[2015]BKAV có thể làm smartphone nhôm nguyên khối không?

cuhiep
27/1/2015 15:22Phản hồi: 827
827 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thì không cần quan tâm mod tinhte được nhận bao nhiêu, BKAV bơm bao nhiêu. Có thể người viết bài viết vì tiền, nhưng khi cmt bên dưới, họ dám thể hiện nhận xét của bản thân, thẳng thắn, và xây dựng 1 sân chơi bình đẳng, cho phép anh em công nghệ có thể nói ra những suy nghĩ, những tranh luận của bản thân mà không bị "đội đưa tiền" kiểm duyệt thì mình sẽ và tiếp tục ủng hộ tinhte.
Có một điều lạ, mình mới nhận ra, khi viết bài về các sản phẩm khác sau khi trên tay, các mod sẽ thường "chia sẻ trải nghiệm" về một tính năng, một cái gì đó làm họ thấy hấp dẫn về sản phẩm. Nhưng từ B1 đến B2, tần suất xuất hiện dày đặc, nhưng hầu nhưng không có cái này. Vậy là sao?
@_MyLoveIsWinter_ Đợi hàng thương mại về tay đi bạn...
Ở không gian, thời gian của buổi giới thiệu thì các Mod chỉ chia sẻ được như thế thôi.

https://tinhte.vn/threads/tren-tay-bphone-2017-thiet-ke-la-diem-nhan-gia-cao.2716198/
gis
TÍCH CỰC
7 năm
Q cứ xl, TT cứ nâng bi. Mọi việc còn lại đã có chị Na lo.
Quảng gửi seeder tới Reddit luôn. Nói người ta là bark (sủa, ẳng) dù họ chưa nặng lời gì với mình. Toàn làm chuyện người ta thù ghét.
20170813_132702.png
Bài viết hay, ủng hộ thì vẫn ủng hộ, chỉ mong bác đánh đúng tâm lý anh em. Chơi hàng ít tiền 1 chút
tradanong
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cộng đồng mạng thế giới nói gì về Bphone 2017?

Không chỉ khoai ta mà khoai tây cũng ném đá
#Bphone2017 ầm ầm các cụ ạ!

