Cáp Quang Viettel quá chậm ?

anh1332
20/9/2016 13:7Phản hồi: 27
Mình dùng gói fast 20 viettel !
Mấy tháng đầu thì ngon lắm , nghe tiếng dù bảo trì vẫn dùng tạm tạm nên chuyển từ VNPT qua ,
Lúc đầu ngon thật , đứt hết AAG đến Liên Á mà vẫn vào được trang web làm việc của mình ! (
Từ hôm 15/9 nghe nói bảo trì nên mạng quốc tế chậm nên dù mình làm việc quốc tế nhiều , load ko được , cũng ko bức xúc lắm ! ( chấp nhận số phận )
Hôm nay tự dưng liên kết mấy trang quốc tế thì ko kết nối được luôn , bắt đầu từ 10h sáng , ko vào được .( vd : amazon.co.jp , rakuten ... testspeed ... , hoặc lúc được lúc ko ( chu kì : enter link khoảng 15p ko load đc thì sẽ có 1 lần 30s an ủi cho load 1 cái ^^!
Trong khi đó thì vào trang mà mấy người tư vấn kêu là quốc tế ( vd facebook , youtube .. ) thì lại bình thường !
Viettel nghĩ ai cũng giống mấy ổng suốt ngày lên mấy trang đó xem clip rồi chém gió, xem hình girl , nên ưu tiên thì phải !
Gọi lên tổng đài 3 4 cuộc , nhân viên kêu mình reset modem , rồi reset đường truyền lại cho mình!
Mình đọc báo thấy bảo bảo trì xong , mình cũng hỏi luôn nhân viên tư vấn , 3 4 anh chị j đó cũng nói bảo trì xong lúc 4h sáng !
khắc phục mãi ko được , nên kêu trong 6h sẽ có nhân viên ki thuật ( mà éo thấy )
Vậy giờ cho mình hỏi BẢO TRÌ xong chưaVIETTEL ?
PS : Nếu có hỏi sao ko đăng kí gói 60mb doanh nghiệp luôn ( chắc ko làm viettel thì cũng họ hàng con ông hàng xóm j đó ^^!
27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

băng thông quốc tế hình như a viettel ko ổn lắm đâu bác ơi, chấp nhận thôi. Được cái băng thông trong nước rất tốt và ổn định
Bạn cho mình xin tên đường truyền + số thuê bao liên hệ bên mình hỗ trợ bạn khắc phục nhé
@Viettel2929 b650_gftth_anhnh19
sdt : 0977740856

Mấy hôm trước mạng bình thường lại , lúc nhanh lúc châm , dùng tạm được !
mấy hôm nay lại bị lại , lâu lâu kết nối đến amazon.co.jp hoặc mấy trang nước ngoài toàn ko dc !
kết nối đến vps nước ngoài ko đc , lâu lâu lại disconnect !
Tình hình là nguyên 1 nhóm viettel chửi bới quá trời trên facebook ! đứt cáp hay ko cũng ko thông báo ! mà nghĩ chắc đứt cáp . Nếu ko đứt cáp thì hỗ trợ dùm mình , chứ giờ cũng nhác gọi tổng đài ! fix ko được thì cắt qua FPT hoặc VNPT lại thôi !
@anh1332 viettel đã tiếp nhận và sẽ có nhân viên liên hệ lại với bạn khi có kết quả
@Viettel2929 tôi dùng vnpt vẫn chạy bình thường
AT76
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mấy hôm nay mạng lởm lắm, không rõ là do gì, VNPT cũng thế
ping cao thế này sao mà làm việc . Xin luôn cái PS của chủ thớt ( PS : Nếu có hỏi sao ko đăng kí gói 60mb doanh nghiệp luôn ( chắc ko làm viettel thì cũng họ hàng con ông hàng xóm j đó ^^!) ) nói thật hồi ở sài gòn em sài fpt 3 4 máy nó còn ngon hơn đây nhiều khi về quê bạn bè giới thiệu mang viettell ngon tốt chuyển qua sài được vài tháng đầu tưởng ok , lúc đó làm việc 1 trang mất tầm 3 4 p giờ chờ dài họng ra mất gần 15p chênh lệch quá lớn nói mấy ông nói sao không đăng ký gói cao hơn chạy ngon hơn nhưng em 1 mình solo mạng , mà em phải nâng cấp gói cao hơn em đâu phải doanh nghiệp hay chủ tiệm nét mà lên những gói đó chi cho tốn tiền
viettel.PNG
@tranbinh1989 Chào bạn, mình là nhân viên CSKH Viettel. Viettel rất xin lỗi về việc đã không làm bạn hài lòng. Bạn vui lòng cung cấp account đường truyền, số cmnd đăng ký, và số điện thoại liên hệ để bên mình chuyển kỹ thuật tới kiểm tra và hỗ trợ trực tiếp bạn nhé!
@Viettel2929 d500_gftth_binhtq3

