nghề nghiệp chứ còn sản phẩm của họ tốt hay xấu đã có thị trường và người dùng phán xét. Tôi không bàn đến. Bạn nên xem lại tôi đã khen chất lượng BPhone hay Bkave chưa? Tôi chỉ nói cá nhân tôi quý Quảng Nổ thôi!
@lamdatz1989 RarLab, VB100, qua mặt Google, ... 😁
Cu hiep chắc vừa gặp a Quảng nổ xong. Bài này viết có ý rằng điện thoại của a Quảng dù có nhiều linh kiện tàu khựa hay có nhiều đối tác tàu khựa tham gia sx Bphone thì cũng là điều bình thường...quốc tế hóa mà.
- Những ô suốt ngày kêu ủng hộ hàng Việt nhớ mua đt Asanzo mà dùng nhé, hàng Việt đấy, chắc rẻ hơn Bphone nhiều.
haohaovcl
ĐẠI BÀNG
7 năm
Điện thoại không nói mình không ý kiến. Nhưng khoản PR thì lừa dối. Dùng ảnh và vi deo của người khác không xin phép rồi tự cho mình cái quyền ảnh và video đó là quay từ Bphone. Không chấp nhận được.
@thichlangthang Chó khôn chớ cắn càn
@thichlangthang Mày thích thì tranh luận với a là được rồi, chửi cả tinhte làm gì. Mày tranh luận với ai chắc bị vả sml, nhảy vào cắn a à.
haohaovcl
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thichlangthang Bạn nói như cc mình vậy. Bạn phải hiểu cái video ấy là chất xám của nguời ta nguời ta codn đang kiếm tiền trên youtube kìa. Đ* biết còn sủa.
Một bài viết thể hiện độ kém hiểu biết của admin tinhte, tao đưa cho chú mày 500 tỷ mày ko sản xuất được cho tao 1 thương hiệu điện thoại vietnam chính hãng, ngon lành như BPhone thì sao??? Mịa nói như đơn giản lắm ý, cái gì cũng đi thuê đi thuê là xong được đấy...éo có tí kiến thức thực tế nào luôn
Thành viên của trang tinhte.vn muốn viết bài đóng góp cho web như bài này thì có trách nhiệm và quyền lợi j nhỉ?
bocukhang
TÍCH CỰC
7 năm
Từ trước tới nay mình không được ưa @cuhiep cho lắm vì cuhiep là một thánh cuồng iphone nhưng qua cái kết bài của bác cuhiep lần này mình đã có cái nhìn rất khác về bác cuhiep
Kết:
Rõ ràng là BKAV có thể làm được smartphone nhôm nguyên khối. Cái mà họ cần nhất bây giờ là quyết tâm cao và tài chính tốt.

Chủ đề này được viết bởi gì quá nhiều anh em thắc mắc là liệu BKAV có làm điện thoại không hay đi nhờ Trung Quốc gia công như những điện thoại thương hiệu Việt khác. Mình có thể hiểu được phần nào tâm tư của anh em vì chúng ta gặp nhiều sản phẩm thương hiệu Việt trước đây hầu như chỉ làm cho có, chỉ làm để kiếm tiền không có quyết tâm, không có tham vọng... nên sản phẩm rất chán.

Mình hy vọng là BKAV quyết tâm lớn, tham vọng to để chúng ta có một thương hiệu điện thoại Việt Nam thực sự tốt để có thể cạnh tranh với không chỉ hàng Trung Quốc mà cả các thương hiệu khác, ít nhất là tại thị trường trong nước. Và nếu BKAV thành công thì cũng tạo động lực cũng như cơ sở để các công ty Việt Nam khác mạnh dạn đầu tư làm điện thoại tai Việt Nam, mang lại giá trị lợi ích cao thay vì gia công hay chủ yếu nhập hàng chất lượng kém từ Trung Quốc về bán.
novavn
CAO CẤP
7 năm
@bocukhang Nếu sản phẩm Bphone2 này được làm ra bởi 1 công ty khác không phải BKAV thì có thể nó sẽ thành công hơn. BKAV quá tai tiếng để người ta tin tưởng.
chipcoi8888
ĐẠI BÀNG
7 năm
Là 1 ng tiêu dùng. Tôi k quan tâm cái đt đc sx ở đâu. Ở vn ở tq hay ở Lào với tôi k quan trọng
Cái tôi quan tâm là chất lượng sản phẩm. Giá thành và cuối cùng là chế độ bảo hành
Làm đc mới lạ. Đầu tư máy cnc như SS thì kô có cửa. Thuê gia công thì chắc chắn ở VN kô có đơn vị nào làm vì thiếu kinh nghiệm và máy cnc. Cuối cùng vẫn là cái máy tàu khựa đc anh Quảng mổ khoác lên "niềm tự hào VN" 😃
muadtdd02
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái bkav không có hiện giờ là niềm tin ở người tiêu dùng!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019