Honda CBR650F 2017 ra mắt tại Ấn Độ, động cơ 650 phân khối, nhiều cải tiến, giá 11.200 USD

Honda CBR650F 2017 ra mắt tại Ấn Độ, động cơ 650 phân khối, nhiều cải tiến, giá 11.200 USD

Discussion in 'Xe ô tô' started by El Ku, 12/10/17. Replies: 50. Views: 20,343.

El Ku
Theo dõi

Honda CBR650F 2017 ra mắt tại Ấn Độ, động cơ 650 phân khối, nhiều cải tiến, giá 11.200 USD

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi El Ku, 12/10/17. Trả lời: 50, Xem: 20343.

Chia sẻ

  1. El Ku

    Tham gia:
    25/8/11
    Được thích:
    14,778
    El Ku
    Honda Ấn Độ vừa giới thiệu chiếc CBR650F 2017 với khá nhiều cải tiến so với phiên bản cũ nhưng giá bán giữ nguyên ở mức 11.200 USD. Đây là chiếc mô tô có thiết kế lai giữa phong cách thể thao của dòng sport và tư thế lái thoải mái của dòng touring, giúp người lái không bị mỏi khi chạy đường dài trong khi vẫn giữ được những đặc tính thể thao.

    Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Red-right-side.jpg…

    Trên phiên bản mới, CBR650F 2017 nhận được khá nhiều cải tiến như đèn pha LED thay cho halogen trên phiên bản cũ, thiết kế hốc hút gió mới giúp cải thiện khả năng làm mát, hệ thống giảm xóc và phanh được nâng cấp. Bên cạnh đó, Honda còn tinh chỉnh lại khối động cơ 650 phân khối để mang đến khả năng vận hành tốt hơn.

    Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Red-front.jpg…

    CBR650F 2017 sử dụng động cơ DOHC 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 648,72 cc đi kèm hệ thống nạp và xả mới. Hộp số vẫn là loại 6 cấp côn tay nhưng có tỉ số truyền ngắn hơn, được Honda cho biết cải thiện khả năng tăng tốc ở dải vòng tua tầm trung. Công suất cực đại đạt 85,4 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 60,5 Nm tại 8.500 vòng/phút.

    Đang tải 2017-honda-cbr650f.jpg…

    Giảm xóc trước của CBR650F 2017 được nâng cấp với loại Showa Dual Bending Valve (SDBV) đường kính 41 mm, tích hợp cấu trúc van tự do giúp điều chỉnh mức độ giảm chấn theo điều kiện mặt đường. Giảm xóc sau là loại lò xo trụ đơn với 7 cấp độ điều chỉnh khác nhau, kết hợp cùng gắp sau làm bằng nhôm. CBR650F 2017 sử dụng phanh đĩa kép 320 mm với 2 piston cho bánh trước, phanh đĩa đơn 240 mm 1 piston cho bánh sau, cả hai đều có tính năng chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Trọng lượng tổng thể của xe là 216 kg bao gồm bình xăng 17,3 lít.

    CBR650F 2017 được bán ra tại Ấn Độ với giá 730.000 INR, tương đương khoảng 11.200 USD cùng hai tùy chọn màu sắc đỏ hoặc đen mờ.

    Thông số kỹ thuật Honda CBR650F 2017
    • Động cơ: 4 xy lanh DOHC, dung tích 648,72 cc
    • Đường kính x hành trình piston: 67 x 46 mm
    • Tỉ số nén: 11.4:1
    • Công suất: 85,4 HP@11.000 rpm
    • Mô-men xoắn: 60,5 Nm@8.500 rpm
    • Hệ thống phun xăng: Điện tử
    • Hệ thống làm mát: Chất lỏng
    • Hộp số: 6 cấp côn tay
    • Phanh trước: Đĩa kép 320 mm, 2 piston, ABS
    • Phanh sau: Đĩa đơn 240 mm, 1 piston, ABS
    • Vành và lốp: 17", lốp trước 120/70, lốp sau 180/55
    • Kích thước (DxRxC): 2.107 x 753 x 1.149 mm
    • Chiều dài cơ sở: 1.449 mm
    • Chiều cao gầm: 133 mm
    • Trọng lượng ướt: 216 kg
    • Bình xăng: 17,3 lít
    Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Black-front-right-quarter.jpg… Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Black-right-side.jpg… Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Red-front.jpg… Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Red-left-side.jpg… Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Red-right-side.jpg… Đang tải 2017-honda-cbr650f.jpg…
    Nguồn: IndianAutosblog
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    Stranger07, nakheel, kurof47 người khác thích nội dung này.
  2. c00lman1

    Tham gia:
    8/9/09
    Được thích:
    223
    c00lman1
    Con 250 thì mang hơi hám của 1000, còn 650 thì chẳng giống ai.
     