sdt :0948987087
Gói 200k tốc độ 12mbs mà thực tế nó <1mbs nữa. Rất bực mình!
@abcxyz77 Bạn cung cấp account đường truyền, số cmnd đăng ký, và số điện thoại liên hệ để bên mình kiểm tra trực tiếp trên hệ thống. Bạn thao tác tắt nguồn modem, để 1 lát bật lại, thay đổi mật khẩu wifi xem tình trạng có ổn định hơn không giúp mình nhé!
bạn vt cho hỏi tại sao xài speedtest mạng vt rất ok nhưng khi down serve nc ngoài hay là cả fshare vip mạng cực cùi chỉ có ~800kb/s thì là do mạng chung hay khu vực đó. bắt wifi hàng xóm vẫn max speed fs mạng fpt
@Viettel2929 Sdt 0983313074
Thuê bao: Trần Việt Đức

Sent from my SM-N920C using Tapatalk
@duc.tranviet.5832 Mình đã chuyển lại thông tin để ký thuật bên mình đến kiểm tra và hỗ trợ trực tiếp rồi bạn nhé. Bạn yên tâm sử dụng dịch vụ ạ.
@Viettel2929 Ok. Mình sẽ kiểm tra lại. Thanks.

Sent from my SM-N920C using Tapatalk
mình gọi lên tổng đài rồi mình nói thật các bạn không biết nhiều thì cũng biết ít để nói cho nó đúng . Tốc đọ truy cập mạng không quan trong bạn sài gói fast10 > 40 cái tốc độ không quan trọng , cái quan trọng bạn làm trong việc gì . nếu bạn xem phim 1 máy solo 1 1 10mbps xem vẫn tốt khi dung lượng lên cao thì nó tăng cao số máy lên thôi nếu 40mbps thì số lược xem phim lướt web với nhiều máy hơn thôi . Nhưng ở đây mình hỏi tại sao mình dùng mạng 30mbps mà ping mình cao trung bình thì cũng 7 8 9 là ổn ,tốt nhất thì 1 2 3 trong khi nhà mình cứ 16 17 18 19 20 vậy mình hỏi các bạn , các bạn biết ping là gi không , ping dùng để đo time trể của cái thứ mà bạn đang truy cập đó chứ không có liên quan mạng nhà bạn nhiêu mbps ờ mạng nhà bạn 30mbps tôi kiểm tra thấy ổn định mà đâu vấn đề gì đâu mà , hay máy tính bạn dính virut bạn còn than thở cái gì nữa xin lỗi cho dù mạng nhà bạn 40mbps ping của bạn 19 20 mà nhà tui có 10 20 mbps mà ping tui 1 2 hay 9 10 thì khi truy cập 1 cái gì , hay gửi mail ...........nhà tui vẫn vô nhanh hơn nhà bạn nhiều chỉ là thua dung lượng thôi
@zaksnake Rất xin lỗi bạn về tình trạng này, với phản ánh của bạn mình đã chuyển thông tin cho kỹ thuật, sẽ có kỹ thuật bên mình liên hệ với bạn để kiểm tra trực tiếp bạn nhé, mong bạn thông cảm và yên tâm sử dụng dịch vụ ạ!
Tra Hai Tru
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tôi cũng chuẩn bị cắt viettel quá chán.
@Tra Hai Tru Chào bạn, hiện đường truyền nhà bạn sử dụng ổn định hơn chưa ạ? Bạn inbox account đường truyền cùng số điện thoại liên hệ để bên mình hỗ trợ kiểm tra nhé.
Mình mới lắp gói net40plus ủa viettel khoảng chục ngày là cùng. Đóng 440/1th x 6th =2t640k. Thế nhưng mạng dùng 2,3 ngày đầu ngon ngon. Sau đó là 1 chuỗi ngày dài tậm tịt và cảm giác bị bóp băng thông. Tối đến mạng dùng đc 3 -4M hoặc 10M. Gọi kỹ thuật hỗ trợ đến cả chục lần vẫn cứ thờ ơ. Đến rồi chẳng làm gì đc đi về. Mình kinh doanh bán hàng online truy cập Facebook chủ yếu. Mà đến tối load cái ảnh facebook chả đc. Mỗi ngày thiệt hại vài chục đơn hàng mất mấy triệu đồng. Trong khi tin tưởng nghe các bạn VT tư vấn là ngon lắm cam kết tốc độ cao các kiểu.
Đóng tiền rồi mà cung cấp sử dụng dịch vụ kém thì ng thiệt là khách hàng thôi. Có đòi đc sự công bằng đâu.
Hiện tại mình đang quá chán và thất vọng về sau khi đóng tiền sử dụng mạng viettel.
Mang Loi 18.12.2017 (3).png
Mang Loi 18.12.2017 (6).png
Testcap 1.jpg
Testcap 5.jpg
Testcap 6.jpg
Testcap 7.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019