Tuần trước để xe trong nhà, tự nhiên nghe mùi xăng khủng khiếp. Chạy lại coi thì thấy xăng chảy ra ở phía bánh sau. Rút xăng ra, hôm sau đem ra tiệm cho thợ tháo cái xe ra thì phát hiện ra đây là lý do ...
Kg có báo xăng nên tổng là 9,2l, chế độ dự phòng 1,8l 😁
Bao giấy 30,8tr (tự làm rẻ hơn 5 xị :D) dạo phố nhẹ nhàng hơn xế lô do nhẹ và bốc ở tua thấp, đường trường thì xế lô đầm hơn.
Cặp phuộc sau thấy ngon, chờ khi có phụ tùng tuyển 1 cặp cho xế lô :D
@l4hostpt
A đã trên mông GD rồi. E phải hiện lên ngay. Chúc mừng anh.
Khi nào a trên mông GSX S150 thì ping e nhá. E đang gom lúa @@ . (có lẽ e đang phê đu đủ)
Hai thằng lô gặp nhau chả quen biết mà nhìn nhau cười hehe, chơi đồ khác thường cũng có cái hay đó chứ
Đúng 1 năm mới gặp dc 1 con lô... Ở Hải Dương....
@ffencing
E search thanh nguyễn thấy có 2 bác.
Nhưng vào trang cá nhân ko thấy bán cổ bô.
Mai e đi bình dương. Tiện e qua mua luôn. Bác cho em xin ảnh đại diện bác ấy đi.
@l4hostpt
Tối về phải nghe lại bằng loa thùng mới được, chúc mừng bác nhé. Con này thì tha hồ nghịch ngợm, mọi cái nó lồ lộ thế kia. Chắc ga đầu phải bốc hơn cả axelo phải k bác?
@axelo vp
Ga đầu bốc hơn ax có lẽ do xác nhẹ, 110kg nhưng thấy nhẹ lắm, chạy tốc cao kg đầm như ax, với lại thắng đùm chạy nhanh thấy hiu hiu, đi dạo tàn tàn hợp hơn 😁
@phongtran92
Bugi nếu k rành xe lắm thì chơi loại thường thôi bạn, dòng ir này canh k đúng chạy nó nóng với gõ, có xe thì phù hơpn với c6 có xe thì c7, trên các diễn đàn nước ngoài họ cũng bàn về vấn đề này rất nhiều, có cả chuyên gia xác nhận. Mình cũng khẳng định luôn nếu đi iridium mà chuẩn được thì máy rất lanh, nhẹ ga, có tiết kiệm và độ bền như nsx. Tuy nhiên cũng có nhiều ae khóc rở mếu rở với loại này, trong đó có mình rước đây đã từng dính. Do lỗi xe hoặc do xài loại k đúng chỉ số, cũng có dính cả Bugi giả iridium.
tình hình mình mới tậu 1 em xếlô củ, đang đi ware s chuyển qua em này chạy phê quá cấc bác ạ, cơ mà đi đuờng tp nóng máy lên thì xe gào thét quá các bác, xăng cộ thì mình đi nội thành 3lít/100km mình định đem đi canh chỉnh máy móc và xăng cộ lại nhưng ko biết ở đâu
mấy hôm em xem trên youtube con này thấy anh mua là chuẩn đấy
đề pa bốc hơn ax là ok hơn đấy anh , còn max speed không quan trọng lắm , không biết anh em đi thế nào chứ em thường thường chỉ 30-40km/h , quốc lộ đi 50-60 thôi. Túm lại anh mua con này chuẩn đấy , vụ ko có báo xăng thì chịu khó để ý một tí , mà mấy khi đi đường xa đâu
Rảnh quá đem 2 con xe ra luộc cặp phuộc
- phuộc gd ngắn hơn 1 chút cỡ 1cm
- tháo ắc phuộc bằng kềm nhọn + nhớt
+ đưa kềm vào nạy cho hở ắc ra, nhỏ nhớt khí thế vào khe hở. Nạy các hướng cho nhớt thấm đều
+ dùng kềm đẩy ắc ra nhẹ nhàng
- lên xe, cặp phuộc nhìn khá hợp với xế lô
Đem ra đường test thử , mịa nó cứng ngắt, nảy muốn bể phao câu , mai lại về
zin
Ps: phuộc gd trên xe zin rất êm ái do độ nghiêng lớn, qua xế lô lại cứng do phuộc đứng quá
@cadaiphao
đúng lg vọc rất sướng nhưng cũng nhanh đi gặp quang tèo nhất tui chơi lg bao nhiêu năm nay chết cũng vài e rồi, dc mỗi con g3 mèo chưa chết nhưng pin thảm hại quá trong dòng g từ g4 trở lại thích nhất g2