Honda CBR650F 2017 ra mắt tại Ấn Độ, động cơ 650 phân khối, nhiều cải tiến, giá 11.200 USD

Honda CBR650F 2017 ra mắt tại Ấn Độ, động cơ 650 phân khối, nhiều cải tiến, giá 11.200 USD

Xe ô tô, 12/10/17. Trả lời: 50, lượt xem: 16,918.

El Ku El Ku

Honda CBR650F 2017 ra mắt tại Ấn Độ, động cơ 650 phân khối, nhiều cải tiến, giá 11.200 USD

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi El Ku, 12/10/17. Trả lời: 50, Xem: 16918.

Chia sẻ

  1. El Ku

    Tham gia:
    25/8/11
    Được thích:
    14,045
    Honda Ấn Độ vừa giới thiệu chiếc CBR650F 2017 với khá nhiều cải tiến so với phiên bản cũ nhưng giá bán giữ nguyên ở mức 11.200 USD. Đây là chiếc mô tô có thiết kế lai giữa phong cách thể thao của dòng sport và tư thế lái thoải mái của dòng touring, giúp người lái không bị mỏi khi chạy đường dài trong khi vẫn giữ được những đặc tính thể thao.

    Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Red-right-side.jpg…

    Trên phiên bản mới, CBR650F 2017 nhận được khá nhiều cải tiến như đèn pha LED thay cho halogen trên phiên bản cũ, thiết kế hốc hút gió mới giúp cải thiện khả năng làm mát, hệ thống giảm xóc và phanh được nâng cấp. Bên cạnh đó, Honda còn tinh chỉnh lại khối động cơ 650 phân khối để mang đến khả năng vận hành tốt hơn.

    Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Red-front.jpg…

    CBR650F 2017 sử dụng động cơ DOHC 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 648,72 cc đi kèm hệ thống nạp và xả mới. Hộp số vẫn là loại 6 cấp côn tay nhưng có tỉ số truyền ngắn hơn, được Honda cho biết cải thiện khả năng tăng tốc ở dải vòng tua tầm trung. Công suất cực đại đạt 85,4 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 60,5 Nm tại 8.500 vòng/phút.

    Đang tải 2017-honda-cbr650f.jpg…

    Giảm xóc trước của CBR650F 2017 được nâng cấp với loại Showa Dual Bending Valve (SDBV) đường kính 41 mm, tích hợp cấu trúc van tự do giúp điều chỉnh mức độ giảm chấn theo điều kiện mặt đường. Giảm xóc sau là loại lò xo trụ đơn với 7 cấp độ điều chỉnh khác nhau, kết hợp cùng gắp sau làm bằng nhôm. CBR650F 2017 sử dụng phanh đĩa kép 320 mm với 2 piston cho bánh trước, phanh đĩa đơn 240 mm 1 piston cho bánh sau, cả hai đều có tính năng chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Trọng lượng tổng thể của xe là 216 kg bao gồm bình xăng 17,3 lít.

    CBR650F 2017 được bán ra tại Ấn Độ với giá 730.000 INR, tương đương khoảng 11.200 USD cùng hai tùy chọn màu sắc đỏ hoặc đen mờ.

    Thông số kỹ thuật Honda CBR650F 2017
    • Động cơ: 4 xy lanh DOHC, dung tích 648,72 cc
    • Đường kính x hành trình piston: 67 x 46 mm
    • Tỉ số nén: 11.4:1
    • Công suất: 85,4 HP@11.000 rpm
    • Mô-men xoắn: 60,5 Nm@8.500 rpm
    • Hệ thống phun xăng: Điện tử
    • Hệ thống làm mát: Chất lỏng
    • Hộp số: 6 cấp côn tay
    • Phanh trước: Đĩa kép 320 mm, 2 piston, ABS
    • Phanh sau: Đĩa đơn 240 mm, 1 piston, ABS
    • Vành và lốp: 17", lốp trước 120/70, lốp sau 180/55
    • Kích thước (DxRxC): 2.107 x 753 x 1.149 mm
    • Chiều dài cơ sở: 1.449 mm
    • Chiều cao gầm: 133 mm
    • Trọng lượng ướt: 216 kg
    • Bình xăng: 17,3 lít
    Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Black-front-right-quarter.jpg… Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Black-right-side.jpg… Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Red-front.jpg… Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Red-left-side.jpg… Đang tải 2017-Honda-CBR650F-Red-right-side.jpg… Đang tải 2017-honda-cbr650f.jpg…
    Nguồn: IndianAutosblog
     

    Chia sẻ

    Stranger07, nakheel, kurof47 người khác thích nội dung này.
  2. c00lman1

    c00lman1 Thành viên

    Tham gia:
    8/9/09
    Được thích:
    202
    Con 250 thì mang hơi hám của 1000, còn 650 thì chẳng giống ai.
     
