@KhánhFN
Bạn ở đâu mà sử dụng gói 385k vậy, có thể gia hạn hợp đồng để điều chỉnh lại giá tiền. Nếu vẫn chưa khắc phục được bạn có thể yêu cầu sửa chữa lại bạn nha. Vì quyền lợi khách hàng bạn nên chủ động báo lại cho kỹ thuật biết và khắc phục nha
@KhánhFN
Bạn vui lòng gọi 061-800126 để yêu cầu kiểm tra khắc phục dứt điểm lỗi kỹ thuật bạn nha. Bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 18001166 để được hỗ trợ giá cước tốt nhất bạn nha
Nhà mình cũng bị nè. Từ vụ đứt cap đén h. Cứ tối đến là hok vào đc youtube, google, dùng đt vào chplay toàn bị kết lối hết hạn. Mình ở Hà Nam hok biết sdt của bọn vnpt ha nam là gì nhỉ
@duytungk87
Chính xác. Từ sau vụ đứt cáp (23/4) đến giờ thấy mạng vnpt tốc độ rất chập chờn. Trước đây vẫn dùng bình thường mà bây giờ thì cứ tầm 6h tối trở đi mà chạy Windows Update thì tốc độ chỉ còn 5-10 KB/s trong khi lúc trước update cùng thời điểm đó tốc độ luôn là 600-800 KB/s.
Vừa mới gọi lên tổng đài thì gặp 1 anh kỹ thuật bảo đợi máy để chỉnh lại, chờ 1 hồi lâu thì nghe tút..tút..tút..cuộc gọi bị ngắt nửa chừng!@@ Nhìn qua thì thấy modem đang restart, vào modem kiểm tra thì Downstream đang là 8191 bị giảm xuống còn 7167, thử chạy Windows Update thì tình trạng vũ như cẩn vẫn đều bước 5-10 KB/s chẳng cải thiện được gì 😔 Gọi lại 2 lần thì báo rằng tổng đài viên đang bận vui lòng gọi lại sau rồi máy tự tắt!
Mình ở TPHCM, riêng youtube thì mình không bị nhưng bị chậm 1 số trang khác như : Update Windows hoặc tải Adobe Flash Player thì tốc độ cứ chậm lê lết như rùa, tình trạng này chỉ xuất hiện sau hôm (12/5) sửa cáp quang xong tới giờ.
Từ ngày 25/5/2015, VNPT TP HCM nâng tốc độ các gói cước cáp quang, giá tiền vẫn như cũ, cụ thể
Fm 12Mbps -> 15 Mbps
F2H 15Mbps -> 20Mbps
F2E 28Mbps -> 30Mbps
Đăng ký mới đường truyền internet được tặng gói cước ezCom Vinaphone 50k trong 1 năm
Từ 12h đêm tới 8h sáng mạng cực kì nhanh và down rất sướng, nhưng từ 9h sáng tới tầm 6h chiều là mạng chậm, còn từ 6h chiều tới 8h tối là mạng quay tít, còn từ 8h đến 12h là facebook tê liệt...
Vnpt đã phải dùng chiêu trò cuối cùng là tăng băng cho thuê bao Sài Gòn và sẵn sàng tăng băng thông cho những khách hàng phàn nàn, mình đã được set băng thông từ 12mb lên 14mb nhưng tình trạng vẫn không hết, đơn giản là vì họ tăng băng thông trong nước, còn nước ngoài thì vẫn vậy thì kể cả có 100mb trong nước mà không thay đổi kết nối ra nước ngoài thì vẫn tình trạng vậy thôi.
Chiều nay mới điện thoại lên tổng đài 800126 của VNPT vì mạng nhà ở Bình Thạnh đang bị sự cố được trả lời đang nâng cấp chuyển mạng BRAS, tối nay sẽ ổn định trở lại.
Mấy bác cứ nhao nhao lên, nếu có sự cố thì gọi điện yêu cầu kỹ thuật lên kiểm tra, hoặc gọi lên tổng đài thông báo tình hình....nếu vnpt ko đáp ứng được thì huỷ hợp đồng.
@3gpower
Vote. Sau nửa năm vặn vẹo ỉ ôi, đã chuyển sang FPT và rất hài lòng về tốc độ mạng, đặc biệt là đội ngũ nhân viên, làm việc rất chuyên nghiệp, lịch sự, có từng bộ phận rõ ràng, chăm sóc KH tốt. Họ làm thế này mới dễ hốt tiền của khách chứ. VNPT cứ đơ đơ thế thì mất khách hết
@long_pn
Kỹ thuật cũng không thể trả lời được vì sao, vì nó còn liên quan đến các bộ phận khác, nó làm gì không nói thì KT cũng chịu vì trình độ cũng chỉ là công nhân thôi.
Đúng là cam kết tốc độ tối đa trong nước thôi, còn ra nước ngoài thì phải phụ thuộc server của máy chủ chứ