http://www.nguoiduatin.vn/cong-dong-mang-the-gioi-noi-gi-ve-bphone-2017--a335390.html
LocTrance
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nói thẳng cho nhanh cho vuông là nếu muốn dấn thân vào thị trường 90tr dân mình thì xác định cứ cấu hình ngon và tầm 8tr trở xuống thì sẽ bán đc! Còn tầm 10 củ và cấu hình cũng bth, thiết kế thì na ná ko có điểm nhấn thì dù có nổ cỡ nào thì doanh số vẫn cứ là ế lòi! Bản thân cũng muốn dùng hàng việt nhưng cũng phải soi lại cái giá! Chả ai ngu đi bỏ 2->3 tháng lương ra để mua 1 cái đt mà hầu như ko thấy 1 ai sử dụng trên thị trường!
superturtle
ĐẠI BÀNG
7 năm
Việc gây dựng một thương hiệu cần một niềm đam mê mãnh liệt từ những người đứng đầu. Luôn ủng hộ các công ty của Việt Nam ta nhưng điều quan trọng là chất lượng của sản phẩm và giá cả phải tương đồng. Cũng như tôi luôn chọn mua giày bitis vì với số tiền vừa phải nhưng tôi luôn chọn được những đôi giày với chất lượng tốt và rất bền bỉ.
Ui giờ đặt hàng tàu khựa xong đem về lấy mác vn bán giá cao kiếm lời rồi Quảng nổ lại lên thật ko thể tin nổi ... , chúng tôi gọi đó là 1 sản phẩm chất xin thưa ko ai mua lạ bom xịt pó tay
hypro90
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các bác góp ý nghiên cứu được cái điện thoại hài lòng với mọi người tiêu dùng Việt ! Mai e đi tìm mua linh kiện giá rẻ về làm bán chơi
Tóm lại, cái gì cũng có thể làm tại việt nam được, vậy cớ chi soc cũ, ram cũ, mà giá lên đến 10tr ? Có phải gánh them chi phí thuê seeder ?
Hôm rồi zô trang Bom phone nói ra thực tế và cấu hình cùng giá bán... Omg chút mình quay lại thấy mấy xe ben gạch luôn haha ... Vãi tên nào cũng khen mà xài toan ốp bồ với hãng khác ... Kkk
Lại đào mộ
santafe
ĐẠI BÀNG
7 năm
Anh em có biết tại sao bphone lại dùng ảnh con chim bói cá để làm hình nền không????Theo tôi có lẽ ý tuởng là bkav đang chen chân vào một thị trường đã đình hình thị phần rồi, giờ chỉ bói từng con cá để khởi động.....
Mà hình con bói cá rất đẹp và nhiều ý nghĩa. 7plus của tôi cũng phải lấy hình của anh quảng làm hình nền để ủng hộ bphone 2017
Còn bphone 2017 đang chờ trên tay
IMG_5037.JPG
santafe
ĐẠI BÀNG
7 năm
@santafe
IMG_5084.PNG
Hắc Báo
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hóng điện thoại tinhte
Haizz, cuối cùng BKAV bắt đầu "thả chó" rồi. Chán thiệt. Tưởng khác năm ngoái.
Vẫn là kịch bản cũ:
1. Bỏ tiền cho các báo viết bài.
2. Tung người vào các diễn đàn, đánh mạnh vào Made in VN và lòng yêu nước.
3. Cuối cùng tranh luận không xong thì đưa "chó" vào lăng mạ, chửi bới mọi người có thái độ không vừa ý với BKAV.
Rất tuân thủ quy trình.
Applenick
TÍCH CỰC
7 năm
Chúng ta chỉ bàn đến mặt thứ nhất của quá trình hình thành sản phẩm trong kinh doanh, nhưng cuộc sống tại Dziệt Nam này đâu có dễ cho anh làm như vậy, hãy nhìn thẳng vấn đề, bao nhiêu công ty, nhân vật,....đều bị thịt như nhau theo cùng một kiểu nếu họ, sản phẩm của họ, túi tiền của họ phình ra...ngay cả chiếc máy bay tự chế còn bị lập biên bản thì các Bác sẽ được để yên khi làm hay chế tạo ra thứ gì đó mang lại doanh thu cao àh ?...Giấc mơ Việt ưh ?...Đúng như Ku HIệp nói, sẽ có những mô hình làm theo kiểu BPhone nhưng ai đứng sau nó mới là quyết định...mà đã có ai đứng sau nó rồi thì y như rằng: Chúng ta sẽ mãi luôn dùng hàng của Tàu Lao....và chắc chắn như vậy. Hiện tại Một Doanh Nghiệp Việt Nam muốn tồn tại thì các Bác biết nó phải thế nào rồi đó, mà khi tồn tại rồi, các Bác thấy nó mập ra....thì các Bác cũng biết nó chuẩn bị cho cái gì rồi đấy...Heo nuôi mập chỉ để làm thịt, ngoài ra chẳng còn mục đích gì khác. Nếu thật sự đất nước này tôn trọng sản phẩm của mình làm ra thì đừng nói tới Quảng Nỗ mà đã có những người khác đi trước làm và đầu tư vào rồi !....Hãy nhìn Bầu Đức, Ông ta dư sức làm như Quảng nhưng sao HAGL lại đẩy tiền ra nước ngoài hết mà không đầu tư trở lại Dziệt Nam ????....Ông ta muốn như Bê Trầm sao ?....Thôi thì, dưới bầu trời này...nhỏ thì tốt, mập thì thịt, lớn thì chết.
