đang nghi em này ya mua thiết kế máy của con gixxer 155 của su . thường thì các hãng ra 150 ai cũng có động cơ riêng nhưng ra lẽ này các hãng rất hay né nhau như cb160r hornet . gixxer 155. pulsa 200 . vf3i 185 . nên ko có lý do ji ya phải ra 155 cc cả . con gixxer 155 tuy là sohc nhưng cũng có hiệu suất khá cao nếu thêm vva và tinh chỉnh cho đạt tua trễ hơn thì có thể vẫn lên 19hp. và cũng có lẽ lý do này su ko đem gixxer 155 về vn
Mình vừa kiếm được sách HDSD (dành cho người dùng nha, ko phải tài liệu kỹ thuật), của chính con xe mình luôn, Vixion R 155, chỉ có tiếng Indo. Đợi khi nào rảnh scan lên cho anh em nào cần 😁
@Minh TNK
Cho chọn lại thì em bán con satria luôn bù tiền lấy ktm390 duke. Chán dòng 150 rồi hê hê. Nói chứ trong phân khúc naked 150 thì con vixion vẫn hơn bandit khá nhiều điểm. Khung sườn + gấp + công nghệ + dáng xe + tiết kiệm nhiên liệu + nhớt dung tích thấp + côn số mượt mà ăn đứt cái khối động cơ nhỉnh hơn tí tẹo của su so với ya rồi.
Bác nào phân vân naked 150 cứ quất con vixion cho em, bảo đảm ko chê đc điểm gì
Vãi bác chủ: Ban đầu định đi mua GSX, chê GSX nhỏ, định phang luôn Satria??? Và cuối cùng hốt Vixion =))
Vixion cũng có số phận k khác Ex là mấy, vẫn được Yamaha bơm thuốc tăng trọng nên mập dần đều theo năm tháng nhỉ 😁, nhưng công nhận là càng mập càng đẹp, giờ nhìn hoành tráng chứ k ốm đói như ngày xưa nữa. Dàn chân nhìn ngon, cứng cáp, đẹp, lấy cảm hứng từ chân Raider. Động cơ, khung, gấp, mâm, cả VVA, slipper clutch các thứ dùng chung với R15 thì tính ra giá em này tốt chán
@realvn
Thật ra lúc đầu ý định của mình là gsx vì kết cục máy 150fi của suzuki. Tới lúc ra xem thì thấy nó nhỏ quá, yên sau thì coi như bỏ, ko đáng để đánh đổi với những bất tiện nó mang lại, nên tính quất satria luôn, dù sao cũng cục máy đó, chạy tiện lợi hơn dáng ôm bình xăng kha khá.
Còn con vixion thì ấn tượng với kiểu dáng và công nghệ của nó, nên muốn lấy về thử, vì theo mình tìm hiểu thì cục máy 155vva trên r15 chưa có phốt gì. So về price/performance thì hiện nay trong dòng ôm bình xăng 150 chắc con vixion này là best rồi. Có điều ở ngay cả quê hương của nó thì cũng bị thằng anh r15 đè bẹp mặc dù chả khác gì nhau về bên trong, còn naked thì lại bị tfx đè, nên có thể nói số người chạy vixion khá là hiếm. Nhưng điều đó ko quan trọng, miễn là mình cảm thấy hài lòng là đc, với cái giá đó mà có cục máy ngon, mạnh, xăng gần 60km/l, đầm, êm, dáng đẹp, yên sau ngon, full lcd, bình xăng bự, dàn chân cứng cáp thì quá là ok rồi, dáng nó mà đẹp như tfx thì tfx bán cho ma
tôi mua ở thưởng moto bao giấy là 81tr mua tháng 2 2018. giờ đi 6000km rùi muốn lên cc quá.
em này đi bốc fz vs tfx hít khói, nhìn bên ngoài đẹp hoen nhìu nha. con màu GP vành cũng GP chung vs r3 thì phải... vành tO nhìn xe phê......
@phuclong_hl
À nếu bác đi 1 thì chạy sport cũng khoẻ mà. Tại em thường xuyên đi 2, đi tour nhiều nên mới chọn naked.
Chọn naked vì dáng ngồi của nó như xe underbone, dễ xoay trở khi đi trong thành phố, dáng xe cũng gọn gàng, chở người và hành lí đc, chăm sóc xe rửa xe cũng dễ hơn sport. Còn sport thì dáng rất ngầu, cảm giác lái và ôm cua thích hơn, nhưng chở người sau thì cả hai đều mệt, tay lái hẹp, xe to nên rất khó xoay trở khi kẹt xe hay khi đi thường ngày trong tp.