    1. fr3nzjpl4nt

      fr3nzjpl4nt Thành viên

      Tham gia:
      8/1/13
      Được thích:
      1,951
      fr3nzjpl4nt @c00lman1 liên quan ? CBR250RR là sport, con này Sport Touring ? Liên quan ? Lol !!!!
       
      13
      VankChen, kurof4, trieuluu10 người khác thích nội dung này.
    2. NovaDash 125

      NovaDash 125 Thành viên

      Tham gia:
      25/2/15
      Được thích:
      173
      NovaDash 125 @thao Lôi ZX6 ra xem con nào dập! Thần thánh như con ex gẻ đó hả?
       
    3. thao

      thao Thành viên

      Tham gia:
      10/11/07
      Được thích:
      315
    4. VankChen

      VankChen Dự bị

      Tham gia:
      31/8/12
      Được thích:
      0
      VankChen @fr3nzjpl4nt Thanh niên trên chỉ biết đọc số không biết đọc chữ nên không phân loại các dòng được bác à !!!:):):)... Hạn hẹp !!!o_O:):)
       
  3. daugauhp911

    daugauhp911 Thành viên

    Tham gia:
    6/11/10
    Được thích:
    784
    Giống hao hao con cbr250rr
     
  4. superboyvc

    superboyvc Thành viên

    Tham gia:
    19/4/11
    Được thích:
    484
    Honda bán chính hãng CBR 250 RR tại VN với :( plzzz
     
    vietdevelop thích nội dung này.
  5. duongvantrinh_qn

    duongvantrinh_qn Thành viên

    Tham gia:
    19/3/12
    Được thích:
    33
    thiết kế bô nhìn đẹp nhỉ
     
    sang72 thích nội dung này.
  6. Timkelvin

    Timkelvin Thành viên

    Tham gia:
    16/3/14
    Được thích:
    3,272
    Cái đèn như mặt người quá, mắt mũi luôn
     
    nekkunptp49 thích nội dung này.
    1. Steve*Quảng

      Steve*Quảng Thành viên

      Tham gia:
      6/3/17
      Được thích:
      233
      1
      ptp49 thích nội dung này.
    2. karson

      karson Thành viên

      Tham gia:
      14/2/10
      Được thích:
      81
      karson @Timkelvin Như mặt chiến binh samurai với nón và mặt nạ
       
  7. thao

    thao Thành viên

    Tham gia:
    10/11/07
    Được thích:
    315
    Phải hàng Thái xuất Châu Âu thì OK hơn anh Ấn này. Thông số mã lực, mô men xoắn có vẻ ảo ảo. Bộ ly hợp không thấy đề cập có phải là slipper clutch?
    Thớt @El Ku, có thông tin khi nào Honda VN giới thiệu CB500F và giá không?
     
    1. Steve*Quảng

      Steve*Quảng Thành viên

      Tham gia:
      6/3/17
      Được thích:
      233
      Steve*Quảng @thao Có vẻ ảo ảo ở đây là gì thế má :v,không lẽ honda khai gian à :))))))
       
      #10 Steve*Quảng, 12/10/17
      Sửa lần cuối: 12/10/17
      1
      hpht thích nội dung này.
    2. biahoi5ngan

      biahoi5ngan Thành viên

      Tham gia:
      13/1/12
      Được thích:
      1,687
      biahoi5ngan @thao Ý bác là thông số khủng quá hay như nào? 600cc 4 cylinders DOHC mà thông số cỡ kia là rất yếu nếu so sánh với đám sport cùng phân hạng
       
      1
      thao thích nội dung này.
    3. thao

      thao Thành viên

      Tham gia:
      10/11/07
      Được thích:
      315
      thao @biahoi5ngan Nếu bản này cho thị trường nội địa Ấn thì thông số có vẻ cao, cho xuất Châu Âu thấy hơi thấp :D
       
    4. biahoi5ngan

      biahoi5ngan Thành viên

      Tham gia:
      13/1/12
      Được thích:
      1,687
      biahoi5ngan @thao sport city như vậy là mạnh rồi, cùng hạng như CBR600RR cũng chỉ có khoảng 118HP@13500rpm, 66Nm@11250rpm. Có nghĩa là torque của CBR600RR thậm chí còn hơi đuối so với con 650F đấy
       
      1
      thao thích nội dung này.
    5. thao

      thao Thành viên

      Tham gia:
      10/11/07
      Được thích:
      315
      thao @biahoi5ngan Chắc do mang hơi hướng Touring nên torque cao hơn?
       
