Chào ad và mọi người. Số em đúng đen. Ngày 21/1/2019 em có mua 1 cái Tv skyworth ở Pico nam định. Mua đc 3 4 ngày thì bật ko lên. Gọi nv kỹ thuật của họ thì xuống chỉ rút nguồn ra cắm lại cũng chả bảo mẹ em là bị làm sao ( chị em em đi làm có mỗi mẹ ở nhà). 3 hôm trước tức là ngày 13/2 nó lại ko lên ko những thế tắt đi nó còn tự bật lên như kiểu ma làm ây . Em có gọi lên tổng đài thì 3 4 lần gọi nvkt của họ mới xuống. Xuống rồi lại rút ra cắm lại còn nói với mẹ em là bị lỗi phần mềm. Đây là lỗi của nhà sx bác gọi đt liên hệ với nhà sx để họ đến bảo hành. . Đây là lần đầu em thấy có kiểu chăm sóc như vậy ạ.
Bữa nay 3 ngày mà chưa thấy gì. Gọi điện lại thì bảo sáng hoặc chiều nay nv của hãng sẽ qua nhà chị.
Em có hỏi bây giờ lỗi thế này cửa hàng đổi tv khác thì họ lại bảo chỉ đổi trả trong vòng 7 ngày chúng em làm theo hệ thống. Sđt của anh chị đã đc cập nhật lên hệ thống. Anh chị cứ lên đó kt.
. Em tức gần chết. Cái hôm mua hàng hỏi đi hỏi lại nó là chế độ bảo hành đổi trả thế nào. Nó xoen xoét cái mồm nói là trong thời gian sd nếu có lỗi của nhà sx bên em có chính sách đổi trả miễn phí. Ngoài ra có gói bảo hành thêm 1 năm 400k. Khi mua thì sau 2 năm sd nếu bị hỏng linh kiện thì bên nó sẽ thay linh kiện chính hãng miễn phí và đổi tv có giá trị tương đương thời điểm mua nếu lỗi . Em thấy nó có chế độ bh tốt còn hỏi đi hỏi lại là nếu em sd 1 năm mà bị lỗi do nhà sx bên em vẫn đc đổi trả miễm phí hả anh. Mị* nó chứ lúc ấy nó còn gật đầu khẳng định chắc chắn là vâng anh chị vẫn đc đổi vì còn trong thời gian bảo hành.
Các bác cao nhân trong này đã có ai đổi trả đc hàng của caia hãng giẻ rách này ko thì chỉ cho em với ạ. Em xin cám ơn ạ
Bữa nay 3 ngày mà chưa thấy gì. Gọi điện lại thì bảo sáng hoặc chiều nay nv của hãng sẽ qua nhà chị.
Em có hỏi bây giờ lỗi thế này cửa hàng đổi tv khác thì họ lại bảo chỉ đổi trả trong vòng 7 ngày chúng em làm theo hệ thống. Sđt của anh chị đã đc cập nhật lên hệ thống. Anh chị cứ lên đó kt.
. Em tức gần chết. Cái hôm mua hàng hỏi đi hỏi lại nó là chế độ bảo hành đổi trả thế nào. Nó xoen xoét cái mồm nói là trong thời gian sd nếu có lỗi của nhà sx bên em có chính sách đổi trả miễn phí. Ngoài ra có gói bảo hành thêm 1 năm 400k. Khi mua thì sau 2 năm sd nếu bị hỏng linh kiện thì bên nó sẽ thay linh kiện chính hãng miễn phí và đổi tv có giá trị tương đương thời điểm mua nếu lỗi . Em thấy nó có chế độ bh tốt còn hỏi đi hỏi lại là nếu em sd 1 năm mà bị lỗi do nhà sx bên em vẫn đc đổi trả miễm phí hả anh. Mị* nó chứ lúc ấy nó còn gật đầu khẳng định chắc chắn là vâng anh chị vẫn đc đổi vì còn trong thời gian bảo hành.
Các bác cao nhân trong này đã có ai đổi trả đc hàng của caia hãng giẻ rách này ko thì chỉ cho em với ạ. Em xin cám ơn ạ