    1. fr3nzjpl4nt

      Tham gia:
      8/1/13
      Được thích:
      2,375
      fr3nzjpl4nt
      fr3nzjpl4nt @biahoi5ngan Vẫn ra CBR600RR mà @_@ !!!! Rút đâu rút bác, mới ra tem 2017 xong. Còn ở 1 số thị trường CBR600RR bị khai tử vì không đạt chuẩn Euro nữa nên tạm khai tử thôi, vì dù gì cục máy cũng công nghệ 2008 tới h có thay đổi gì đâu :D !!!! Thôi cùng hóng con hàng siêu khủng CB1000R vào ngày 6/11 ( 7/11 việt nam ) với tên hiệu Neo Sport Cafe' !!!!!!
       
      kurof4 thích nội dung này.
      1
    2. NovaDash 125

      Tham gia:
      25/2/15
      Được thích:
      186
      NovaDash 125
      NovaDash 125 @thao Lôi ZX6 ra xem con nào dập! Thần thánh như con ex gẻ đó hả?
       
    3. thao

      Tham gia:
      10/11/07
      Được thích:
      325
      thao
      thao @NovaDash 125 :p:):D
       
    4. VankChen

      VankChen Dự bị

      Tham gia:
      31/8/12
      Được thích:
      0
      VankChen
      VankChen @fr3nzjpl4nt Thanh niên trên chỉ biết đọc số không biết đọc chữ nên không phân loại các dòng được bác à !!!:):):)... Hạn hẹp !!!o_O:):)
       
  3. daugauhp911

    Tham gia:
    6/11/10
    Được thích:
    962
    daugauhp911
    Giống hao hao con cbr250rr
     
  4. superboyvc

    Tham gia:
    19/4/11
    Được thích:
    674
    superboyvc
    Honda bán chính hãng CBR 250 RR tại VN với :( plzzz
     
    vietdevelop thích nội dung này.
  5. duongvantrinh_qn

    Tham gia:
    19/3/12
    Được thích:
    41
    duongvantrinh_qn
    thiết kế bô nhìn đẹp nhỉ
     
    sang72 thích nội dung này.
  6. Timkelvin

    Tham gia:
    16/3/14
    Được thích:
    4,438
    Timkelvin
    Cái đèn như mặt người quá, mắt mũi luôn
     
    nekkunptp49 thích nội dung này.
    1. Steve*Quảng

      Tham gia:
      6/3/17
      Được thích:
      947
      Steve*Quảng
      Steve*Quảng @Timkelvin Nhìn giống mặt con báo hoặc sư tử hơn chứ :v
       
      ptp49 thích nội dung này.
      1
    2. karson

      Tham gia:
      14/2/10
      Được thích:
      83
      karson
      karson @Timkelvin Như mặt chiến binh samurai với nón và mặt nạ
       
  7. thao

    Tham gia:
    10/11/07
    Được thích:
    325
    thao
    Phải hàng Thái xuất Châu Âu thì OK hơn anh Ấn này. Thông số mã lực, mô men xoắn có vẻ ảo ảo. Bộ ly hợp không thấy đề cập có phải là slipper clutch?
    Thớt @El Ku, có thông tin khi nào Honda VN giới thiệu CB500F và giá không?
     
    1. thao

      Tham gia:
      10/11/07
      Được thích:
      325
      thao
      thao @biahoi5ngan Nếu bản này cho thị trường nội địa Ấn thì thông số có vẻ cao, cho xuất Châu Âu thấy hơi thấp :D
       
    2. biahoi5ngan

      Tham gia:
      13/1/12
      Được thích:
      1,915
      biahoi5ngan
      biahoi5ngan @thao sport city như vậy là mạnh rồi, cùng hạng như CBR600RR cũng chỉ có khoảng 118HP@13500rpm, 66Nm@11250rpm. Có nghĩa là torque của CBR600RR thậm chí còn hơi đuối so với con 650F đấy
       
      thao thích nội dung này.
      1
    3. thao

      Tham gia:
      10/11/07
      Được thích:
      325
      thao
      thao @biahoi5ngan Chắc do mang hơi hướng Touring nên torque cao hơn?
       
      biahoi5ngan thích nội dung này.
      1
    4. El Ku

      Tham gia:
      25/8/11
      Được thích:
      14,778
      El Ku
      El Ku @thao Em cũng nghe đồn nhưng chưa có thông tin gì bác ạ.
       
      thao thích nội dung này.
      1
  8. staka

    Tham gia:
    29/4/12
    Được thích:
    39
    staka
    Đây là cái xe mà mình mê nhất đó
    Không quá phô trương, không quá hầm hố. Vẫn đủ khả năng để bứt tốc nhưng chả cần phải làm ra vẻ bề ngoài ghê gớm
    Khả năng sử dụng tốt ở nhiều điều kiện:
    - như đi tour: đi tour mà chạy sport thì đi tầm 1 tiếng lại nghỉ mệt, chạy naked thì gió tạt mệt, touring thì cồng kềnh, các thể loại cruiser thì chả hợp tuổi tí nào, cái này hợp nhất vừa gọn gàng vừa tiện xài
    - trong phố: tắc đường một cái thì đỡ thê thảm hơn, chạy vòng vòng đèn đỏ đèn xanh đỡ mỏi tay mỏi lưng, chở vợ đi cũng đỡ ngoại hơn
    Yên liền = phù hợp chở 2 người, Yên rời = gắn yên solo đẹp hơn
    có móc treo sau để ràng đồ, có tay dắt để tiện xoay sở
     