      1
      biahoi5ngan thích nội dung này.
    6. El Ku

      Tham gia:
      25/8/11
      Được thích:
      14,045
      El Ku @thao Em cũng nghe đồn nhưng chưa có thông tin gì bác ạ.
       
      1
      thao thích nội dung này.
  8. staka

    staka Thành viên

    Tham gia:
    29/4/12
    Được thích:
    34
    Đây là cái xe mà mình mê nhất đó
    Không quá phô trương, không quá hầm hố. Vẫn đủ khả năng để bứt tốc nhưng chả cần phải làm ra vẻ bề ngoài ghê gớm
    Khả năng sử dụng tốt ở nhiều điều kiện:
    - như đi tour: đi tour mà chạy sport thì đi tầm 1 tiếng lại nghỉ mệt, chạy naked thì gió tạt mệt, touring thì cồng kềnh, các thể loại cruiser thì chả hợp tuổi tí nào, cái này hợp nhất vừa gọn gàng vừa tiện xài
    - trong phố: tắc đường một cái thì đỡ thê thảm hơn, chạy vòng vòng đèn đỏ đèn xanh đỡ mỏi tay mỏi lưng, chở vợ đi cũng đỡ ngoại hơn
    Yên liền = phù hợp chở 2 người, Yên rời = gắn yên solo đẹp hơn
    có móc treo sau để ràng đồ, có tay dắt để tiện xoay sở
     
    trieuluu, Venom22, pham duc quyen3 người khác thích nội dung này.
    1. sang72

      sang72 Thành viên

      Tham gia:
      5/9/15
      Được thích:
      41
      1
      staka thích nội dung này.
    2. smile_mask00

      smile_mask00 Thành viên

      Tham gia:
      11/11/12
      Được thích:
      192
      smile_mask00 @staka Đồng quan điểm với bác . . . Tuy là yên liền nhưng vẫn khá là đẹp . . . :D
       
      1
      staka thích nội dung này.
  9. biahoi5ngan

    biahoi5ngan Thành viên

    Tham gia:
    13/1/12
    Được thích:
    1,687
    Góp ý với chủ thớt, con này thuộc dòng sport city, ko phải sport touring đâu!
     
    1. yeucongnghe2012

      yeucongnghe2012 Thành viên

      Tham gia:
      1/4/12
      Được thích:
      5,413
      yeucongnghe2012 @biahoi5ngan Thuộc Super Sport đàn em CBR 1000RR tư thế lái thiết kế giống dòng Touring, ko phải là Sport Touring.

      Sport Touring VFR1200F.
       
      2
      trieuluubiahoi5ngan thích nội dung này.
    2. biahoi5ngan

      biahoi5ngan Thành viên

      Tham gia:
      13/1/12
      Được thích:
      1,687
      biahoi5ngan @yeucongnghe2012 sport touring tư thế thẳng lưng hơn chút nữa, đúng ra là 650F có tư thế lái giống naked chứ ko phải giống touring
       
  10. ku phương QNg

    ku phương QNg Dự bị

    Tham gia:
    23/6/17
    Được thích:
    1
    650 cc mà không có phuộc usd nhìn như thằng bê đê
     
    1. sang72

      sang72 Thành viên

      Tham gia:
      5/9/15
      Được thích:
      41
      3
      trieuluu, tungpbhpht thích nội dung này.
  11. narsiscad

    narsiscad Thành viên

    Tham gia:
    8/5/10
    Được thích:
    143
    mức giá này về VN ~ thì Z900 vẫn ngon hơn quá nhiều
     
    Roku Shinigami thích nội dung này.
    1. pham duc quyen

      pham duc quyen Thành viên

      Tham gia:
      24/8/13
      Được thích:
      701
  12. nguyenphungthienvu1987

    nguyenphungthienvu1987 Thành viên

    Tham gia:
    18/7/14
    Được thích:
    97
    tớ thích mấy dòng mang hơi hám của phát xít hơn.
     

Chia sẻ

Đang tải...