Có ai mua hàng ở Pico ko. Giúp với ạ

168pdp
16/2/2019 6:24Phản hồi: 2
Chào ad và mọi người. Số em đúng đen. Ngày 21/1/2019 em có mua 1 cái Tv skyworth ở Pico nam định. Mua đc 3 4 ngày thì bật ko lên. Gọi nv kỹ thuật của họ thì xuống chỉ rút nguồn ra cắm lại cũng chả bảo mẹ em là bị làm sao ( chị em em đi làm có mỗi mẹ ở nhà). 3 hôm trước tức là ngày 13/2 nó lại ko lên ko những thế tắt đi nó còn tự bật lên như kiểu ma làm ây . Em có gọi lên tổng đài thì 3 4 lần gọi nvkt của họ mới xuống. Xuống rồi lại rút ra cắm lại còn nói với mẹ em là bị lỗi phần mềm. Đây là lỗi của nhà sx bác gọi đt liên hệ với nhà sx để họ đến bảo hành. . Đây là lần đầu em thấy có kiểu chăm sóc như vậy ạ.
Bữa nay 3 ngày mà chưa thấy gì. Gọi điện lại thì bảo sáng hoặc chiều nay nv của hãng sẽ qua nhà chị.
Em có hỏi bây giờ lỗi thế này cửa hàng đổi tv khác thì họ lại bảo chỉ đổi trả trong vòng 7 ngày chúng em làm theo hệ thống. Sđt của anh chị đã đc cập nhật lên hệ thống. Anh chị cứ lên đó kt.
. Em tức gần chết. Cái hôm mua hàng hỏi đi hỏi lại nó là chế độ bảo hành đổi trả thế nào. Nó xoen xoét cái mồm nói là trong thời gian sd nếu có lỗi của nhà sx bên em có chính sách đổi trả miễn phí. Ngoài ra có gói bảo hành thêm 1 năm 400k. Khi mua thì sau 2 năm sd nếu bị hỏng linh kiện thì bên nó sẽ thay linh kiện chính hãng miễn phí và đổi tv có giá trị tương đương thời điểm mua nếu lỗi . Em thấy nó có chế độ bh tốt còn hỏi đi hỏi lại là nếu em sd 1 năm mà bị lỗi do nhà sx bên em vẫn đc đổi trả miễm phí hả anh. Mị* nó chứ lúc ấy nó còn gật đầu khẳng định chắc chắn là vâng anh chị vẫn đc đổi vì còn trong thời gian bảo hành.
Các bác cao nhân trong này đã có ai đổi trả đc hàng của caia hãng giẻ rách này ko thì chỉ cho em với ạ. Em xin cám ơn ạ
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ndchieu22
TÍCH CỰC
5 năm
chào bác!
đổi trả hàng là do nhà bán hàng cam kế đổi trả cho bác ( Pico) còn hãng họ có đổi trả cho bác đâu ah, người hãng họ chỉ kiểm tra tivi cho bác và đưa ra phương án xử lý thôi ah! việc còn lại bác làm việc với nhà bán hàng!
a_xia_tq
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có thể bạn nghe nhầm hoặc nhân viên tư vất muốn bán dc hàng nên tư vấn lung tung để cốt bán dc hàng. Từ sưa đên nay chưa có cái ttdm nào dám bảo hành 1 đổi 1 trong suốt quá trình sử dụng cả. Căng lắm thi cũng chi 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu còn sau thi liên hệ trung tâm bảo hành của hãng chứ gọi ttdm thi chi tổ mất tgian. 1 cái nữa là nếu nó hứa 1 đổi 1 thi yêu cầu nó viết vào phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng. Chứ giờ chẳng có gì làm = chứng thi cũng khó mà kiện nó

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019