Chăm sóc khách hàng và chất lượng mạng tệ hại

kirakun277
11/11/2017 16:14Phản hồi: 0
Hai tháng gần đây số vina của mình liên tục có vấn đề, tháng 10 thì lỗi gói YT7 vào mạng không được data thì bị trừ sạch.
Tháng 11 thì còn vui hơn, gói vd99 gia hạn chỉ có 300’ gọi, không có gói max100. 3g trừ thẳng vào tài khoản. Dù đã gọi tổng đài khiếu nại cước nhưng đến hôm nay vẫn không có tiến triển gì, 3g không dám dùng. Báo từ 6/11, mỗi ngày gọi 2-3 lần gục giã nhưng chỉ nhận đc thông báo “đang xử lý”
Cảm giác khi cần “chăm sóc khách hàng” như thể đi xin xỏ, chứ không phải được hỗ trợ. Không phản hồi, không giải pháp, và không kết quả. Chắc trả sim về lại mobi, mạng có chậm nhưng còn được tôn trọng.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019