Em thì vẫn hay chở hai nên nếu có lên cc vẫn chọn naked mà triển thôi, vì cái tính chất lâu dài của nó, thật sự chạy mấy con 150 mà naked thì y như underbone như ex, winner hay rai thôi, ko có gì bất tiện hết, còn sport thì ko đc như vậy. Cứ theo nhu cầu của mình mà múc thôi bác. Sau này em dư giả cũng làm em sport chạy tour một mình cho sướng
@trungtu_iphone4s32g
lên CC muốn thì ,uốn thật nhưng chắc cũng vài tháng nửa năm 😁
trước em chạy ex135 sau lên FZ150i thấy bình thường giờ lên con này cảm giác khác hẳn đi đèo phê phết các bác ah :D . vs lai em thiên về naked nhưng lên CC chắc chuyển qua sport vì PKL đông cơ tổng thể xe mới phù hợp vs xe. chứ như 150 mà sport các bác nhìn xem toàn nhự tao lao nhìn mãi mái thấy nó bị thừa nhựa :D . nhóm em có r15 vs cbr150 2017 su gsx- S X ngồi bọn SU bé vs ngu thôi rồi hihi. con cbr thì to hơn xíu còn r15 thì đk nhưng toàn nhựa thừa kakaka. tại động cơ vs tổng thể xe ko tương sứng hihi
@cacom1088
Chạy đc nhưng chống 1 chân thôi bác nhé. Chống 2 chân thì hơi chông chênh nhưng mình nghĩ vẫn lái tốt ạ. Có điều khi quay đầu xe với de xe hơi khó khăn chút nếu chưa quen. S150 thì 1m65 đủ chống cả hai bàn. Quan trọng bác thích xe nào thôi
@Doan tuoi
À cũng tại tôi máu quá, xe chưa có giấy tờ gì đã lấy về chạy rồi, lần đầu mua xe nhập cũng chưa tìm hiểu kỹ lắm. Họ hẹn 10-15 ngày sau ra lấy giấy. Nhưng đúng ngày ra thì khôgn có, lại lùi hẹn tiếp. Lần sau ra cũng vẫn chưa có và họ có nói là do trục trặc bên Hải quan chưa xuất được giấy nên cho họ mượn lại xe để gửi lại vào SG để duyệt xe lại lần nữa và lại hẹn tầm 2 tuần sau thì cả xe cả giấy sẽ về. Đúng hẹn tôi lại ra và vẫn chưa có, họ hẹn lại, tôi lại về. Rồi lần sau tôi lại ra thì vẫn chưa có, bắt họ viết cái giấy cam kết nếu 1 tuần nữa chưa có đủ giấy và xe thì sẽ hoàn lại tiền. Và 1 tuần sau tôi được hoàn tiền thật. Xe đã về lại cửa hàng nhưng vẫn chưa có giấy. Hơn 1 tháng rưỡi gần 2 tháng chờ với thông tin mập mờ và hứa hẹn như vậy nên tôi nghỉ chơi ở đó luôn. Đánh liều đặt của ML trong SG.
Cái lô xe mà bọn tôi trả lại ấy họ lại tiếp tục tân trang và bán với giá cao hơn, 75tr so với giá lúc tôi lấy là 72tr, có vài xe đã chạy đc hơn 500km rồi. Nên tôi ngại là ngại người đến sau sẽ lấy phải xe cũ với giá cao, chứ cái vụ Hải quan tôi nghĩ là bên họ gặp khó khăn thật, và đến giờ vẫn chưa biết lý do tại sao. Nhưng do chờ lâu quá nên đành chia tay.
Nên là nếu bác định lấy bên Thưởng thì nên lấy các màu xe mới như trang web của Yamaha Indo có đăng, các màu xe cũ thì vẫn có khả năng dính phải xe của lô bị trục trặc. Và phải có giấy mới lấy xe nhé. Đợt đó tôi ngu quá! Còn nếu lấy của ML thì sẽ rẻ hơn, họ cũng rất nhiệt tình và cẩn thận, nhưng khoảng cách xa xôi nên bác cứ cân nhắc.
@quangteomedia
Ok thankyou bác.. e mê xe quá.. cũg ko có nhiều tiền.. cũg muốn mua con này.. ở hà nội chắc chỉ có thuởg là uy tín.. chứ cũg chả còn chỗ nào.. còn sg xa.. nên e cũg k thik r
góp ý bạn đi tour xa nhiều thì ko nên thay sên thường vào, vì sên phốt nó giữ nhớt rất tốt đi xa ko phải lo xịt thêm, ko lo chùng sên. hơn nữa did ngoài thị trường hàng fake quá nhiều