@tknoodark
Nhưng mà mình phải tự làm biển số ở HCM, mà biển số ở HCM mắc hơn vài triệu nữa, thêm công đi làm mệt nữa. Mua ở đây cho rồi, hôm nay mua mai có biển 3 ngày có Cavet.
Các bác sai rồi. đối với nhớt 300v thì chạy 4-5000km là ok, không phải nghĩ, tùy các bác chạy nhiều hay ít thôi, loại này là tổng hợp 100%, hiện hay Việt Nam chỉ nhập ở bên Sing chứ nhập từ Pháp thì giá cả nó lên tiền triệu/chai.
Nhớt này chạy cho PCX thì khỏi phải nghĩ, máy êm, đi tốc độ cao rất bốc nhé, các bác cứ làm combo 300v là 360k, nhớt lap liqui moly 100k là 460k (mình đang dùng loại này, bữa nào chụp cho các bác cái thông tin nhập khẩu của nhớt), về chạy 4-5000k thay ok, người ít chăm xe có thể chạy tới lúc nào thấy chạy hết bốc thì thay cũng được.
Scooter Power thì nên tránh ra, hàng VN sản xuất chất lượng phải nói tồi, chạy xe kêu lắm.
@vanduong1122
Chai 420k là 20w50 mà bác, làm sao chạy cho PCX được, nó lâloaij xw30 ko. Mình google không thấy chỗ bán. Còn chai 250k thì giá cũng như chai Mobil 1 mình đang đi.
@ntlvn
hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa😁 nhớt đó chủ yếu xài cho PKL, bác liên hệ với bác john để biết thêm chi tiết, bác ấy bán loại nhớt đó, còn e thì chịu.
chưa xài motul 300v, mà xài mobil rồi, chạy cảm giác đã lắm, 300v mắc quá k đủ tiền xài... nhớt hộp số thì mình xài nhớt hãng thôi, rẻ mà cũng chả qan trọng lắm cái nhớt đó.
à a gozone ơi mai e ko đi off với mọi ng đc r. xin lỗi ae nhé... chúc mọi ng vui vẻ. dạo này bận tùm lum ko lên đây chơi đc nhiều 😔
Hix. Xe của mình hai hôm nay để ý thấy bấm nut gọi xe không kêu. Nói chung là mấy cái linh tinh chống trộm... bấm ko có âm phản hồi. Đọc hướng dẫn sử dụng là có thể bình yếu. OMG! Mới đi được hơn 2000km 😔(. Chẳng lẽ vì cái smartkey chống trộm hả trời. Mình lắp của head luôn. Ax ax, có bác nào rành vụ bình điện cho xin ý kiến. Kiểu này phải mua cái bình sơ cua không thôi dắt bộ chắc chết. Mà để trong cốp xe nóng có bị nổ không ta 😆. Lúc nào cũng để cục pin dự phòng trong đó giờ mới để ý, có ngày thành tro :((
sax, tôi lên cafe tinh tế lúc 9h10 gọi cho tknoodark không thấy nghe máy, chẳng biết các bạn ngồi góc nào, nhân lúc lại có thằng bạn hú ra cafe chổ khác nên lỡ hẹn, đành hy vọng dịp sau vậy.
@vanduong1122
Tui bị phản cảm với Club đó rồi, trước khi qua bên Tinh tế hỏi tui đã từng tạo Acc bên đó, hỏi vài câu bị Quote chửi, rất dễ quê và dị ứng.
Mình mới lội lên tp vô chỗ bác Baotha lên nồi, chi tiết link này: http://pcxclubvietnam.com/showthread.php?t=4565
Thay nồi Thái và thay bugi, cái bugi nhìn cũ cũ 😆, hết 1tr3 nha các bác. Vẫn giữ lại bi zin. Bác Bảo nói bi zin 16g tăng tốc nhanh hơn bi thái 18g, nhưng bi thái lúc tốc độ cao vững hơn. Nói chung cái đề cái hậu, mình chọn đề pa nhanh. Mình thay luôn tay nắm vì tay nắm zin hơi trơn, mưa ướt là không bám tay. Cảm nhận đi thì tăng tốc nhanh hơn, đỡ ồn hơn hẳn. Không còn rồ rồ khi tăng tốc nữa. Nhưng tiếng nó khác nha, theo cảm nhận của mình là giống cái tay côn trước mình đi, không còn xè xè như xe tay ga nữa. Cái này mang tính cảm tính, mình kết cái xè xè hơn 😃). Nhưng nó cũng không giải quyết được vấn đề đi xe rần rần ở vận tốc ~50km/h, có đỡ dực hơn một tẹo, tiếng rần rần nhở hơn.
Sau đó mình qua Đức Phương thay nhớt. Thay Motul 300v 10w40 và nhớt lap Liqui Moly 80w90. tuýp nhướt lap là 150ml, mình đổ hết luôn. Mình nhớ là PCX 2014 chỉ có 120ml, nhưng cậu thợ nói cứ đổ hết, đầy nó trào ra, và lúc xả nhớt thì bảo nhiều thế này sao 120ml được. Cái này không biết sao mà lần. Cảm nhận sau khi thay nhớt là đi như hạch vậy 😔(, chắc do nhớt mới, máy cảm giác hơi nặng, kêu cũng không êm.
Về ra đến đại lộ đông tây mình vít lên thì đúng là xe giờ tăng tốc nhanh thiệt, ở tốc độ cao không còn hụt hụt. Đây là theo thói quen lái xe của mình chứ không tét max miếc gì nha. Mọi khi mình vít lên gần 100km/h là thấy cảm giác rồi. Giờ làm như thói quen thì kim nhích qua 100 một tẹo. Nói chung là thay đồ cũng có chút hiệu quả.
Done!
@duynguyen2556789
Bác gọi trực tiếp đi. Ổng ở hẻm 243 Tôn Đản, vô khó thấy mồ. Đến đầu hẻm thì gọi ổng. Mà bạn gọi hẹn trước đi. Đó đâu phải tiệm sửa xe đâu.