Lamborghini ra mắt Aventador S Roadster, 730 mã lực, 350 km/h, đánh lái cả bốn bánh, giá 373.000 USD

El Ku
7/9/2017 7:22Phản hồi: 74
Lamborghini ra mắt Aventador S Roadster, 730 mã lực, 350 km/h, đánh lái cả bốn bánh, giá 373.000 USD
Lamborghini vừa chính thức giới thiệu phiên bản mui trần của chiếc Aventador S mang tên Aventador S Roadster 2018. So với phiên bản mui cứng, Aventador S Roadster không có nhiều khác biệt về ngoại hình và thông số kỹ thuật ngoài phần mui có thể tháo rời. Chiếc mui này được làm bằng sợi carbon với hai tùy chọn sơn mờ hoặc sơn bóng, người dùng chỉ có thể đóng mở bằng tay và cất ở khoang phía trước mũi xe.

2018-lamborghini-aventador-s-roadster-4.jpg

Giống như Aventador S, Aventador S Roadster cũng sử dụng khối động cơ V12 6.5 hút khí tự nhiên đã được tinh chỉnh lại để cho công suất cực đại 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, mạnh hơn 30 mã lực so với Aventador đời cũ. Để có được điều này, các kỹ sư của Lamborghini đã tối ưu hệ thống van biến thiên thời gian và hệ thống nạp biến thiên để đưa ngưỡng vòng tua đỏ (redline) từ 8.350 vòng/phút lên 8.500 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của bản mui trần là 3 giây, chậm hơn 0,1 giây so với bản mui cứng, tốc độ tối đa vẫn là 350 km/h.

2018-lamborghini-aventador-s-roadster-5.jpg

Đặc biệt, Lamborghini đã trang bị cho Aventador S Roadster hệ thống đánh lái cả bốn bánh, cho phép bánh sau đánh lái ngược ở tốc độ thấp và đánh lái xuôi ở tốc độ cao để giúp xe vào cua ổn định hơn. Bên cạnh đó, Aventador S Roadster còn có hệ thống treo nâng cấp, các chế độ lái được hiệu chỉnh lại, chế độ lái EGO mới và phần mềm hệ thống ổn định điện tử ESC nâng cấp. Hệ thống phanh xe là loại đĩa gốm carbon hiệu suất cao đi kèm lốp Pirelli P Zero nhằm mang đến hiệu suất vận hành tốt nhất.

2018-lamborghini-aventador-s-roadster-10.jpg

Về ngoại thất, Aventador S Roadster được khoác lên mình màu sơn Blue Aegir, được Lamborghini lấy cảm hứng từ màu xanh của “đại dương yên bình nhưng ẩn bên dưới là một sức mạnh bất khuất”. Ở bên trong, khách hàng có thể chọn phối màu da với chất liệu Alcantara cao cấp.

Tại châu Âu, Aventador S Roadster 2018 có giá bán từ 313.666 Euro, tương đương khoảng 373.000 USD. Mức giá tại Mỹ đắt hơn khá nhiều, ở mức 460.000 USD. Thời điểm giao hàng bắt đầu từ tháng 2/2018.

2018-lamborghini-aventador-s-roadster-1.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-2.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-3.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-4.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-5.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-6.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-7.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-8.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-9.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-10.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-11.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-12.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-13.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-14.jpg 2018-lamborghini-aventador-s-roadster-15.jpg

