Theo dữ liệu khảo sát của Consumer Intelligence Research Partners, iPhone 8 Plus chính là dòng iPhone bán chạy nhất tại Mỹ trong Quý 2/2018. Bộ ba iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus cũng chiếm đến 54% trong số tất các các iPhone bán ra tại Mỹ trong thời gian này.
Người dùng Mỹ có xu hướng chuộng iPhone X hơn so với iPhone 8, chiếm lần lượt là 17% và 13% doanh số iPhone bán ra. iPhone 8 Plus dẫn đầu với thị phần 24%. Không chỉ có các dòng mới, những mẫu iPhone đời cũ như 7/7 Plus, SE, 6s/6s Plus vẫn rất được yêu thích với thị phần đến 46% trong Quý 2/2018. Tuy vậy có vẻ như sức hút của các dòng iPhone mới không cao như mọi khi, điển hình là vào Quý 2/2017 thì iPhone 7 và 7 Plus có một số thởi điểm chiếm đến 80% thị phần.
Tổng thị phần của iPhone 8 và 8 Plus là 37%, cao hơn khá nhiều so với 17% của iPhone X. Nguyên nhân chính được cho là vì mức giá 999 USD của iPhone X quá cao, trong khi iPhone 8 chỉ khởi điểm từ 699 USD. Sự thành công của các dòng giá tốt như iPhone 8 và 8 Plus trước iPhone X được xem là động lực để Apple tiếp tục giới thiệu tuỳ chọn iPhone LCD 6,1 inch giá mềm bên cạnh 2 phiên bản màn hình OLED cao cấp.
Riêng về iPad thì không có gì bất ngờ khi phiên bản rẻ nhất cũng đồng thời là phiên bản bán chạy nhất. Tuy vậy các mẫu iPad Pro cũng khá được ưa chuộng, với bản 10,5 inch và 12,9 inch chiếm 40% tổng doanh số.
Khảo sát của Consumer Intelligence Research Partners được thực hiện trên 500 người mua iPhone, iPad và Mac trong Quý 2/2018.
Người dùng Mỹ có xu hướng chuộng iPhone X hơn so với iPhone 8, chiếm lần lượt là 17% và 13% doanh số iPhone bán ra. iPhone 8 Plus dẫn đầu với thị phần 24%. Không chỉ có các dòng mới, những mẫu iPhone đời cũ như 7/7 Plus, SE, 6s/6s Plus vẫn rất được yêu thích với thị phần đến 46% trong Quý 2/2018. Tuy vậy có vẻ như sức hút của các dòng iPhone mới không cao như mọi khi, điển hình là vào Quý 2/2017 thì iPhone 7 và 7 Plus có một số thởi điểm chiếm đến 80% thị phần.
Tổng thị phần của iPhone 8 và 8 Plus là 37%, cao hơn khá nhiều so với 17% của iPhone X. Nguyên nhân chính được cho là vì mức giá 999 USD của iPhone X quá cao, trong khi iPhone 8 chỉ khởi điểm từ 699 USD. Sự thành công của các dòng giá tốt như iPhone 8 và 8 Plus trước iPhone X được xem là động lực để Apple tiếp tục giới thiệu tuỳ chọn iPhone LCD 6,1 inch giá mềm bên cạnh 2 phiên bản màn hình OLED cao cấp.
Riêng về iPad thì không có gì bất ngờ khi phiên bản rẻ nhất cũng đồng thời là phiên bản bán chạy nhất. Tuy vậy các mẫu iPad Pro cũng khá được ưa chuộng, với bản 10,5 inch và 12,9 inch chiếm 40% tổng doanh số.
Khảo sát của Consumer Intelligence Research Partners được thực hiện trên 500 người mua iPhone, iPad và Mac trong Quý 2/2018.
Theo Macrumors