Theo trang công nghệ Sina Mobile tại Trung Quốc, Huawei đã bán được khoảng 12 triệu thiết bị smartphone, trong đó bao gồm các dòng flagship mới như Huawei Mate 30 / Mate 30 Pro, dòng Mate 30 5G và dòng Mate 30 RS Porsche Design.
Tuy nhiên một điều thắc mắc không đề cập đến khi Huawei đã bán được 12 triệu thiết bị đó ở thị trường nào? Tập trung ở đâu? Trong khi hồi đầu tháng 11 vừa rồi Huawei cho rằng họ đã giao 7 triệu máy dòng Mate 30 Series kể từ thời gian ra mắt chỉ mới 60 ngày. Và tính tới nay để được con số 12 triệu thiết bị thì đồng nghĩa với việc Huawei đã bán ra thêm khoảng 5 triệu máy nữa tính từ lúc đó.
Sau lệnh cấm vận từ Mỹ, vẫn chưa có xác minh rằng Huawei đã mở rộng thị trường bán ra quốc tế. Như vậy Huawei đã rất thành công tại thị trường quê nhà Trung Quốc khi người dùng tại đây rất "yêu nước". Và 12 triệu thiết bị nếu chỉ bán ra tại nội địa thì đã có rất nhiều người chấp nhận một thiết bị không có dịch vụ Google (tất nhiên vẫn sống tốt).
Tuy nhiên một điều thắc mắc không đề cập đến khi Huawei đã bán được 12 triệu thiết bị đó ở thị trường nào? Tập trung ở đâu? Trong khi hồi đầu tháng 11 vừa rồi Huawei cho rằng họ đã giao 7 triệu máy dòng Mate 30 Series kể từ thời gian ra mắt chỉ mới 60 ngày. Và tính tới nay để được con số 12 triệu thiết bị thì đồng nghĩa với việc Huawei đã bán ra thêm khoảng 5 triệu máy nữa tính từ lúc đó.
Sau lệnh cấm vận từ Mỹ, vẫn chưa có xác minh rằng Huawei đã mở rộng thị trường bán ra quốc tế. Như vậy Huawei đã rất thành công tại thị trường quê nhà Trung Quốc khi người dùng tại đây rất "yêu nước". Và 12 triệu thiết bị nếu chỉ bán ra tại nội địa thì đã có rất nhiều người chấp nhận một thiết bị không có dịch vụ Google (tất nhiên vẫn sống tốt).
Theo Androidauthority