Nguồn: Carscoops
74 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

conbaky
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đặt tít "đánh lái bánh sau" nghe giật mình quá bác chủ :p
@conbaky Đã sửa, thanks bác. Ghi vậy sợ mọi người hiểu nhầm là chỉ lái bằng bánh sau 😁
conbaky
ĐẠI BÀNG
7 năm
@El Ku Bác responsive quá, e thích điều này :D
Thật ra tây có lúc nó cũng gọi là rear wheel steering, nhưng thường chỉ trong các bài giải thích công nghệ và chi tiết cách đánh lái bánh sau thôi, còn đa phần mass communication thì chúng nó vẫn ghi là four-wheel steering, cho đỡ nhầm với mấy em xe lu/máy ủi lái bánh sau hehe.
@conbaky chiêc naỳ đánh laí cả trước lẫn sau tuỳ theo tốc độ các bác ơi....
Under the skin, the roofless Aventador S has all the same chassis improvements gifted to the coupe when it was updated last year. Four-wheel steering helps improve the turning circle at low speed and makes the car feel more stable at high speed, while variable-ratio steering has been fitted for sharper turn-in at speed. Real-time variable damping and new rear springs for the pushrod suspension have been fitted, while reworked software for the stability control can more precisely manage the amount of grunt being sent to the wheels.
conbaky
ĐẠI BÀNG
7 năm
@TsanHoang Cả trước và sau nên mới gọi là 4-wheel steering bác ới 😁 thật ra tốc độ nào thì nó cũng đánh đc cả 4, có điều đánh bao nhiêu, đánh như thế nào, xuôi/ngược chiều là máy tính nó quyết hết ý mà. Công nghệ thì có lâu lắm rồi, mà mang lên xe có ok hay không là phụ thuộc vào thằng máy tính nó xử lý thông minh đến đâu thôi, hehe
Mr Gil
TÍCH CỰC
7 năm
đẹp
mod tinhte giàu vậy mà không chịu mua Lambor về làm clip trên mông, hướng dẫn cho anh em nhở!
heorung52
TÍCH CỰC
7 năm
Đặc biệt, Lamborghini đã trang bị cho Aventador S Roadster hệ thống đánh lái cả bốn bánh, cho phép bánh sau đánh lái ngược ở tốc độ thấp và đánh lái xuôi ở tốc độ cao để giúp xe vào cua ổn định hơn.
Cái tiêu đề làm em tưởng giống FORKLIFT 😁:D:D
giá nó bán ra gần 8,5 tỷ. về Vn thì chắc hơn 2 chục tỷ
@Trường VTNN Gần trên 30 tỷ bác ơi, Có đại gia VIệt Nam mua bản thường rồi, bản roadster mắc hơn
actv
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kaizvn ko có j thì làm sao khoe dc hả bạn
@Hưng công tử mình ở miền núi, lại công chức quèn đủ ăn là may mắn lắm rồi. mấy thứ này cũng chỉ ngắm qua mạng biết là nó tồn tại thôi.
DOOH
ĐẠI BÀNG
7 năm
oh, đánh lái 4 bánh xuôi chiều, vậy chắc 'lùi chuồng' vô địch.! ;)
chỉ có gần 500.000$ thôi ak..về việt nam lên chắc 3.000.000$ 😁:D
louisntt
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ôi cái xe...tiếc là chỉ có 2 chỗ vơi gầm thấp :> ko qua đc gờ giảm tốc vào đường làng e (Gọi nó là cái bờ giảm tốc hoặc dãy núi giảm tốc cũng đc). Nếu qua đc là loanh quanh e bán Trâu tậu con Bò này ngay!
duy2271995
ĐẠI BÀNG
7 năm
@louisntt Xe có nâng/hạ gầm bằng điện chắc là qua được gờ giảm tốc mà 😁
numita
TÍCH CỰC
7 năm
Mâm nhìn có cảm giác yếu, chưa phù hợp với xe lắm. 1 thanh niên đi oa ve cho hay.
Chit Lee
TÍCH CỰC
7 năm
Em này mà bỏ đi cái vô lăng là cân đối đẹp nhất 😁
vupicaso
TÍCH CỰC
7 năm
E nó có màu xanh giống màu xanh trên note 8 thật, love it !
Vickk
TÍCH CỰC
7 năm
Ngắm thôi không dám rờ :p
nghĩ cái xe xịn vậy mà xuống gỡ mui bằng tay nó hơi buồn cười
Xe này nói thật cho không đi.
thứ nhất ăn xăng như nước lã
thứ hai mui trần mưa nắng bụi vỡ mồm
thứ ba phụ kiện giá trên trời. thay đồ chắc chờ vài tháng
thứ tư gầm thấp không leo lề lên dốc dễ dàng
thứ năm phí bảo dưỡng hãng chắc đủ mua vài cái xe khác
nhưng thôi nếu ai cho thì em miễn cưỡng đi cũng được 😃
HeNguyen
ĐẠI BÀNG
7 năm
Qua bển mua rồi tháo, cắt, tỉa... cho vào hành lý mang về VN hàn, gắn, bắt vào... thành Bò tót ngay
appleKil
TÍCH CỰC
7 năm
Số sàn hay số tự động vây
P1iii
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ôi !!! cái màu xanh.... great.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019