@Applenick Mình không biết bạn đang nghĩ gì, nhưng vơ đũa cả nắm là bạn sai rồi. Bạn có biết ở VN có bao nhiêu thương hiệu Việt, doanh thu cao gấp bao nhiêu lần BKAV? Họ bị thịt hết rồi sao? Kymdan đã có danh tiếng ở trong nước bao nhiêu năm rồi? Hay là Vinamilk, Bitis, Nutifood, Hoà Phát, Traphaco, Đường Quảng Ngãi, Nhựa Bình Minh, Tôn Đông Á... và cả TGDD nữa, còn rất nhiều nữa. Thương hiệu Việt có rất nhiều thứ ngon, bổ, rẻ và được nhiều người yêu thích đón nhận.
Applenick
TÍCH CỰC
7 năm
@thenhantinh Bác đọc lại kỹ những gì mình viết rồi đọc lại những thông tin về doanh nghiệp, kinh doanh cách đây từ 20 năm về trước. Xong rồi nhìn đến những gì đang diễn ra trong hiện tại,...rồi Comment tiếp nha ! Nhớ...đọc kỹ từng chữ và chắc chắn rằng Bác hiểu nghĩa từng chữ một trong Comment mình viết....nên nhớ hiểu chữ nghĩa đúng rất rất quan trọng.
@Applenick 20 năm về trước thì mình không nhớ rõ lắm, lúc đó tầm 15 tuổi biết gì hả bạn? Có những doanh nghiệp cũng mới khởi nghiệp trong vòng 10 năm nay thôi, bạn tính lục tư liệu để làm gì? Một doanh nghiệp sản phẩm tốt sẽ có người đón nhận. Trên tay mình là lo dầu xoa Bạch hổ hoạt lạc cao của Bảo Linh, mình nhớ là đã dùng và nghe quảng cáo từ lâu lắm rồi chắc cũng cỡ 20 năm, xong giờ thì sao, mình vẫn dùng, tin tưởng vì nó cũng tốt lại rẻ. Còn BKAV thì sao, nhớ những năm 2003 bắt đầu mình cài cái BKAV antivirus xong sau đó cài đi cài lại win, mãi về sau mới biết cài lại win là nhờ công của BKAV nên mình không dùng nữa, và cho tới tận ngày hôm nay. Mọi việc không phải tự nhiên, mọi thứ đều có lý do của nó. Bạn nói những điều mà như thể ở VN là đương nhiên, thực ra là bạn đang coi thường người VN thôi.
Applenick
TÍCH CỰC
7 năm
@thenhantinh Cạn nời !
Theo quan điểm cá nhân, máy BPhone 2 mới ra nhưng hoàn toàn ko có kiểu dáng, chức năng gì đột phá từ phần cứng lẫn phần mềm (thậm chí có thể nói là kiểu dáng đậm chất ... nhái). Thị trường dđ đang bảo hòa mà anh cho ra cái điện thoại ko có gì đột phá , đã vậy giá quá cao thì e là kén người mua.
Ví như anh Sam hay Ap. mỗi lần tổ chức ra mắt là phải có cái mới, cái gì đó tiên tiến hơn.
Còn về phần PR, Quảng cáo thì anh khen sản phẩm mình một cách quá thô khiến cho người khác ko nuốt nổi. Cũng chưa thấy các hãng nào lại khen sản phẩm mình "nhất thế giới" như đập vào mặt người khác, rất chói tai.
Các hãng lớn họ tự khen rất khéo, ko nói thẳng là nó tốt nhất mà đầy tính ẩn dụ từ ngôn từ đến hình ảnh. Thậm chí có khi họ tự khen rất khiêm tốn, nhẹ nhàng khiến người nghe dễ thấm.
Cá nhân thì thấy thích nhất kiểu dáng của mấy dòng Active của SS, hay kiểu dáng khác biệt (Vertu chẳng hạn 😁) . Đại loại như vầy :



Còn mấy kiểu thanh thẳng giờ thấy nó cứ ẻo ẻo
tuannet
TÍCH CỰC
7 năm
Không dìm hàng Bkav. Nhưng Bkav làm điện thoại cũng chỉ để kinh doanh cho mình thôi, không có gì phải tự hào to lớn quá. Bởi vì cái chính là phát minh sáng chế thì của người khác phát minh ra. Bkav chỉ việc mua về lắp ráp, chỉnh sửa và bán thôi.
BAEAHHYA
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuannet bạn có nghĩ để làm một cái xe máy thì điều đầu tiên phải Làm ra được cái máy CNC để gia công cho nó trước ah ? .
Ủa sao cái bài 2 năm trước nhảy lên trên vậy? Mod đã can thiệp à?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019