Hai tháng gần đây số vina của mình liên tục có vấn đề, tháng 10 thì lỗi gói YT7 vào mạng không được data thì bị trừ sạch.
Tháng 11 thì còn vui hơn, gói vd99 gia hạn chỉ có 300’ gọi, không có gói max100. 3g trừ thẳng vào tài khoản. Dù đã gọi tổng đài khiếu nại cước nhưng đến hôm nay vẫn không có tiến triển gì, 3g không dám dùng. Báo từ 6/11, mỗi ngày gọi 2-3 lần gục giã nhưng chỉ nhận đc thông báo “đang xử lý”
Cảm giác khi cần “chăm sóc khách hàng” như thể đi xin xỏ, chứ không phải được hỗ trợ. Không phản hồi, không giải pháp, và không kết quả. Chắc trả sim về lại mobi, mạng có chậm nhưng còn được tôn trọng.
Tháng 11 thì còn vui hơn, gói vd99 gia hạn chỉ có 300’ gọi, không có gói max100. 3g trừ thẳng vào tài khoản. Dù đã gọi tổng đài khiếu nại cước nhưng đến hôm nay vẫn không có tiến triển gì, 3g không dám dùng. Báo từ 6/11, mỗi ngày gọi 2-3 lần gục giã nhưng chỉ nhận đc thông báo “đang xử lý”
Cảm giác khi cần “chăm sóc khách hàng” như thể đi xin xỏ, chứ không phải được hỗ trợ. Không phản hồi, không giải pháp, và không kết quả. Chắc trả sim về lại mobi, mạng có chậm nhưng còn được tôn trọng.