    trieuluu, Venom22, pham duc quyen3 người khác thích nội dung này.
    1. sang72

      sang72 Thành viên

      Tham gia:
      5/9/15
      Được thích:
      52
      sang72
      sang72 @staka thêm cây bô gọn gàng nữa :D
       
      staka thích nội dung này.
      1
    2. smile_mask00

      Tham gia:
      11/11/12
      Được thích:
      198
      smile_mask00
      smile_mask00 @staka Đồng quan điểm với bác . . . Tuy là yên liền nhưng vẫn khá là đẹp . . . :D
       
      staka thích nội dung này.
      1
  9. biahoi5ngan

    Tham gia:
    13/1/12
    Được thích:
    1,915
    biahoi5ngan
    Góp ý với chủ thớt, con này thuộc dòng sport city, ko phải sport touring đâu!
     
    1. yeucongnghe2012

      Tham gia:
      1/4/12
      Được thích:
      5,841
      yeucongnghe2012
      yeucongnghe2012 @biahoi5ngan Thuộc Super Sport đàn em CBR 1000RR tư thế lái thiết kế giống dòng Touring, ko phải là Sport Touring.

      Sport Touring VFR1200F.
       
      trieuluubiahoi5ngan thích nội dung này.
      2
    2. biahoi5ngan

      Tham gia:
      13/1/12
      Được thích:
      1,915
      biahoi5ngan
      biahoi5ngan @yeucongnghe2012 sport touring tư thế thẳng lưng hơn chút nữa, đúng ra là 650F có tư thế lái giống naked chứ ko phải giống touring
       
  10. ku phương QNg

    Tham gia:
    23/6/17
    Được thích:
    4
    ku phương QNg
    650 cc mà không có phuộc usd nhìn như thằng bê đê
     
    1. sang72

      sang72 Thành viên

      Tham gia:
      5/9/15
      Được thích:
      52
      sang72
      sang72 @ku phương QNg vậy là xe nào ko có USD đều là buê đuê LOL
       
      trieuluu, tungpbhpht thích nội dung này.
      3
  11. narsiscad

    Tham gia:
    8/5/10
    Được thích:
    145
    narsiscad
    mức giá này về VN ~ thì Z900 vẫn ngon hơn quá nhiều
     
    Roku Shinigami thích nội dung này.
    1. pham duc quyen

      Tham gia:
      24/8/13
      Được thích:
      729
      pham duc quyen
      pham duc quyen @narsiscad Nhưng con này nó xì-pót hơn
       
  12. nguyenphungthienvu1987

    Tham gia:
    18/7/14
    Được thích:
    131
    nguyenphungthienvu1987
    tớ thích mấy dòng mang hơi hám của phát xít hơn.
     
  13. locthuyforever

    Tham gia:
    29/10/08
    Được thích:
    421
    locthuyforever
    Về VN hít khói mấy con ex của thanh niên VN :D
    PS: Mấy thánh ném đá đi em nhặt!
     
    1. vietdevelop

      Tham gia:
      8/1/12
      Được thích:
      527
      vietdevelop
      vietdevelop @locthuyforever cho hẳn cục gạch, ex hết 5 số e chỉ mơi đá số 2
       
  14. yoyo20

    Tham gia:
    6/9/09
    Được thích:
    154
    yoyo20
    Nhìn sơ giống KTM, em fan martin107
    Yên liền hơi xấu nhưng chở gấu thì êm
     
  15. Tiểu xư muội

    Tiểu xư muội Thành viên

    Tham gia:
    31/12/16
    Được thích:
    4
  16. huynhquang07

    Tham gia:
    24/6/11
    Được thích:
    139
    huynhquang07
    Mình toàn chạy 30-40km/h mấy cái này coi chơi chứ không hợp với độ nam tính của mình
     
    1. vietdevelop

      Tham gia:
      8/1/12
      Được thích:
      527
      vietdevelop
      vietdevelop @huynhquang07 600cc mà đi 40km/h máy nóng khủng khiếp luôn bạn nhé
       
  17. lvn_mpc

    Tham gia:
    22/3/12
    Được thích:
    32
  18. Trai_Sài_Gòn_123

    Trai_Sài_Gòn_123 Thành viên

    Tham gia:
    10/10/17
    Được thích:
    6
  19. dangkhoi17

    Tham gia:
    12/10/10
    Được thích:
    443
    dangkhoi17
    Hóng gẫy cổ cb1000r form mới :(
     
    1. fr3nzjpl4nt

      Tham gia:
      8/1/13
      Được thích:
      2,375
      fr3nzjpl4nt
  20. Zen art

    Tham gia:
    17/1/13
    Được thích:
    15

Chia sẻ

Đang tải...